พีเอสที เผยตลาดกำจัดปลวกโตสวนกระแสเตรียมนำเข้าเทคโนโลยีรองรับตลาด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 25, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
พีเอสที บริษัทรับกำจัดปลวกมืออาชีพ ให้บริการป้องกันและกำจัดปลวก เผยตลาดรับกำจัดปลวกโตสวนกระแส เตรียมนำเข้าเทคโนโลยีกำจัดปลวกรุ่นใหม่ล่าสุด มาสร้างความได้เปรียบ รองรับการแข่งขันในตลาด
นายประสาร แสงกระจ่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี เอส ที โฮมเซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ถึงแม้สภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน จะเป็นเหตุให้ผู้บริโภคชะลอการใช้จ่ายลง เนื่องจากไม่มีความมั่นใจต่อสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ โดยเฉพาะภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าการตลาดลดลง และมีเกี่ยวพันกับการเติบโตของธุรกิจกำจัดปลวกโดยตรง แต่ในขณะเดียวกันธุรกิจป้องกันและกำจัดปลวก กลับมีความคึกคักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากลูกค้ามีความตื่นตัว และทราบถึงภัยอันตรายของปลวกมากยิ่งขึ้น จึงเตรียมการป้องกันความเสียหายของทรัพย์สินที่จะถูกทำลาย ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าค่าใช้จ่ายในการป้องกัน และกำจัดปลวกอยู่มาก ส่งผลให้ธุรกิจป้องกันและกำจัดปลวก ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน
“ ความต้องการใช้บริการป้องกันและกำจัดปลวกที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ พีเอสที โฮม เซอร์วิส ต้องเตรียมปรับตัวรับมือกับการเติบโตของตลาด ด้วยการเตรียมนำเข้าเครื่องสแกนปลวกรุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง ช่วยให้ค้นหาปลวกได้อย่างแม่นยำ ทำลายตรงจุด ไม่ต้องเสี่ยงเจาะพื้นหรือผนังบ้านของลูกค้าไปทั่ว ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อมาให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุด ด้านการตลาด นอกจากการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์อย่างต่อเนื่องแล้ว บริษัทยังเตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ สำหรับเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของบริษัท ให้ความรู้ที่ถูกต้องในการดูแลป้องกันปลวก และเพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ พีเอสที อีกทางหนึ่ง ” นายประสาร กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
คุณวชิระ เลิศวัฒนาชัย
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2956-5276
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ