‘กาละแมร์’ เผยเคยแอบแต่งชุดเป็นคนใกล้ตัว

ข่าวทั่วไป Wednesday August 15, 2007 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สาวมั่น “กาละแมร์” โดนล้วงลึกเรื่องรัก เผยชอบแอบหาเรื่องกุ๊กกิ๊ก ทั้งแปลก ทั้งฮา มาเพิ่มสีสันให้ชีวิต ยิ่งไปกว่านั้นยังมีหนุ่มคู่คิดคนใกล้ตัวมาช่วยออกไอเดียเก๋ๆ สร้างความตื่นเต้นให้อีกด้วย
กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรฝีปากกล้า แอบมาเปิดเผยเรื่องฮา ๆ เกี่ยวกับความรักใน CENTERPOINT MAGAZINE ว่า “ความรักเนี่ยมันต้องมีเรื่องฮา ๆ น่ารัก ๆ บ้าง มันถึงจะมีสีสัน อย่างแมร์เนี่ย ครั้งหนึ่งต้องไปงานแต่งงานของพี่ที่รู้จักกันเค้ามี Concept แปลกๆ ว่าให้ทุกคนแต่งตัวเป็น Celeb แมร์เลยไปถามคนใกล้ตัว เค้าบอกว่าก็แต่งเป็นฉันสิ เฮ้ย!! แต่งเป็นเธอแต่งได้ไงเป็นผู้ชายนะ เค้าเลยบอกว่าเรื่องคอสตูมไม่ต้องเป็นห่วงเค้าให้ยืมได้ แมร์แค่ไปหาวิคผมสั้นแล้วเราก็ฝึกโพสท่า ทำปาก ทำมือ เท่านั้นแหล่ะ พอไปถึงงานทุกคนที่เห็นขำกันหมด บอกว่าเหมือนมาก ตลกดีเหมือนกันนะ มันเป็นการสร้างสีสันในชีวิตอย่างหนึ่ง หลังจากนั้นแมร์เลยบอกกับเค้าว่า ถ้าวันไหนเธอมีงาน เธอลองแต่งเป็นฉันดูบ้างนะ”
แหม ๆ ใครกันนะคนใกล้ตัวเนี่ย จะใช่คนที่เราสงสัยกันหรือเปล่า? ใครอยากรู้เรื่องราวฮา ๆ ของพิธีกรสาวฝีปากกล้ากันอีกล่ะก็ติดตามอ่านได้ที่ คอลัมน์ MARS & VENUS ใน CENTERPOINT MAGAZINE ISSUE 9: IDOL ISSUE วางแผงแล้ววันนี้ ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บจก.เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ