“ฟิล์ม-มด” ส่งความสุขให้ผู้สูงวัย ควง “คุณแม่” ทำบุญ “บ้านบางแค”

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อาร์.เอสฯ
ได้รับรางวัลในฐานะเป็น “ลูกกตัญญู” ต่อบิดา-มารดา ปี 2550 สำหรับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ (วงโฟร์-มด) งานนี้ทั้งคู่เลยพากันเกี่ยวก้อยคุณแม่ โคมนต์ โตคงทรัพย์ และ คุณแม่ ปวริศา ชัยรัตน์ มาเปิดตัวพร้อมกับทำกิจกรรมร่วมกันด้วยการเลี้ยงอาหารและสร้างความสนุกสนานให้กับคุณย่า-คุณยาย ที่บ้านบางแค 2 เนื่องใน “วันแม่แห่งชาติ” (12 สิงหาคม 2550)
โดยกิจกรรมนี้เริ่มขึ้นที่ พีเจ 3 หนุ่ม เสริฐ, หนุ่ม และ บี กล่าวทักทายคุณยายอย่างเป็นทางการ พอใกล้เที่ยง ฟิล์ม, มด ควงคุณแม่มาทักทายคุณยาย พร้อมกับสวมวิญญาณหนุ่ม-สาวเสิร์ฟ บริการเสิร์ฟอาหารให้คุณยายถึงโต๊ะแบบเป็นกันเอง ระหว่างรอคุณยายทานข้าวเสร็จ ฟิล์ม, มด ก็เตรียมกิจกรรมกับพี่ๆ ทีมงานให้คุณยายร่วมสนุก หลังจากคุณยายทานข้าวเสร็จ ฟิล์ม, มด ก็ตรงรี่ไปช่วยคุณยายล้างจาน ก่อนจะชวนคุณแม่มาเซอร์ไพ้ร์สคุณยายด้วยการนำดอกมะลิมากราบท่าน
เมื่อข้าวเรียงเม็ดแล้ว 3 PJ ก็สตาร์ทความสนุกต่อที่ขออาสาสมัครคุณยายมาโชว์ความสามารถเรียกน้ำย่อย ซึ่งงานนี้คุณยายไม่รอช้ารีบขึ้นมาโชว์ลูกคอแบบมืออาชีพ ทำเอา ฟิล์ม, มด ทึ่งในความสามารถ จากนั้นก็เปิดกิจกรรมการประกวดหา “คู่ดูโอของมด” โดยมีคุณยายที่เข้าประกวด 5 คนด้วยกัน แต่ละคนก็มาในชุดสีสันสดใส แต่จะมีผู้โชคดีที่เป็นที่ 1 เพียงคนเดียว งานนี้เลยต้องแข่งขันโดยให้คุณยายมาเต้นเลียนแบบ มด ในเพลง “เด็กมีปัญหา” และคนที่เต้นได้น่ารักโดนใจ มด ที่สุดก็คือ คุณยายพัฒนี เด่นประเสริฐ ซึ่งก็ได้มงกุฎพร้อมของขวัญที่ มด เตรียมมาเป็นพิเศษ ฟาก ฟิล์ม ก็มาคัดเลือก “เจ้าหญิงของฟิล์ม” โดยเลือกจาก คุณยายทั้ง 5 คน ที่เดินแบบได้ถูกใจ ฟิล์ม ที่สุดและผู้โชคดีคือ คุณยายสมจิตร เลิกบางพลัด ซึ่งได้มงกุฎและเสื้อกันหนาวที่ ฟิล์ม สวมให้กับมือ หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม ฟิล์ม และ มด ก็ถือโอกาสถ่ายรูปกับคุณยายเก็บเป็นที่ระลึก และก่อนจากกันคุณยายทุกคนก็มอบบทเพลงเพื่อเป็นการขอบคุณ งานนี้ทำเอา ฟิล์ม,มด, คุณแม่ ปราบปลื้มและสัญญาว่าจะกลับมาเยี่ยมคุณยายที่นี่อีกครั้ง...งานนี้เรียกว่าอิ่มสุขกลับบ้านไปตามๆ กัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ