เบบี้เลิฟ จัดกิจกรรม เบบี้เลิฟ คลานสนุก สุขทั้งครอบครัว ครั้งที่ 1

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--Initiative
ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ เดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์ แบรนด์ แอคติเวชั่น หวังขยายกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น หลังประสบความสำเร็จจากปีก่อน ยอดโตเกินเป้ากว่า 30 เปอร์เซนต์ โดยปีนี้เตรียมจัดกิจกรรม “เบบี้เลิฟ คลานสนุก สุขทั้งครอบครัว ครั้งที่ 1” เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว และเสริมสร้างพลานามัยที่ดีให้แก่ลูกน้อย
นายวัลลภ สิริขจรเดชสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก เบบี้เลิฟ (Baby Love) เปิดเผยว่า จากการเติบโตของผ้าอ้อมเบบี้เลิฟซึ่งมีอย่างต่อเนื่อง เหตุผลหนึ่งมาจากความไว้ใจของกลุ่มลูกค้าที่มีให้ เบบี้เลิฟจึงมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ด้วยการเตรียมจัดกิจกรรมแนวสาระบันเทิงสำหรับครอบครัวขึ้น ซึ่งในปีนี้เปิดศักราชใหม่ด้วยกิจกรรม “เบบี้เลิฟ คลานสนุก สุขทั้งครอบครัว ครั้งที่ 1” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท
“จากความสำเร็จของกิจกรรม 10 ปี เบบี้เลิฟ 10 รัก 10 ความสุข ที่เราจัดไปเมื่อปลายปี 49 ทำให้ยอดขายของเราเพิ่มขึ้นกว่า 30 เปอร์เซนต์ ดังนั้นในปีนี้เราจึงต่อยอดในการดำเนินกลยุทธ์ การจัดกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์อย่างจริงจัง โดยเราวางตำแหน่งของผ้าอ้อมเบบี้เลิฟให้เป็นผ้าอ้อมอารมณ์ดี ดังนั้นกิจกรรมที่เราจัดขึ้นจึงเป็นกิจกรรมสนุกๆ แนวสาระบันเทิง เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเบบี้เลิฟและกลู่มลูกค้า ทั้งที่เป็นลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่”
กิจกรรมแรกที่จะเกิดขึ้นนั้นคือ “เบบี้เลิฟ คลานสนุก สุขทั้งครอบครัว ครั้งที่ 1” เป็นกิจกรรมการแข่งคลานของลูกน้อยอายุไม่เกิน 3 ปี โดยเป็นการแข่งคลานบนลู่แข่ง ซึ่งจัดทำขึ้นมาเพื่อลูกน้อยโดยเฉพาะ ซึ่งในระหว่างทางจากจุดเริ่มต้น ไปจนถึงเส้นชัย จะมีของเล่นวางไว้เพื่อดึงดูดความสนใจของเด็ก ทั้งนี้เด็กคนใดสามารถคลานไปจนถึงเส้นชัยก่อนจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้ลูกน้อยมีพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ สุขภาพดี และยังเป็นการทดสอบทั้งไอคิว และอีคิว เนื่องจากเด็กเล็กในวัยแรกเกิดถึง 3 ปีนั้น พัฒนาการทางด้านอารมณ์ และจิตใจเป็นสิ่งสำคัญที่คุณพ่อและคุณแม่ต้องเอาใจใส่ เพราะหากเด็กๆ มีอารมณ์ดี แจ่มใส จะทำให้มีพัฒนาการทางด้านร่างกายดีตามไปด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเมื่อเขาเหล่านั้นโตขึ้น เขาจะเป็นคนที่มีจิตใจดีอีกด้วย
นายวัลลภ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบถึง 15 ล้านบาทในการโฆษณา และประชาสัมพันธ์กิจกรรม “เบบี้เลิฟ คลานสนุก สุขทั้งครอบครัว ครั้งที่ 1” โดยได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาทีชื่อชุด “คลาน” ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ การเชิญชวนให้คุณแม่ส่งลูกน้อยเข้าร่วมแข่งคลาน โดยจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 9 มีนาคมนี้ นอกจากนี้ยังจะมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ รวมทั้งสื่อวิทยุ และรถแห่ในจังหวัดต่างๆ ที่ไปจัดกิจกรรม
สำหรับคุณแม่ที่สนใจส่งลูกน้อยเข้าร่วมแข่งคลาน สามารถโทรสมัครที่ 1142 เรียก ผ้าอ้อมเด็กเบบี้เลิฟ ซึ่งผู้สมัครสามารถเลือกวันและสถานที่เข้าแข่งขันได้ หรือยื่นใบสมัครหน้างานได้ ซึ่งมีอยู่ดัวยกันถึง 5 จังหวัดได้แก่ จังหวัดภูเก็ต ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล ระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคม จังหวัดอุดรธานี ที่ห้างเจริญศรีพลาซ่า ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม จังหวัดอยุธยา ที่อยุธยาปาร์ค ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม — 1 เมษายน จังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้างเซ็นทรัลแอร์พอร์ต ระหว่างวันที่ 6-8 เมษายน และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 20-22 เมษายนนี้ ที่ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 กรุงเทพฯ รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศในแต่ละวัน จะได้รับทองคำหนัก 1 บาท และในรอบชิงชนะเลิศ จะได้รับเป็นทุนการศึกษาสำหรับลูกน้อย มีทั้งสิ้น 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลที่ 1 ทุนการศึกษา 50,000 บาท รางวัลที่ 2 ทุนการศึกษา 30,000 บาท และรางวัลที่ 3 ทุนการศึกษา 20,000 บาท ภายในงานนอกจากมีการแข่งคลานแล้ว ยังจัดให้มีซุ้มกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ ได้ร่วมสนุก อาทิ มุมของเล่นเสริมการเรียนรู้ มุมระบายสี มุมเกมฝึกสมองตัวน้อยด้วยจิกซอว์ มุมเสริมพัฒนาการ “6Q ความฉลาดที่อยากให้ลูกมี” นอกจากนี้กิจกรรมบนเวทียังมีการแสดงมายากล นิทานหุ่นมือ ร่วมถึงการพูดคุยกับคุณหมอจิตแพทย์เด็ก ที่จะมาให้คำแนะนำกับคุณแม่ถึงการดูแลและเอาใจใส่ลูกน้อย เพื่อให้เด็กมีพัฒนาการที่ดีทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ และยังมีโอกาสได้กระทบไหล่คุณแม่ดารา อาทิ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ และ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ที่จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเรื่องของการเลี้ยงดูลูกน้อยอีกด้วย
บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายผ้าอ้อมเด็ก และผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในประเทศไทย โรงงานตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล โดยในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ มีส่วนแบ่งในตลาดอยู่ประมาณ 14 เปอร์เซนต์ของจำนวนชิ้นที่จำหน่ายอยู่ในตลาด โดยในช่วงปีที่ผ่านมา ตลาดผ้าอ้อมเด็กมีมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตประมาณ 16 เปอร์เซนต์ต่อปี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Initiative
คุณอรรณพ ดวงมณี
0-2670-1075 ต่อ 789
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ