ตึกมาลีนนท์คึกคัก ดารารวมพล เปิดตลาดนัดทุกสิ้นเดือน

ข่าวทั่วไป Friday July 6, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ช่อง 3 จัดตลาดนัดสินค้าราคาถูกเพื่อเป็นสวัสดิการให้กับพนักงาน เป็นประจำทุกเดือน โดยมี “ปู ปริศนา กล่ำพินิจ” หัวเรือใหญ่ชักชวนเพื่อนดารามาร่วมเปิดร้านกันอย่างคึกคัก และยังช่วยสร้างรายได้แบบเป็นกอบเป็นกำ นอกจากนี้ยังมีบริษัทผู้ประกอบการมากมายให้การสนับสนุนอีกด้วย
สำหรับในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้น ก็มีร้าน “น้ำพริกกอบสุข” เจ้าประจำที่ขายดีตามเคย ตามมาด้วยพิธีกรสาวคนขยัน “กระเต็น วราภรณ์” จากรายการ 30 young แจ๋ว ควงคุณแม่มาเปิดร้านขายน้ำสำรองภายใต้ยี้ห้อ แม่เต็น ซึ่งก็ขายดิบขายดีไม่แพ้กัน ด้านดาราสาวสวยใจบุญ “หนูน้ำผึ้ง ณัฐริกา” ก็เปิดร้านขายเสื้อผ้าสไตล์ไทยแบบเก๋ ซึ่งน้ำผึ้งกระซิบว่าจำนำเงินที่ได้ไปทำการกุศลอีกด้วย ส่วน “หนูโยโกะ” ก็นำเสื้อผ้าแฟชั่นมาให้เลือกเช่นกัน “หลิน นุสรา” ก็มาเปิดร้านปากกาที่ตัวเองทำการตลาดอยู่ นอกจากนี้ยังมีร้านลูกชิ้นหมูปู-เด๋อ - ร้านลูกชิ้นเนื้อของดาราพ่อลูกอ่อน “แทน ฐิติ พุ่มอ่อน” — ร้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพของ “หนูลูกตาล จริญญา หาญณรงค์” และที่ขาดไม่ได้คือ ร้านข้าวไข่เจียวดารา ที่มีแฟนละครแวะเวียนมาอุดหนุนทั้งวัน โดยเดือนนี้ หนุ่มๆ จากเวทีเมลสตาร์ และ ศิลปิน จากเวที The Singer ก็พร้อมใจกันมาช่วยทั้งตีทั้งทอดไข่ กันเต็มที่ เพราะรายได้จากการขายจะนำไปทำการกุศลทั้งนั้น
แฟนๆ ช่อง 3 ที่พลาดโอกาส ไม่ต้องเสียใจเพราะกิจกรรมดีๆอย่างนี้ ฝ่ายบุคคลของช่อง 3 เขาจัดเป็นประจำทุกเดือน มาร่วมช๊อปปิ้งสินค้าราคาถูกและยังได้กระทบไหล่ดาราที่ชื่นชอบทุกเดือนได้ที่ตึกมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 ทุกสิ้นเดือน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ