ดีเอชซีรุกตลาดแนวใหม่รับปี 2007 ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ประเดิมคอนเสิร์ต "10 ปี แอน ธิติมา" เอาใจลูกค้ากลุ่มสาวทำงาน

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2007 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--Zero Cool
บริษัท ดีเอชซี (ประเทศไทย) จำกัด จัดคอนเสิร์ต Ann Thitima's 10th Anniversary "Story of Love" Concert by DHC เอาใจกลุ่มลูกค้าหลัก พร้อมตั้งเป้าขยายฐานการตลาด เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่
อาภรณ์ ทรัพย์มนชัย หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเอชซี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ความงามที่โทรสั่งได้จากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า การที่ดีเอชซี ได้นำกลยุทธ์ Music Marketing โดยการร่วมเป็นสปอนเซอร์ ให้กับแอน ธิติมา ศิลปินเสียงใส แห่งค่ายลักษ์มิวสิกในครั้งนี้ ได้เล็งเห็นว่า กลุ่มลูกค้าหลักของ ดีเอชซี เป็นกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน ซึ่งมีอายุประมาณ 25-30 ปี และมีไลฟ์สไตล์ ที่ชอบฟังเพลงแนว POP สบายๆ ประกอบกับการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตพิเศษที่ฉลองครบรอบ 10 ปีของแอน ธิติมา ซึ่งจะเป็นการรวบรวมเพลงเพราะๆ หลากหลายเรื่องราวของความรัก เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก ใต้แสงดาวในสวนสวย ดังนั้นการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จึงเป็นการเอาใจและตอบโจทย์ในด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าดีเอชซีได้อย่างตรงใจอย่างแน่นอน โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 18.00 น. ณ โรงละครกลางแจ้งศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่ใกล้จะมาถึงนี้
การจัดกิจกรรมดังกล่าวนอกจากเป็นการช่วยสร้างการจดจำ ในแบรนด์ ดีเอชซี ต่อกลุ่มลูกค้าแล้วยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เพิ่มขึ้นต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีเอชซี (Loyalty Program) อีกด้วย การจัดคอนเสิร์ตภายใต้คอนเซ็ป Story of Love ด้วยบรรยากาศ สบายๆ ฟังเพลงเพราะๆ ใต้แสงดาวและเดือน สุดโรแมนติกในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการจัดกิจกรรมดีๆ ตอบแทนลูกค้าในโอกาสพิเศษแล้วซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเอสซีได้มอบให้กับลูกค้ามาโดยตลอด บริษัทดีเอชซีหวังว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว ยังเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ให้เพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วย อาภรณ์ ทรัพย์มนชัย กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อำนาจ มุกดาประกร (อ้น) โทร. 081-420-1886

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ