เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่าหนัง แนะนำ วีซีดี ประจำเดือนกุมภาพันธ์

ข่าวทั่วไป Thursday February 15, 2007 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า
A RANG อารัง ผีท้วงแค้น
ประเภท HORROR
นักแสดง ลี ดอง วูค, ซอง ยุน อา
ผู้กำกับฯ อาน ชาง ฮุน
วางจำหน่าย วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2550 รูปแบบวีซีดี
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550 ในรูปแบบ ดีวีดี 5 และ ดีวีดี 9
ภาพยนตร์เรื่องแรกของ “ลีดองวุก” พระเอกจากซีรีส์เรื่องดัง “My girl” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 ในขณะนี้
เรื่องย่อ
โซ ยอง นักสืบผู้มากประสบการณ์ พร้อมด้วย ฮุน กิเพื่อนร่วมงานมือใหม่ได้รับมอบหมาย ให้สืบคดีฆาตกรรมวางเพลิง ระหว่างการสืบหาการฆาตกรรมครั้งนี้ ทำให้เธอรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติในคดีนี้ การฆาตกรรมวางเพลิงครั้งที่สองก็เกิดขึ้น และโซ ยองได้เจอรูปใบหนึ่งที่มีภาพของชายสี่คน ซึ่งช่วยให้เธอประติดประต่อเรื่องราวถึงความเกี่ยวข้องของคดีทั้งสองได้
แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเสียงประหลาดเกิดขึ้นจากเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งในสถานีตำรวจ ทำเอาทุกคนบนโรงพักต้องหันไปมองเป็นตาเดียว และภาพที่ปรากฏบนหน้าจอคือ ภาพของเด็กผู้หญิงพร้อมรอยยิ้มที่เศร้าสลด บางทีมันอาจจะเป็นภาพหลอนของโซ ยองเอง แต่เธอยังจดจำรอยยิ้มที่แสนเศร้าเพราะความระทมทุกข์นั้นได้ดี
โซ ยองต้องทนทุกข์ เพราะฝันร้ายถึง ภาพเด็กสาวคนนั้นอยู่หลายครั้ง และพบว่าผู้ชายจำนวนสองในสี่คนที่อยู่ในรูปภาพ ได้เสียชีวิตอย่างลึกลับ เธอได้เดินทางไปพบ ผู้ชายอีกสองคนที่ยังมีชีวิตอยู่และพบว่า พวกเขาทั้งสี่คนเคยเดินทางไปพักร้อนที่แห่งหนึ่งเมื่อพวกเขายังเด็ก และหนึ่งในชายสองคนที่เสียชีวิตไป เพิ่งจะออกจากคุกก่อนที่เขาจะตายไม่นาน
โซ ยองเชื่อมั่นทันทีว่าสองคนที่ยังมีชีวิตอยู่กำลังปิดบังความลับอะไรบางอย่าง เธอได้เดินทางไปสถานที่นั้นตามในรูปภาพ และเจอกับโรงเกลือเก่าๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งตรงกับในรูปภาพที่เธอมี นั่นทำให้เธอยิ่งมั่นใจว่าการตายของเด็กสาวต้องเกี่ยวข้องกับการตายอย่างลึกลับของชายในภาพอย่างแน่นอน
ในขณะเดียวกัน การฆาตกรรมวางเพลิงก็เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สาม โดยมีภาพหน้าเด็กสาวอยู่บนภาพถ่ายของเหยื่อที่เสียชีวิต ซึ่งเป็นหลักฐานอย่างเดียวของการฆาตกรรมวางเพลิงต่อเนื่องในครั้งนี้ และการตายอย่างลึกลับของเหยื่อทุกคนยังคงเป็นปริศนาต่อไป
ความพิเศษ ดีวีดี 9 แถมโปสการ์ด ลีดองวุก และภาพบรรยากาศการมาเมืองไทยของ “ลีดองวุก
ภูตจิ๋วเมืองมหัศจรรย์ (Midsummer Dream)
วางจำหน่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2550 ในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี 5
ภาพยนตร์อนิเมชั่นจากประเทศที่ดัดแปลงจาก “A Midsummer Night’s Dream” บทประพันธ์ของ William Shakespeare
เรื่องย่อ
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในวันวิษุวัต (วันที่กลางวันกลางคืนยาวเท่ากัน) เชื่อกันว่ามนุษย์จะสามารถเข้าไปในโลกแห่งเวทมนตร์ ที่ซึ่งความฝันจะกลายเป็นความจริง
เฮเลน สาวน้อยติดดินผู้ปราดเปรื่องไม่เชื่อเรื่องตำนาน แต่ท่านดยุค ธีซุส พ่อของเธอ กำลังป่วยหนัก เธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อยื้อชีวิตพ่อเธอไว้ แม้ว่าเธอจะต้องเดินทางตามหา ทิเทเนีย ราชินีของนางฟ้าและภูติ ไปกับนายธนาคารขี้สงสัยอย่าง ดิมิทริอุส กับ ไลแซนเดอร์ จอมเพ้อฝัน ที่ต่างก็พยายามจะเอาชนะใจเฮเลน
ทว่าโลกของเวทมนตร์ได้เปลี่ยนไปแล้ว กษัตริย์โอเบรอน เป็นภูติที่รักสนุกพุงพลุ้ย วัน ๆ เอาแต่ขายมนตราคาถา โดยมี พัก เป็นผู้ช่วยคนสนิท พักทั้งซุกซนและแสนเก่งกาจ
พบกับดินแดนแห่งเวทมนตร์ ที่บรรดานางฟ้าและภูติพากันเกียจคร้าน แถมยังมีแม่มดจอมเจ้าเล่ห์กับราชินีผู้หาตัวยากเย็นเข็ญใจ
คริสต์มาสกับนายเจี๋ยมเจี้ยม (HAPPY NEKED CHRISTMAS)
ประเภท : Romance Comedy
ผู้กำกับ : ลี เกียน ดอง
นักแสดง : ชา แต ฮุน, คิม ซอน อา, ปาร์ค ยอง คู
วางจำหน่ายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550 ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี 5
เรื่องย่อ
ความชุลมุนวุ่นรักของนายตำรวจชั้นผู้น้อย “เบยองจี” ที่พยายามจะสานรักกับ พนักงานสาวในลานโบว์ลิ่ง “มิน จี ยอง” เขาได้พยายามที่จะแสดงความรู้สึก และบอกรักเธอด้วยวิธีต่างๆ แต่ดูเหมือนว่า มันจะเป็นไปได้ยากมากสำหรับเขา เพราะมีเจ้าพ่อมาเฟียเจ้าถิ่น ที่หลงรักเธออยู่เช่นกัน และยังมี เป้าหมายที่กระชากความบริสุทธิ์ของเธอในคืนก่อนวันคริสมาสต์อีกด้วย รวมถึง เจ้านายที่ออกมาขวางทางรักซะทุกที แล้ววันที่ต้องแตกหักก็มาถึง เมื่อเขาประกาศสงครามกับเจ้านาย โดยมี เป้าหมายคือการบอกรัก “มิน จี ยอง” สุดท้ายแล้ว เขาจะสามารถบอกรักเธอได้หรือไม่ และเขาใช้วิธีไหนในการบอกรักเธอ ต้องคอยติดตามชม
Cyber Tracker 2 เพชฌฆาตพันธุ์เหล็ก
แนว แอ็คชั่น — ไซไฟ
นักแสดง ดอน วิลสัน
วางจำหน่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2550 ในรูปแบบวีซีดี
ความน่าสะพรึงกลัวครั้งใหม่ ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง กับเรื่องราว ในโลกอนาคต ที่หุ่นยนต์ยังคงมีบทบาทสำคัญในการก่อการร้าย ซึ่งครั้งนี้ เกิดขึ้น ในลอสแองเจอลิส เมื่อ มอร์แกน อาชญากรร้ายของโลก วางแผนจะสังหารผู้ว่าการรัฐ โดย ใช้หุ่นยนต์ที่ถูกสร้างเหมือนมนุษย์เป็นผู้ลงมือ ในการลอบสังหารครั้งนี้ ภรรยาของ “อีริค ฟิลิปส์” กลายเป็นเหยื่อ
นอกจากนั้น มอร์แกน วางแผนสร้างกองทัพหุ่นยนต์ เพื่อก่อการร้าย และเป็นผู้ปกครองโลก “อีริค ฟิลิปส์” จะสามารถล้มแผนการของมอร์แกน และปกป้องโลกมนุษย์ไว้ได้หรือไม่ ต้องติดตามชม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ