สลากออมสิน แจกแล้ว โตโยต้า คัมรี่ สุดหรู 3 คันรวด

ข่าวยานยนต์ Tuesday February 20, 2007 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ธ.ออมสิน
วันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2550) ธนาคารออมสินจัดพิธีจับรางวัลมอบโชครถยนต์โตโยต้า นิว คัมรี่ 3 รางวัล มูลค่ารวม 4.5 ล้านบาท ให้ลูกค้าสลากออมสินพิเศษ ในแคมเปญ “สลากออมสินพิเศษ เงินฝาก...คุ้มแล้ว คุ้มอีก” ณ หอประชุมบุรฉัตร ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ โดย นายกรพจน์ อัศวินวิจิตร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธาน ร่วมด้วยผู้สังเกตการณ์และสักขีพยาน สื่อมวลชน และประชาชนจำนวนมาก
นายกรพจน์ อัศวินวิจิตร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า รายการร่วมชิงโชครถยนต์โตโยต้า นิว คัมรี่ (TOYOTA NEW CAMRY) 2.4 G กับสลากออมสินพิเศษ เป็นกิจกรรมส่งเสริมการออมที่ธนาคารออมสินจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สลากออมสินพิเศษ เงินฝาก...คุ้มแล้ว คุ้มอีก” เพื่อมอบเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ 2550 แก่ลูกค้าที่ฝากสลากออมสินพิเศษในช่วงระหว่างวันที่ 12 ธันวาคม 2549 ถึงวันที่ 20 มกราคม 2550 ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้รักการออมเงินเป็นอย่างมาก โดยระยะเวลาเพียง 1 เดือนเศษของแคมเปญดังกล่าว มียอดเงินฝากรวมทั้งสิ้นถึง 25,000 ล้านบาท
“แทบไม่เชื่อว่าช่วงเวลา 40 วันของแคมเปญนี้ จะมีประชาชนทั่วประเทศพร้อมใจกันมาฝากสลากออมสินกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะในสัปดาห์สุดท้ายก่อนสิ้นสุดโครงการ ยอดเงินฝากสลากออมสินยิ่งมากขึ้นหลายเท่าตัวเฉลี่ยวันละกว่า 1,000 ล้านบาท” นายกรพจน์ กล่าว
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวว่า การจับรางวัลในครั้งนี้ตระหนักถึงความโปร่งใสและยุติธรรมทุกขั้นตอน โดยได้เชิญผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายหน่วยงานร่วมเป็นผู้สังเกตการณ์และสักขีพยาน รวมถึงให้คำแนะนำตั้งแต่กระบวนการเตรียมความพร้อมจนถึงขั้นตอนการจับรางวัล ซึ่งทุกท่านได้ร่วมตรวจสอบความถูกต้องของหมายเลขสลากออมสินพิเศษที่มีถึง 10 ล้านหมายเลข จนถึงขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้การจับรางวัลเป็นไปอย่างโปร่งใส
ผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า นิว คัมรี่ สุดหรู คันที่ 1 ได้แก่ คุณสุพัตรา อภิญญากุล ลูกค้าสาขาหนองแค จ.สระบุรี เจ้าของสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 31 หมวด Z เลขที่ 7284219 ส่วนรถคันที่ 2 คุณวันน้อย วงศ์วัฒนาอารี ลูกค้าสาขาราชวัตร จ.กรุงเทพฯ เจ้าของสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 32 หมวด ฌ เลขที่ 5058263 และรถคันที่ 3 ได้แก่ คุณชูเกียรติ แย้มฉาย ลูกค้าสาขาสวรรค์วิถี จ.นครสวรรค์ เจ้าของสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 32 หมวด ฒ เลขที่ 1980431
ทั้งนี้ รายชื่อผู้โชคดีข้างต้น เป็นผลรางวัลอย่างไม่เป็นทางการ เนื่องจากธนาคารจะได้ทำการตรวจสอบคุณสมบัติผู้โชคดีว่าเป็นไปตามที่ธนาคารประกาศไว้หรือไม่อีกครั้งหนึ่ง และจะประกาศผลอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 7 มีนาคม 2550 ณ ธนาคารออมสินทุกสาขา และทางเว็บไซต์ของธนาคาร www.gsb.or.th พร้อมกับส่งจดหมายแจ้งไปยังผู้โชคดีให้ทราบเพื่อติดต่อรับรางวัลเป็นลำดับต่อไป
“ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน ที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจร่วมกิจกรรมออมเงินกับธนาคารออมสิน โดยเฉพาะลูกค้าที่ออมเงินกับธนาคารมาช้านาน ทั้งนี้ ธนาคารออมสินจะยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป” ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ