ปฏิบัติการทวนเข็มนาฬิกา “Dermalogica Power Rich” พลังครีมเข้มข้น ให้ผิวอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ กลับมาอีกครั้ง!

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
คุณยังจำผิวในวัยเยาว์ที่เปล่งปลั่งและตึงกระชับของคุณได้ไหม? เมื่อวันเวลาผ่านไป สภาพผิวก็อาจเปลี่ยนแปลงและเสื่อมสภาพลงตามวันเวลา วันนี้ ความฝันที่จะถนอมรักษาความเปล่งปลั่งและตึงกระชับนั้นไว้ ไม่ได้เป็นเพียงความฝันอีกต่อไป เดอร์มาโลจิกาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำนวัตกรรมพลิกฟื้นความอ่อนเยาว์ด้วยการเสริมความแข็งแรงให้โครงสร้างผิว Dermalogica Power Rich ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมากกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์หรือครีมปกป้องริ้วรอยทั่วๆไป เพราะเน้นสร้างและเสริมความแข็งแรงให้แก่โครงสร้างผิว ฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายโดยแสงแดดและสิ่งแวดล้อม พร้อมบำรุงด้วยสารอาหารสำคัญ เพื่อลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้เนียนเรียบ และช่วยกระตุ้นการผลัดเซล์ผิว เหมาะสำหรับผิวมีริ้วรอย ขาดความชุ่มชื้นและความตึงกระชับ พิสูจน์แล้วจากสาวๆทั่วโลกว่าสามารถสัมผัสความแตกต่างอย่างชัดเจนภายใน 30 วัน
เป็นความใฝ่ฝันและความตั้งใจของ เจน วูแวนด์ ผู้ก่อตั้งเดอร์มาโลจิกา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำระดับโลกและ ด็อกเตอร์ ไดอาน่า โฮเวิร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนา ที่จะทำความฝันของผู้หญิงทั่วโลกให้เป็นจริง ด้วยการพัฒนาสุดยอดครีมเพื่อช่วยคืนความตึงกระชับ เนียนเรียบ ของผิววัยเยาว์ที่มีสุขภาพดีให้กลับมาอีกครั้ง โดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว
แม้ว่ากระบวนการคิดค้นและพัฒนาจะต้องใช้เวลายาวนานสักเพียงใด ในวันนี้ Dermalogica Power Rich ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ช่วยทำให้ความปรารถนาที่จะรักษาผิวสวยของผู้หญิงไว้ตราบนานเท่านานได้กลายเป็นจริงแล้ว แม้แต่ดาราสาวสวยเจ้าของรางวัลออสการ์ อย่าง Charlize Theron ( Monster, North Country, AEon Flux) ยังให้สัมภาษณ์ว่า เธอมี Dermalogica Power Rich เป็นผลิตภัณฑ์คู่ใจที่ช่วยดูแลผิวของเธอให้เปล่งปลั่ง เนียนกระชับ จึงทำให้เธอดูดี จะสักกี่ปีๆ ก็ไม่เปลี่ยนแปลง!
Dermalogica Power Rich พัฒนาเพื่อช่วยลดปัญหาผิวอ่อนแอและขาดการบำรุง เหมาะสำหรับสาววัย 35 ปีขึ้นไป หรือผู้ที่ผิวถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมและมลภาวะ Dermalogica Power Rich ให้พลังแก่ผิวในการซ่อมแซมและบำรุง คืนความเนียนเรียบ และฟื้นฟูโครงสร้างของผิวให้แข็งแกร่งด้วยการผสมผสานส่วนผสมชั้นเลิศที่ทำงานอย่างต่อเนื่องถึง 3 ขั้นตอน:
ขั้นตอนที่ 1 สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สาหร่าย โปรตีนจากข้าวสาลี และถั่วเหลือง เติมความแข็งแรง ความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นให้แก่ผิว
ขั้นตอนที่ 2 ส่วนผสมปราศจากกรด เพื่อช่วยขัดผิวและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวเนียนเรียบ โดยรักษาสมดุลย์ความเป็นกรดด่างของผิวเอาไว้
ขั้นตอนที่ 3 โปรตีน เป๊บไทด์และวิตามินช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เพิ่มความตึงกระชับ และความยืดหยุ่นของผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
เชิญสัมผัสด้วยตัวคุณเองถึง ความมหัศจรรย์ของพลังครีมเข้มข้นเปี่ยมประสิทธิภาพ ที่ช่วยทวนเข็มนาฬิกาให้ผิวคุณกลับมาแลดูอ่อนเยาว์และแข็งแรงอีกครั้ง ในราคาชุดละ 7,950 บาท บรรจุ 5 หลอด ๆ ละ10 มล. ได้ที่ เคาน์เตอร์ Dermalogica ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซน หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว Aster Spring ทั้ง 3 สาขา: ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์, ชั้น 1 Life Center อาคาร Q-House Lumpini, และชั้น M The Esplanade หรือซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร.0-2658-0212-3 และโทร 02-677 7230-1 หรือ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dermalogica.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ จุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโลจิกา C/o บริษัท แฟรนคอม เอเชีย
โทร. 02-233-4329-30 แฟกซ์ 02-236-8030 อีเมลล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ