Gossip News: ดารา

ข่าวทั่วไป Tuesday June 12, 2007 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ถ้าจะพูดถึงกระแสดีกรีความฮอตของพระเอกหนุ่มในวันนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากพระเอกสุดหล่อ “ปอ ทฤษฏี สหวงษ์” ที่ทำเอาสาวแท้ สาวเทียม ตาลุกวาวเป็นแถวๆ ก็หน้าตาที่หล่อเหล่า พร้อมร่างที่ฟิตเฟิร์ม ทราบมาว่าเตรียมรับออกงานเพื่อสุขภาพ พร้อมความลับ....ของปอ? อยากรู้จริงๆ ว่า ‘หนุ่มปอ’ จะไปทำอะไร? กันแน่ ไปพิสูจน์ให้เห็นกับตา ในงาน “ปฎิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ที่ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์งามวงศ์วานนะจ๊ะ!!!!.
สวยไม่เคยสร่าง แม้อายุอานามจะเข้าเลข 4 “เจ๊ตั๊ก — มยุรา เศวตศิลา” ขวัญใจแม่บ้านร้านชำตลาดสด เห็นจัดรายการความสวยความงามมาตลอด มาคราวนี้มีดีมาอวด เล่นยกกลเม็ดเคล็ดไม่ลับดีๆ ที่เก็บไว้เพียบเผยแบบไม่มีหมกเม็ด อยากเป็นสาวสวย 2,000 ปี แบบเจ๊!! ห้ามพลาด 10 อาหารสุขภาพดี ในงาน “ปฎิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ที่ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
“3 สิงห์พี่น้อง- บอมบ์ เบิ้ล บอย แห่งสินเจริญ บราเธอร์” ปีนี้มาแรงเห็นวิ่งรอกงานเป็นว่าเล่น เข้างานไหนการันตีว่าฮาแน่นอน แว่วๆ มาว่าพักนี้เข้าคอร์สปรุงอาหารเตรียมออกงานโชว์สุขภาพดี พร้อมซุ่มเงียบฟิตซ้อมทั้งเพลงและมุกเด็ดไว้เพียบ เตรียมเรียกเสียงฮา!! พร้อมมินิคอนเสิร์ตเสิร์ฟความสุขให้กับเหล่าสาวก “พรานทะเล” เฮลท์ฮันเตอร์ ในงาน “ปฎิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ที่ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน งานนี้ใครอยากอารมณ์ดี อย่าพลาด!!!!
ถ้าคอมเม้นท์อย่างเมามันส์ ต้องยกให้ 2 คนนี้ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และตลกหน้าตายโน้ต เชิญยิ้ม ที่เห็นออกรายการทีไร ใจผู้ประกวดเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ ทุกที ก็ฝีปากเชือดเฉือนซะขนาดนี้ แต่เมื่อทั้งคู่ต้องมาคอมเม้นท์เมนูอาหารเมนูสุขภาพจานด่วนจากผู้แข่งขันคราวนี้ ดูสิว่าจะคอมเม้นท์ได้ร้อนแรงแค่ไหน ใครอยากรู้..... เจอกันได้ที่งาน “ปฎิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ที่ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน อย่าพลาด!!!!
ตุ๊ยตุ่ย — พุทธชาด พงศ์สุชาติ และเอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์ เตรียมเปิดปรากฎการณ์เสิร์ฟความสุข ล่าเสียงหัวเราะกับพรานทะเล ในงาน “ปฎิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ใครอยากรู้ว่าเด็ดขนาดไหน อย่าพลาด!!!! วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ที่ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทร. 02-204-8216 มือถือ 081-586-2813 หรือ
คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์) โทร. 02-204-8221 มือถือ 089-127-2089

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ