เวเบอร์ แชนด์วิค แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทยคนใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday February 15, 2007 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เวเบอร์ แชนด์วิค บริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง มร. เคนเน็ท ฮอง ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
ก่อนหน้านี้ มร. เคนเน็ท ฮอง ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการใหญ่และผู้อำนวยการการบริหารงานลูกค้าประจำภูมิภาคที่บริษัท MS&L เป็นกว่าเวลา 5 ปีโดยประจำอยู่ที่ประเทศจีนและฮ่องกง มร.เค็นเน็ท มีประสบการณ์ด้านการสื่อสารองค์กรและการตลาด โดยดูแลลูกค้าหลากหลายประเภท อาทิ เจเนอรัล มอเตอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า ฟิลิปส์ มหาวิทยาลัยมิชิแกน รวมถึง ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย อาร์โนล์ ชวาสเนกเกอร์
นอกจากนั้น มร. เคนเน็ท ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสมาพันธ์บริษัทประชาสัมพันธ์ (The Council for Public Relations Firms) ในฮ่องกง และยังเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง AD2 ที่ฟิลลาเดเฟียตั้งแต่ปี 2532 ถึง 2536 มร. เคนเน็ท สามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาอังกฤษและเกาหลี
เกี่ยวกับ เวเบอร์ แชนด์วิค
เวเบอร์ แชนด์วิค หนึ่งในบริษัทที่ให้คำปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ชั้นนำของโลก มีสำนักงานในเมืองหลวงที่มีสื่อต่าง ๆ องค์กรธุรกิจและภาครัฐหลักๆทั้งสิ้นทั่วโลก บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการสื่อสารการตลาดเชิงกลยุทธ์ การรักษาสัมพันธภาพกับสื่อ รัฐกิจสัมพันธ์ การบริหารด้านชื่อเสียงและภาพลักษณ์ บริหารวิกฤติ และให้คำปรึกษาด้านการสื่อสารองค์กร เวเบอร์ แชนด์วิค ยังให้บริการการสื่อสารแบบเต็มรูปแบบซึ่งครอบคลุมถึงการบริหารเว็บไซต์ การสื่อสารผ่านโฆษณา การวิจัยตลาด และนิเทศน์ศิลป์
ในปี 2549 เวเบอร์แชนด์วิค ได้รับรางวัล บริษัทพีอาร์ขนาดใหญ่แห่งปี จาก PR News สหรัฐเอมริกา, European Consultancy of the Year จาก The Holmes Report และ Network of the Year จาก Asia Pacific PR Awards นอกจากนั้น ยังได้รับรางวัล the United Nations Grand Award สำหรับการบรรลุความสำเร็จในการทำประชาสัมพันธ์อีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.webershandwick.com
เวเบอร์ แชนด์วิค เป็นบริษัทที่อยู่ในกลุ่มบริษัท อินเตอร์พับบลิค กรุ๊ป ออฟ คัมปานี (NYSE: IPG) ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่ให้บริการด้านการโฆษณาและการตลาด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
รุ่งนภา ชาญวิเศษ/ ชนัตถ์ แนวณรงค์
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 0-2287-1000 ต่อ 279/134
อีเมล์ rungnapa@webershandwick.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ