NEKO JUMP แฮปปี้ ฟีดแบ็คดี มีกำลังใจเพียบ!!!

ข่าวบันเทิง Monday January 29, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อาร์เอส
หากจะพูดถึงนักร้องหญิงที่กำลังมาแรงในตอนนี้ แน่นอนว่าจะต้องมีชื่อของสองสาวหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู NEKO JUMP (เนโกะ จั๊มพ์) (เนย-วรัฐฐา อิมราพร และ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร) จาก บิ๊กบลู เร็คคอร์ดส์ ในเครือ อาร์เอสฯ อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้กระแสตอบรับอัลบั้มชุดแรกของพวกเธอจากเพลง "ปู" และเพลง "ซารางเฮโย" นั้นกำลังมาแรงมากเลยทีเดียว
"หลังจากที่ฟังเพลง "ปู" กันไปแล้ว ตอนนี้เราก็มีเพลงช้าชื่อว่าเพลง "ซารางเฮโย" มาให้เพื่อนๆฟังกันอีกเพลงหนึ่งค่ะ โดยหลังจากเปิดไปได้ไม่นานก็มีฟีดแบ็คกลับมาดีมากๆ มีเพื่อนๆชอบเพลงนี้กันเยอะ เนยกับแจมได้รู้ฟีดแบ็คนี้จากทั้งทางจดหมาย โทรศัพท์ รวมไปถึงในอินเตอร์เน็ตด้วยค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งก็มีเพื่อนๆหลายคนที่เค้าได้ฟังเพลงของเราแล้วถูกใจ โพสต์เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะมากๆ เนยกับแจมก็อยากจะบอกเพื่อนๆว่าสิ่งต่างๆที่เพื่อนๆมอบให้มา มันทำให้เราสองคนมีความสุขและมีกำลังใจในการทำงานขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆที่เราคิดว่าถ้าไม่ได้เข้ามาทำงานตรงนี้ก็คงไม่สามารถจะได้เจอเลย(ยิ้ม) เนยกับแจมก็อยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ให้การตอนรับอัลบั้มแรกของเราอย่างอบอุ่นมากๆค่ะ"
พบกับความสดใส น่ารักของสองพี่น้องฝาแฝด NEKO JUMP (เนโกะ จั๊มพ์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามฟังเพลง "ซารางเฮโย" ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมชมมิวสิกฯทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ