ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ซีรี่ส์รักโรแมนติก/ผจญภัย-แฟนตาซี เรื่องเยี่ยม “THE LITTLE FAIRY- นางฟ้าแสนซนอลวนรัก”

ข่าวทั่วไป Thursday August 23, 2007 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ป่องทรัพย์
ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ซีรี่ส์รักโรแมนติก/ผจญภัย-แฟนตาซี เรื่องเยี่ยม “THE LITTLE FAIRY- นางฟ้าแสนซนอลวนรัก” นำแสดงโดย นางเอกสาว “เอเรียล หลิน” (IT STARTED WITH A KISS แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก) ประกบคู่พระเอกสุดหล่อจากเซียนกระบี่พิชิตมาร “หู เกอ” มาสร้างรอยยิ้ม ความสนุก ให้แฟนคลับทั่วประเทศได้อมยิ้มถึงบ้าน และยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมาย มาร่วมสร้างความสนุกสนานในตำนานรักอัศจรรย์ชวนซึ้ง
“THE LITTLE FAIRY- นางฟ้าแสนซนอลวนรัก” เรื่องราวของ เสี่ยวชี (Ariel Lin) ธิดาองค์สุดท้องของเง็กเซียนฮ่องเต้ และเจ้าแม่หวังอู่ ด้วยความแก่นแก้วจึงแอบลงมายังโลกมนุษย์เพื่อตาหาชายคนรักของเสี่ยวเอ๋อ พี่สาวคนรองซึ่งติดอยู่ในแดนอเวจีเพระพิษรักต่างภพ ระหว่างนั้นเสี่ยวชีเจอกับตงหยง (Hu Ge) และสานสัมพันธ์แนบสนิทจนเกิดเป็นความรักหลังออดอ้อนขอความเห็นใจจากเง็กเซียนสำเร็จ นางจึงได้รับอนุญาตให้ใช้ชีวิตอยู่กับตงหยงเป็นเวลา 100 วัน บทพิสูจน์ครั้งสำคัญว่านางจะหวนกลับสู่สวรรค์คืนความเป็นอมตะ หรือเลือกจะอยู่กับชายคนรักบนโลกมนุษย์จวบสิ้นอายุขัย
ร่วมเป็นกำลังใจให้บทพิสูจน์รักแท้ของเทพธิดา “เสี่ยวชี” กับ 2 ทางเลือกระหว่างความเป็นอมตะ หรืออยู่กับคนรักบนโลกมนุษย์ ได้แล้วในรูปแบบ DVD BOXSET ที่ SHOP แมงป่อง และแกรนดีทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608 ,081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607 ,081-207-1210

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ