เปิดตัวดาราน้องใหม่ “ปุ้ม ดลรส”สวย ใส เซ็กซี่ ฮา ใน “อสุจ๊าก”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
นอกจากจะเป็นหนังตลกหลุดโลกที่มีเนื้อหาและการกำกับที่ไม่ซ้ำแบบใครแล้ว “อสุจ๊าก” (THE SPERM) ยังมีนักแสดงนำและสมทบชั้นดีที่จะมาสร้างสีสันให้กับหนังอีกด้วย และหนึ่งในทีมนักแสดงในหนังฮาก๊ากเรื่องนี้ก็ได้หน้าใหม่อย่าง “ปุ้ม-ดลรส เดชะประทุมวัน” มารับบท “ลูกสาวด็อกเตอร์” ที่จะมาชูรสชูใจให้ผู้ชมได้ซู่ซ่าในความสวยใส เซ็กซี่ และฮากระจายกันอย่างครบรสเลยทีเดียว
น้องปุ้ม ดลรส เคยผ่านงานถ่ายแบบนิตยสาร CheeZ, Auto Mobile, Miss Presenter 2004, สาวแฮ็คส์ 2005 ก่อนที่จะได้รับคัดเลือกเข้ามาร่วมทีมในหนังเรื่องนี้ เปิดเผยให้ฟังถึงบทบาทและความสนุกของหนังอย่างอารมณ์ดีว่า
“เรื่องนี้ปุ้มจะรับบทเป็นลูกสาวด็อกเตอร์ ตัวด็อกเตอร์จะแสดงโดยพี่สมเล็กค่ะ คาแร็คเตอร์ตัวนี้จะเป็นสาววัยรุ่นที่ฉลาด แต่ก็มักจะทำตัวเซ็กซี่ ๆ โดยไม่ได้ตั้งใจบ่อย ๆ จะเป็นผู้ช่วยของพ่อ เป็นคนที่เข้าไปช่วยแก้ไขเหตุการณ์วุ่นวาย ๆ ที่พระเอกเป็นต้นเหตุ ก็จะเป็นเซ็กซี่แบบฮา ๆ มากกว่าเซ็กซี่ยั่วยวนนะคะ
ตอนแรก ๆ ก็รู้สึกกลัวว่าเราจะเป็นไปได้มั้ยตามคาแร็คเตอร์ที่เค้าวางไว้ เพราะว่า โดยส่วนตัวดูบ้า ๆ โก๊ะ ๆ มากกว่าจะเซ็กซี่อย่างในเรื่อง แล้วก็กลัวคนไม่ชอบ กลัวคนว่าอะไรแบบนี้ กลัวคุณระเบียบรัตน์...(หัวเราะ) กลัวคนว่าว่า เออ...ทำไมมาเรื่องแรกก็รับบทเซ็กซี่เลยนะเธอ แต่ปุ้มว่ามันเป็นบทบาทหนึ่งในหนัง ก็เลยไม่คิดมากเท่าไหร่ และก่อนเล่นพี่โปรดิวเซอร์ก็เรียกแม่มาดูชุดดูบทก่อนด้วยค่ะว่า มีอย่างนี้ ๆ นะ เป็นอย่างนี้ ๆ นะ แม่ดูแล้วก็โอเค ก็เหมือนชุดใส่อยู่บ้านแหละ ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ
กับบทบาทในเรื่องนี้ ปุ้มคิดว่าผู้ชมดูแล้วก็น่าจะเข้าใจว่ามันเป็นหนังค่ะ ถ้าใครรู้จักตัวจริงปุ้ม จะรู้เลยว่าจะโก๊ะมาก ๆ ค่ะ (หัวเราะ) ไม่ค่อยได้ภาพเซ็กซี่หรอกค่ะ เซ็กซี่อย่างงั้นจะเป็นในส่วนของงานต่าง ๆ มากกว่า ยังไงปุ้มก็ฝากหนังเรื่องแรกนี้ด้วยนะคะ รับรองฮาแน่ ๆ ค่ะ”
เตรียมพบความฮาหลุดโลกสไตล์ “อสุจ๊าก” ได้ 22 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ