“เทพบูชาอย่างไร ให้ใจเป็นสุข”

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--โอเค แมส
“เทพบูชาอย่างไร ให้ใจเป็นสุข” โดยอาจารย์ษรวัฒน์ หนังสือดีๆ ที่อยากแบ่งปัน ประสบการณ์และเรื่องราวของเทพเจ้า ที่ผู้เขียนใช้ประสบการณ์จริงจากการนับถือและสักการบูชาองค์เทพมากว่า 10 ปี ทำการรวบรวมเอาประวัติ เรื่องราว บทสวดมนต์ของเทพเจ้าทั้ง 12 องค์ ได้แก่พระพรหม — เทพผู้สร้างโลก / พระนารายณ์หรือพระวิษณุ — เทพผู้คุ้มครองโลก / พระศิวะหรือพระอิศวร — เทพผู้ทำลายโลก / พระสุรัสวดีหรือพระสรัสวติหรือพระสรสวติชายาของพระพรหม - เทวีผู้อุปถัมภ์ความรู้ ความสามารถ ปัญญา ทักษะ การร้อง รำ ทำเพลง / พระลักษมี ชายาของพระวิษณุ — เทวีผู้ประทานความร่ำรวย /พระอุมา (พระนางปาราวตี) ชายาของพระศิวะ —
เทวีผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกทั้งสาม / พระคเณศหรือพระพิฆเณศวร พระโอรสของพระศิวะกับพระนางอุมา-เทพแห่งปัญญาและความสำเร็จ / พระตรีมูรติ — เทพแห่งความรัก / เจ้าแม่กวนอิม — เทพผู้ได้ยินเสียงร้องทุกข์ของชาวโลก / ไฉ่ซิงเอี๊ยหรือท้าวกุเวร — เทพแห่งความมั่งคั่งและความร่ำรวย / หมอชีวก โกมารภัจจ์ — หมอประจำพระพุทธองค์สมัยพุทธกาล — เทพด้านสุขภาพ /องค์จตุคามรามเทพ — เทพผู้ดูแลพระบรมธาตุนครศรีธรรมราช ขนานนามว่า ”ขอได้ ไหว้รับ” พร้อมบอกรายละเอียดว่าหากจะขอพรในด้านต่างๆ เช่น เรื่องของสุขภาพ เรื่องความสำเร็จมั่งคงในธุรกิจ การมีโชคลาภ หรือแม้แต่เรื่องของความรักจะต้องขอพรจากองค์เทพองค์ใด รวมถึงบอกสถานที่ในการเดินทางไปสักการบูชามารวบรวมไว้ในเล่มเดียว พิมพ์เนื้อหา 316 หน้า มีภาพสีประกอบอย่างสวยงาม ในราคา 108 บาทเท่านั้น
สำหรับสื่อมวลชนที่สนใจ สามารถติดต่อขอรับหนังสือเพื่อแจกให้กับท่านผู้ชมรายการฟรี ได้ที่บริษัท โอเค แมส จำกัด คุณภัทรานิษฐ์ ตันศรีกุลรัตน์ โทร.0-2618-7782-4 มือถือ 016-700-5224
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ