สุขภาพกายดี สุขภาพใจเยี่ยม กับโครงการดีๆ ‘Watsons Good Heart Smart Health’

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม อยากให้คุณมีสุขภาพดี เชิญชวนทุกท่านร่วมงาน Watsons Good Heart Smart Health กิจกรรมส่งเสริมการมีสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยกิจกรรมดีๆ มากมาย ตลอดวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ณ สวนลุมพินี ตั้งแต่เวลา 06.00 — 18.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
กิจกรรมเพื่อการมีสุขภาพใจและสุขภาพกายที่แข็งแกร่ง อาทิ โยคะ ซัลซา แดนซ์ อินเดียน แดนซ์ บอดี้ คอมแบต พร้อมผ่อนคลายกับมุมสปา แอนด์ มาสซาจ ที่ให้บริการฟรีตลอดวัน นอกจากนั้น สนุกสนานแบบมีสาระกับ “เฮลท์ ทอล์ค” โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลกรุงเทพ กับเรื่องสุขภาพที่น่าสนใจ อาทิ โรคอ้วน โรคเบาหวาน โรคภูมิแพ้ และรับบริการตรวจสุขภาพ พร้อมรับคำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพฟรี โดยเภสัชกรจากวัตสัน และร่วมมีความสุขจากการให้กับการร่วมทำบุญกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชทินัดดามาตุ เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนสตรี เด็ก และเยาวชนที่ด้อยโอกาส ให้ได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
ผู้รักสุขภาพท่านใดสนใจ เชิญร่วมกิจกรรมพิเศษ Watsons Good Heart Smart Health ได้ในวันและเวลาดังกล่าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งเพื่อการฟังบรรยายจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร 0-2665-2092 เวลา 10.00-15.00 น.จันทร์-ศุกร์
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ