จับตางานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 11 แหล่งรวมสุดยอดนวัตกรรมอาหาร

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2007 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ เดินหน้าผลักดันงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 11 ให้เป็นงานที่รวมสุดยอดนวัตกรรมหลากหลาย และรวมสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 รายการ 700 บูธ มาให้เลือกชมเลือกซื้อ พร้อมเจรจาการธุรกิจกับนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition กล่าวว่า สินค้าที่นำมาแสดงและจำหน่ายในงานปีนี้จะครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยไฮไลต์หนึ่งที่น่าสนใจคือสินค้าในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งจะมีการเปิดตัวครั้งแรกของ”คิดส์คัพ” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและโจ๊กสำหรับเด็กที่ไม่มีส่วนผสมของ ผงชูรส รวมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Natalie by BSC ภายใต้คอนเซ็ปต์ Healthy Happy Beautiful สวยสมดุลในรูปแบบของแคปซูลและเจลลี่ และ i - Healti Q10 เครื่องดื่มเสริมอาหารที่มีส่วนผสมของคิวเท็น ที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพและผิวพรรณ
“คอนเซ็ปต์ของการจัดงานคือ Innovation to serve the world ถือเป็นการแสดงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับลูกค้า เราจึงคัดเลือกสินค้าที่น่าสนใจมาโชว์อีกหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น Vending combo ตู้จำหน่ายสินค้าและบริการขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกหลายชนิดตั้งแต่เครื่องดื่มกระป๋อง นมกล่อง กาแฟ โดยใช้วิธีชำระเงินด้วยการหยอดเหรียญหรือธนบัตร” นายบุญเกียรติ กล่าว
นอกจากนี้ ยังมีสินค้าในหมวดของเครื่องสำอาง ได้แก่ Pure care by BSC ที่นำเสนอคอนเซ็ปต์ The Golden Power คุณค่ามหัศจรรย์จากสารสกัดผลไม้ 4 ชนิด คือ ลูกสมอภิเภก ลูกสมอไทย ลูกสมอเทศ และลูกมะขามป้อม ซึ่งอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยขจัดสารพิษด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ (Natural Detox) ช่วยคุ้มครองผิวจากการถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ ผสานนาโนเทคโนโลยี ทำให้เนื้อครีมซึมลึกรวดเร็ว
ผู้สนใจสามารถไปชมงานและเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีราคาพิเศษอีกกว่า 1,000 รายการ 700 บูธ ได้ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ตั้งแต่ 29 มิ.ย.- 1 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานจะมีบริการส่งสินค้าฟรีแบบไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทาง
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ