LPN ผุด “ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่” รับฟีดแบคลูกค้า ชูแคมเปญ One Day One Price 16 มิถุนายน นี้ เริ่มที่ 777,777 บาท

ข่าวทั่วไป Monday June 11, 2007 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN ย้ำกลยุทธ์ Blue Ocean หลังเปิด และปิดการขายโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่ ได้ 100 % ในวันเดียว สะท้อนให้เห็นอุปสงค์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ (Demand) ในกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 15,000 บาท มั่นใจผุดเฟส 2 ต่อเนื่อง ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี วิลล์” พร้อมชูแคมเปญ “One Day One Price” 16 มิถุนายน นี้
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึง แผนการพัฒนาโครงการของ LPN โดยใช้กลยุทธ์ Blue Ocean ในการขยายการพัฒนาโครงการสู่ทำเลใหม่ (Location Expansion) ในย่านรามอินทรา—หลักสี่ ที่เพิ่งเปิดขายไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี คอนโดทาวน์” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการบริหารชุมชนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย ทำให้ LPN เป็นผู้นำในการสร้างตลาดใหม่ที่แตกต่างจากคู่แข่ง ทั้งยังสามารถสร้างการรับรู้ในแบรนด์ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว
“จากการที่บริษัทฯ ขยายการพัฒนาโครงการสู่ทำเลใหม่ (Location Expansion) ในย่านรามอินทรา-หลักสี่ ซึ่งบริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จนสามารถปิดโครงการได้แล้ว แต่พบว่าลูกค้ายังให้ความสนใจ และมีความต้องการอีกเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ต้องเตรียมการพัฒนาโครงการต่อเนื่องในเฟส 2 ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี วิลล์” เร็วกว่าแผนการที่วางไว้เดิม โดยพัฒนาสินค้าให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมจัดกิจกรรมการตลาด ภายใต้แคมเปญ “One Day One Price” หรือ “วันเดียว ราคาเดียว” โดยห้องชุดแบบเดียวกัน ลักษณะเดียวกัน ขายในราคาเดียวกันในทุกชั้นและทุกโซน เช่น ห้องชุดพักอาศัยแบบ STANDARD ขนาด 25 — 25.5 ตร.ม. ในราคา 777,777 บาท โดยไม่มีการบวกหรือเพิ่มความสูงของวิว หรือทำเลที่ดีกว่า เชื่อว่าการจัดแคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น เพราะสามารถเลือกทำเลใดก็ได้ในราคาเดียว”
โครงการลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่ เป็นอาคารชุดพักอาศัย ขนาด 14 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,271 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท โดยลักษณะของห้องชุดแบ่งเป็น 3 รูปแบบ คือ 1) แบบ STANDARD (25 — 25.5 ตร.ม.) 2) แบบ Superior 1 ห้องนอน (30 — 39.5 ตร.ม.) และ 3) แบบ Superior 2 ห้องนอน (64.5 ตร.ม.) ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนต ซาวน่า สตีม สวนพักผ่อน สนามเด็กเล่น ลานอเนกประสงค์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500 (วิจิตร) 504 (โรจนา) 507 (สุปรียา)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ