TWZ คาดรายได้ไตรมาส 2 ของปีนี้ โตสวนกระแสการเมือง

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2007 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ทริปเปิล เจ คอมมิวนิเคชั่น
นายพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ มั่นใจว่า ไตรมาส 2 ของปีนี้ บริษัทจะมีรายได้จากการขายโทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้น จากไตรมาสแรกของปีนี้ที่มีรายได้อยู่ที่ 1,600 ล้านบาท ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะประสบกับปัญหาทางด้านการเมืองและภาวะเศรษฐกิจของประเทศมีการชะลอตัว แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อยอดขายโทรศัพท์มือถือของบริษัทให้ลดลง เพราะปัจจุบันโทรศัพท์มือถือกลายเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ซึ่งเรื่องนี้บริษัทไม่ได้รู้สึกกังวลใจ เพราะได้เตรียมแผนและกลยุทธ์ทางการตลาดเอาไว้แก้ไขปัญหาดังกล่าวนี้แล้ว
นายพุทธชาติ กล่าวว่า ยอดขายโทรศัพท์มือถือของบริษัทมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือที่เป็นแบรนด์ของซัมซุงที่อยู่ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัทแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นและมีกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากสินค้าตรงกับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งในขณะนี้มียอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 100,000 เครื่องต่อเดือน โดยมีส่วนแบ่งตลาดหรือมาร์เก็ตแชร์อยู่ประมาณ 12-13% ของตลาดมือถือ และจะขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็น 20% ภายในปีนี้ และมั่นใจว่าปีนี้ทั้งปีรายได้ของบริษัทจะเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ 8,000 ล้านบาท
สำหรับกิจกรรมทางการตลาด บริษัทได้จัดทำโปรโมชั่น และแคมเปญต่างๆ เพื่อส่งเสริมการขาย อาทิ การจัดโรทโชว์ตามโมเดิร์น เทรดต่างๆ, การออกงานร่วมกับโมเดิร์น เทรด และการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต เคทีซี และซิตี้แบงค์ ในอัตราดอกเบี้ย 0% รวมทั้ง การขยายตัวแทนจำหน่ายไปยังห้างสรรพสินค้าต่างๆ มากยิ่งขึ้น เช่น โลตัส บิ๊กซี ทำให้สะดวกแก่การเลือกซื้อสินค้าของลูกค้า
นอกจากนี้ บริษัทยังได้ขยายฐานการตลาดให้บริการหลังการขายไปยังต่างจังหวัดมากขึ้น เช่น นครราชสีมา เชียงใหม่ พิษณุโลก และพัทยา เพื่อขยายฐานลูกค้าของบริษัทเพิ่มขึ้นด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชนากานต์ นาบำรุง (ถ้ำ)
บริษัท ทริปเปิล เจ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2967-1470-2 แฟกซ์. 0-2967-1474
อีเมล์ rhytham_jjj@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ