Amary ส่งเพลงรัก 2 ภาษา คอนเฟิร์ม!!! รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2007 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--อาร์เอส
เปิดตัวได้สวยทีเดียวสำหรับ อัลบั้มชุดที่ 2 ของสาวเสียงสวย Amary (แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจธรรม) เพราะตอนนี้เพลง “มีกันตลอดไป” ของเธอ สามารถครองอันดับหนึ่งเพลงรักที่เพราะที่สุดไปแล้ว ซึ่งนอกจากน้ำเสียงและลีลาการร้องของ แอมมารี่ ที่ทำให้เพลงนี้ติดหูแล้ว จุดเด่นของเพลงนี้ยังอยู่ที่การผสมผสานเนื้อร้องระหว่าง 2 ภาษาได้อย่างลงตัวอีกด้วย
“ตอนนี้แอม รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ ที่เพลง “มีกันตลอดไป” แฟนๆชอบกันเยอะมากๆ แอมก็ขอขอบคุณทุกคนเลยนะคะที่โทรเข้าไปขอเพลงนี้ทางสถานีวิทยุจนติดชาร์ตเพลงฮิต(ยิ้ม) พูดถึงเพลงนี้ก็มีหลายคนเลยค่ะที่บอกว่าชอบเพลงนี้เพราะมีการเอาภาษาไทยกับอังกฤษมาร้องผสมกันอย่างละครึ่งเพลง เพราะเค้าฟังแล้วรู้สึกว่า เรื่องของความรักไม่มีอะไรมาขวางกั้นได้เลยจริงๆ และส่วนตัวแอมก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันนะคะ ว่าการเอาภาษาทั้ง 2 มาผสมกันเหมือนเป็นการแทนความหมายและพิสูจน์ได้ว่าแม้จะแตกต่าง หรืออยู่ห่างกันแค่ไหนเราก็สามารถจะสื่อสารและเข้าใจกันและกันได้ เพราะเรามีภาษารักนี่แหละค่ะ ที่เป็นสื่อกลางเชื่อมความสัมพันธ์ให้กับคู่รักได้เข้าใจและรักกันตลอดไปค่ะ” แอมมารี่ กล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี
ติดตามอัลบั้ม Embrace With Love (เอมเบรซ วิธ เลิฟ) งานเพลงสุดโรแมนติก จากสาวเสียงเพราะ Amary (แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจธรรม) ได้แล้ววันนี้ และติดตามฟังเพลง
มีกันตลอดไป” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมชมมิวสิกฯได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ