สายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลชนะเลิศ ด้านการบริการและรสชาติอาหารยอดเยี่ยมสำหรับชั้นประหยัด

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ทีคิวพีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้รับรางวัลสายการบินที่บริการอาหารในชั้นประหยัดยอดเยี่ยมที่สุดในโลก จากผลการสำรวจทั่วโลกโดยสกายแทรกซ์
การสำรวจดังกล่าวอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบและดำเนินการโดยศูนย์วิจัยสกายแทรกซ์ แห่งกรุงลอนดอน โดยเป็นผลการสำรวจจากการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่างกว่า 90 สัญชาติ จำนวน 2,256,203 คน
สายการบินเอทิฮัด ได้รับการยกย่องถึงบริการอาหารในชั้นประหยัดในหลายๆ ด้านด้วยกัน เช่น รายการอาหารใหม่ที่มีการปรับเปลี่ยนทุกเดือนทั้งในเที่ยวบินระยะใกล้และระยะไกล รวมทั้งสามารถเลือกรายการอาหารสดได้มากถึง 3 รายการ ซึ่งรวมถึงอาหารมังสวิรัติ และอาหารฮาลาล
มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “การที่เอทิฮัดได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ให้บริการอาหารที่ดีที่สุดในชั้นประหยัด จากผลสำรวจของสกายแทรกซ์ นับว่าเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเอทิฮัดที่จะมอบประสบการณ์บนเที่ยวบินที่ดีที่สุดให้แก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติในทุกๆชั้นโดยสารของเรา”
“เราได้รับคำบอกเล่าจากอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติเป็นประจำ ถึงความสำคัญของอาหารที่ให้บริการบนเครื่อง สิ่งนี้คือเหตุผลที่ทำให้เราพยายามที่จะนำเสนอรายการอาหารให้มีความหลากหลายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมทั้งเป็นเหตุผลที่อาหารทุกรายการจะต้องได้รับการปรุงด้วยความใหม่สดเสมอ”
นอกจากบริการด้านอาหารที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมที่สุดในโลกแล้ว บนชั้นประหยัดของสายการบินเอทิฮัดยังได้ให้บริการด้วยที่นั่งขนาด 33 นิ้ว ซึ่งถือได้ว่ามีขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานทั่วไป รวมทั้งมีฐานข้อมูลรายการด้านความบันเทิงระดับโลกรวมความยาวกว่า 400 ชั่วโมง บริการแก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติบนจอทีวีส่วนตัวขนาด 10.4 นิ้ว
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ