ดีแทค เผยแผนปฏิบัติการเชิงรุกรักษาฐานลูกค้ารายเดือน พร้อมอาวุธเด็ด “ดีแทคโพสต์เพดอินฟินิท” โมเดลใหม่ CRM และต้นแบบ Privilege on Mobile โปรแกรมสิทธิประโยชน์เหนือระดับ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--ดีแทค
ดีแทคโพสต์เพดรายเดือน ยังคงใช้แกนหลัก Care และ Convenience ออกอาวุธสำคัญทางการตลาด ล่าสุดอวดโฉมการปฏิรูปรูปแบบการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า โดยสร้างต้นแบบของ Privilege on Mobile หรือ P.O.M. ขึ้นมาเพิ่มความสะดวก ตัดความยุ่งยาก โดยใช้ความได้เปรียบในการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือส่งตรงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้ลูกค้าโพสต์เพดรายเดือน พร้อมกับเปิดตัว “ดีแทคโพสต์เพดอินฟินิท” เพื่อสร้างความผูกพันที่ไม่มีวันสิ้นสุด ด้วยการมุ่งตอบแทนลูกค้าที่อยู่นาน มากกว่าการคำนึงถึงความคุ้มค่าของยอดใช้บริการของลูกค้า ทำให้ลูกค้ารายเดือนที่มีระยะเวลาใช้บริการตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปจำนวน 1.2 ล้านเลขหมายมีสิทธิ์ในโปรแกรมสิทธิประโยชน์ทุกคน ซึ่งทุกคนสามารถใช้สิทธิ์ได้ง่าย ๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด แค่มีโทรศัพท์มือถืออยู่กับตัว ก็รับความสุขกันไปเต็ม ๆ กับโปรแกรมสิทธิพิเศษมากมาย ตลอด 365 วัน
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ดีแทคโพสต์เพด อินฟินิท คือ ความตั้งใจจริงที่จะทำให้วันเวลาที่ลูกค้าอยู่กับดีแทคนั้นมีความหมาย (Care) และจะยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปตามกาลเวลา ดังนั้นโปรแกรม infinite จึงมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ตามระยะเวลาการใช้บริการ (Age of Usage - AOU) โดยไม่สำคัญว่าจะมีการใช้บริการในแต่ละเดือนมากน้อยเพียงใด ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย (Convenience) จากพันธมิตรเจ้าของสินค้าและบริการต่าง ๆ กว่า 1,000 ราย รวมถึงทีม infinite line *1899 ที่พร้อมให้ข้อมูลสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งขั้นต้นเราเตรียมงบประมาณสำหรับโปรแกรมนี้ไว้กว่า 120 ล้านบาท เพราะเราคาดการณ์ว่าโปรแกรมนี้จะได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างสูง ด้วยความง่ายในการใช้สิทธิ์และสิทธิประโยชน์ที่มีให้เลือกกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ เรากำลังนำตลาดโพสต์เพดเข้าสู่ยุค Customer is the Future ที่พวกเขาจะได้รับมากกว่าแค่บริการพื้นฐานและความคุ้มค่าของเงินที่จ่าย จะเห็นได้ว่าเรามุ่งสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้ามาตั้งแต่ปีที่แล้ว ด้วยแคมเปญ DTAC Postpaid Life Care ที่เข้าไปดูแลถึงครอบครัวของลูกค้าด้วยความห่วงใยในยามที่พวกเขาเป็นทุกข์ และมาวันนี้เราก็จะมอบความสุขด้วยสิทธิประโยชน์ของ infinite ด้วยความตั้งใจจริงอีกครั้ง”
นายบุญเกียรติ ชาติอุดมเดช ผู้อำนวยการสายงานโพสต์เพด ดีแทค กล่าวถึงโปรแกรมดีแทคโพสต์เพดอินฟินิทว่า “ดีแทคพยายามคิดค้นบริการใหม่ ๆ ที่แตกต่างออกไปเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจและได้รับประโยชน์สูงสุด และจากผลการสำรวจจากลูกค้า ที่ร่วมโปรแกรมสิทธิพิเศษที่ผ่านมา โดยเฉลี่ยพกบัตรพลาสติกต่าง ๆ ถึง 4-5 ใบ อยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบัตรเครดิตการ์ด ATM และบัตรสิทธิพิเศษอื่น ๆ ดีแทคจึงได้พัฒนาโปรแกรมดีแทคโพสต์เพดอินฟินิท เพื่อปฏิวัติรูปแบบของการมอบสิทธิประโยชน์โดยการส่งตรงถึงมือถือลูกค้าแบบไม่ต้องมีบัตรสมาชิก เพียงกด *120# แล้วกดโทรออก เพื่อรับข้อความยืนยันก็สามารถได้รับสิทธิประโยชน์จากร้านพันธมิตรทันที ถือเป็นต้นแบบของ Privilege on Mobile ซึ่งเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าโดยไม่ต้องพกบัตรมากมายซึ่งอาจเสียสิทธิ์หากไม่ได้พกบัตรติดตัว และยังใช้สิทธิ์ได้ทุกวันตลอดทั้งปีอีกด้วย”
ดีแทคโพสต์เพดอินฟินิท” ความผูกพันไม่มีวันสิ้นสุด เป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์ที่ดีแทคตั้งใจมอบเป็นพิเศษให้กับลูกค้าระบบรายเดือน โดยขยายความครอบคลุมให้มากขึ้นเพื่อให้ลูกค้าทุกแพ็คเกจที่ใช้บริการตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป รวม 1.2 ล้านราย ได้รับสิทธิประโยชน์อย่างทั่วถึง ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ตามอายุการใช้บริการ คือ infinite max สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการตั้งแต่ 1—5 ปี ปัจจุบันมีลูกค้ากลุ่มนี้อยู่ประมาณ 6 แสนราย infinite maxi สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการตั้งแต่ 5.1—10 ปี ซึ่งมีอยู่ประมาณ 4 แสนราย และ infinite maximize สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป รวมถึงลูกค้าแมกซิไมซ์ ดีแมกซ์ และลูกค้าองค์กรที่ใช้แมกซิไมซ์ ประมาณ 2 แสนราย โดยดีแทคจะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าเลขหมายที่ใช้เป็น infinite กลุ่มใด ผ่านทาง SMS Broadcast ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. เป็นต้นไป
ดีแทคโพสต์เพดอินฟินิท” ยังเตรียมจัดขบวนสิทธิประโยชน์มามอบความสุขให้ลูกค้าแบบเต็มที่ ทั้งสิทธิพิเศษในวาระพิเศษมากมาย และสิทธิพิเศษที่ลูกค้าสามารถใช้ได้จริงทุกวันตลอดทั้งปี ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งด้านการเดินทาง บันเทิง สุขภาพและความปลอดภัย ความรู้ อาหารการกิน การเงิน เป็นต้น ซึ่งลูกค้าสามารถใช้ชีวิตที่พิเศษกว่าใครได้ตลอดทั้งปี กับ 4 รูปแบบสิทธิประโยชน์ ได้แก่ Travel Smart คุ้มกว่าทุกการเดินทาง Hot Surprise เซอร์ไพรส์กับสิทธิพิเศษสุดฮอต 365 Delights ประสบการณ์ดี ๆ มีให้ทุกวัน และ Exclusive Service บริการพิเศษเฉพาะคนพิเศษ
Travel Smart สะดวก คุ้มกว่าทุกการเดินทาง รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง รับส่วนลด 5% สำหรับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศของการบินไทย และรับสิทธ์ซื้อตัวเครื่องบินระหว่างประเทศของการบินไทยและสายการบินอื่น ในราคาสุดพิเศษ ฯลฯโดยผ่าน infinite line *1899 หรือ 4 สาขาของ Six Stars Travel
Hot Surprise เซอร์ไพรส์กับสิทธิพิเศษสุดฮอต ซึ่งเตรียมยกขบวนมาให้ลูกค้าได้ลุ้นทั้งแคมเปญ Half Price ลุ้นรับคูปอง ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับช้อปปิ้งสินค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือร่วมสนุกกับช่วง Hot Hour ช่วงเวลาพิเศษให้ลูกค้าซื้อสินค้า 1 แถม 1 หรือรับส่วนลดถึง 50% เพื่อซื้อสินค้าหรือบริการ ฯลฯ
365 Delights ประสบการณ์ดี ๆ มีให้ทุกวัน ดีแทคโพสต์เพดเป็นโทรศัพท์มือถือระบบรายเดือนรายแรกที่มอบสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทุกรูปแบบชีวิตให้ลูกค้าใช้สิทธิ์ได้ทุกวัน ตลอดทั้งปี ไม่ต้องมีวาระพิเศษ อาทิ สิทธิพิเศษกับความสนุกเต็มรูปแบบจากเครือเอสเอฟซีเนม่าซิตี้กรุ๊ป ทั้งส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์สูงสุด 40 บาทต่อที่นั่ง คาราโอเกะ 1 ชั่วโมง ฟรี 1 ชั่วโมง โบว์ลิ่ง 4 เกม ฟรี 1 เกม นอกจากนี้ ยังครอบคลุมด้านความปลอดภัยและสุขภาพ อาทิ ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จากธนชาตประกันภัยในราคาพิเศษพร้อมรับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นด้วยเงินชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน รับสิทธิ์ตรวจสุขภาพประจำปีฟรีในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นต้น
Exclusive Service บริการพิเศษเฉพาะคนพิเศษ ขยายสิทธิพิเศษจากเดิมที่ให้ลูกค้าโทรฟรีวันเกิด และรับส่วนลดค่าโทรในเดือนเกิด เพิ่มสิทธิ์ให้ลูกค้าในโปรแกรมดีแทคโพสต์เพดอินฟินิทโทรดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์ 1678 ฟรี ฟรีดาวน์โหลด Ring4U สูงสุด 20 ครั้ง ฯลฯ
สอบถามรายละเอียดการรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ infinite line *1899.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ลูกค้า
1678 DTAC Call Center
สื่อมวลชน
มัชฌิมา 081-655-2173 พรนานา 081-623-9895 สุชลี 081-710-9879 สิริพร 081-612-9809
MEDIA RELATIONS UNIT - DTAC
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก mobile   ดีแทค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ