“เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” โชว์ลีลาร้อน-เซ็กซี่ ทำพิธีกรชาย “กว่าจะเป็นดาว” ดี๊ด๊า

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2007 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--อาร์เอส
“กว่าจะเป็นดาว” สัปดาห์นี้ เบล, แนนนี่, กิ๊ฟท์ซ่า และ กิ๊บซี่ 4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” จะมาโชว์ลีลาร้อนๆ ให้หนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยกัน แต่ที่ดูตื่นเต้นดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เห็นจะหนีไม่พ้นพิธีกรหนุ่ม “ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล” นั่นเอง งานนี้พิธีกรสาว “อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” ได้แต่ทำตาปริบๆ
ถ่ายทำกันที่ อาร์เอส สตูดิโอ ลาดพร้าว 15 โดยเริ่มจากการถ่ายคิวโชว์ของ 4 สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ก่อน แต่ก่อนที่จะถ่ายจริงนั้น ทางทีมงานได้ให้ 4 สาวมาซ้อมก่อน เพื่อเช็คเสียงและภาพให้เรียบร้อย เมื่อซ้อมเสร็จจึงให้ 4 สาวกลับไปแต่งหน้า-ทำผมและเปลี่ยนชุดกันให้เรียบร้อย เมื่อทุกอย่างพร้อม 4 สาวก็เดินกลับเข้ามาที่สตูฯ ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับกระชุ่มกระชวยในความเซ็กซี่ของสาวๆ ส่วนหนุ่มฮาร์ทก็ดูกระปรี้กระเปร่าไม่แพ้กัน หลังจากที่ถ่ายทำโชว์เสร็จแล้ว 2 พิธีกร ฮาร์ทและอิ๊ปก็เข้าไปทักทายสาวๆ โดยสาวอิ๊ปพยายามจะควบคุมการดำเนินรายการให้เป็นไปตามสคริปต์ แต่หนุ่มฮาร์ทนี่สิมักจะคอยเล่นมุกแหย่ 4 สาวกันตลอดเวลา ต่อจากนั้นจึงพาทั้ง 4 มานั่งคุยถึงความเป็นมา, จุดพลิกผัน ความรักความผูกพันของเพื่อนในทีมและกุญแจสำคัญที่ทำให้เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ดังเป็นพลุแตกจนถึงทุกวันนี้ ระหว่างที่พูดคุยกัน 4 สาวก็จะผลัดกันแซวเพื่อนในวง สร้างความสนุกสนานให้กับรายการเป็นอย่างมาก และเมื่อทอล์คเสร็จ ก็จะเป็นช่วง ‘ติดดาว’ ซึ่งสัปดาห์นี้ได้ศิลปินหน้าใหม่ “เฟ ฟาง แก้ว” 3 สาววัยทีนมาโชว์ลีลาการร้องและเต้นเพลงแนว K-Pop โดยทั้ง 3 สาวได้เปิดใจถึงไอดอลในดวงใจของพวกเขาว่า คือ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ นั่นเอง ช่วงสุดท้ายพิธีกรพา 4 สาวเข้ามาร่วมวงคุยกับน้องๆ เฟ ฟาง แก้ว โดยให้น้องๆ แนะนำตัวเอง งานนี้พอทุกคนมายืนรวมกันแล้ว หนุ่มฮาร์ทก็ยิ่งดี๊ด๊าไปใหญ่ เพราะได้มีโอกาสยืนอยู่ท่ามกลาง 4 สาวเซ็กซี่อย่างเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และ 3 สาววัยใส แถมยังมีพิธีกรสาวสวยอย่างอิ๊ปยืนเคียงข้างทุกอาทิตย์อีกต่างหาก แหม...อะไรมันจะมีความสุขขนาดน้าน พี่ฮาร์ท...
ติดตามชมเส้นทางแห่งความสำเร็จของ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” และพบกับศิลปินน้องใหม่ “เฟ ฟาง แก้ว” ได้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” โดย 2 พิธีกร “ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล” และ “อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ