บมจ.ปริญสิริ เล่นกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ เปิดตัว Sit Com ‘รุก’ คอนโดใหม่ล่าสุด “The Complete” คอนโดพร้อมอยู่บนความสมบูรณ์แบบ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ปริญสิริ
หลังจากที่เก็บตัวเงียบในช่วงไตรมาสสุดท้าย บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) ใช้เวลาซุ่มเงียบ งัดกลยุทธ์การตลาด Above The Line รูปแบบใหม่ แอบซักซ้อมสร้างละครสั้น Sit Com ความยาว 1 นาที แพร่ภาพผ่านสื่อ ส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายคนเมือง โปรโมท คอนโดปริญฯ 3 ที่ใจกลางเมืองหลวง ทำเลเยี่ยม
แม้ช่วงไตรมาสหลัง สนามแข่งขันของธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์จะมีความคุกกรุ่น แต่สำหรับบริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) กลับสวนกระแสเก็บตัวเงียบ ห่างหายออกไปจากสนามแข่ง เพราะกำลังวางแผนเตรียมเปิดตัวคอนโดหรูใจกลางเมืองในชื่อ “The Complete” โดดเด่นทั้งทำเลและคุณภาพ ตามแบบฉบับของปริญสิริ วางแผนเปิดตัวในปีนี้ถึง 3 แห่ง นั่นคือ โซนพหลโยธิน 37 ใกล้กับเมเจอร์รัชโยธิน คอนโด 2 ตึกคู่รวม 308 ยูนิต ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ด้วย
รูปแบบที่เน้นความทันสมัย และ ภายในที่ตกแต่งในแบบ Hotel Style ประกอบด้วย Condo A 8 ชั้น 154 ยูนิต และ Condo B 8 ชั้น 154 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 33 ตร.ม.ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท โซนราชปรารภใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตรงข้ามโรงแรมเซ็นจูรี่ เป็นคอนโดตึกคู่รวม 547 ยูนิต ประกอบด้วย Condo A 33 ชั้น 344 ยูนิต และCondo B 24 ชั้น 203 ยูนิต ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ด้วยรูปแบบที่เน้นความทันสมัย และ ภายในที่ตกแต่งในแบบ Hotel Style เริ่มที่ 1 ห้องนอนขนาด 35 ตร.ม.ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท และ โซนนราธิวาส ติดถนนนราธิวาสใกล้ห้างแม็คโคร บริเวณซอยสวนพลู31 ชั้น 187 ยูนิต ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ด้วยรูปแบบที่เน้น
ความทันสมัย และ ภายในที่ตกแต่งในแบบ Hotel Style พื้นที่ ใช้สอยเริ่มต้นที่ 1 ห้องนอนขนาด 43 ตร.ม.ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท ซึ่งทั้งคอนโดทั้ง 3 ที่ของปริญสิริ สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เพราะใกล้กับรถไฟฟ้า BTS และยังเน้นConcept ง่ายๆเน้นความสมบูรณ์แบบบนความสะดวกสบาย เข้ากับชื่อโครงการ “The Complete” และครบถ้วนทุกสรรพสิ่งไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ตู้เย็น ไมโครเวฟ โทรทัศน์ จอ LCD 32 นิ้ว เครื่องปรับอากาศ พร้อมเฟอร์หรูมีสไตล์ เรียกได้ว่า ลูกค้าสามารถเข้าอยู่ได้ทันที
สำหรับ แผนโปรโมทคอนโดของบมจ.ปริญสิริ ครั้งนี้ได้นำกลยุทธ์ Above The Line เข้ามาใช้ โดยซุ่มเงียบสร้างละครสั้น Sit Com โดยจำลองภาพบรรยากาศเหมือนจริงของคอนโดปริญสิริ วางแผนแพร่ภาพเจาะกลุ่มเป้าหมายชัดเจน ผ่านสื่อ POV จอทีวีในลิฟท์ จอPlasma ทั้งในและนอกตัวรถบน BTS และสื่อ Mass Wall จอ Plasma ขนาดใหญ่บริเวณอนุสาวรีย์ Victory Corner
Sit Com ของบริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) ในชื่อเรื่อง “พักรบ พบรัก” ถ่ายทอดให้ลูกค้าได้พบเห็นบรรยากาศเสมือนจริงของคอนโดปริญสิริ ทั้งในเรื่องความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความสวยงามของห้องที่จำลองได้เหมือนจริง ด้วย Concept ชัดเจน ที่เป็นคอนโดซึ่งพรั่งพร้อมทุกสรรพสิ่ง หยิบยื่นความสะดวกสบายให้ลูกค้าเข้าอยู่ได้เลย ท่านสามารถสัมผัสความสนุกสนานของ Sit Com อารมณ์ดีของ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) เรื่อง “พักรบ พบรัก” ได้ในเดือนมีนาคมศกนี้
“และแล้วปริญสิริก็สร้างความสุข ให้ทุกท่าน อารมณ์ดีและมีแต่รอยยิ้มกระจายทั่วทุกมุมเมือง”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2617-6900 ต่อ 705 ,706 คุณพัดชา ทองไซร้ (ซอ) โทร. 0 86 - 881 - 7581
และคุณณิชาภัทร ฉ่ำผิว (นา) โทร. 081 — 754 - 7500
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ