ทูลกระหม่อมฯ ประทานสัมภาษณ์พิเศษ รายการ มหานคร

ข่าวทั่วไป Monday June 4, 2007 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาธิคุณ เสด็จประทานสัมภาษณ์พิเศษรายการ ‘มหานคร’ ถึงเรื่องราวชีวิตส่วนพระองค์ และโครงการ TO BE NUMBER ONE ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ บางพูน ปทุมธานี โดยมี นายปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายประภาส ชลศรานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร รวมทั้ง 2 พิธีกร กนก รัตน์วงสกุล และ ธงชัย ประสงค์สันติ เฝ้ารับเสด็จ
โดยตลอดการบันทึกเทป ทูลกระหม่อมฯ ได้ทรงฝากข้อคิดดีๆ ให้เยาวชนไทยได้นำไปใช้ในการดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพ อย่างคำถามที่พิธีกรขอประทานพระอนุญาตสัมภาษณ์ว่า ถ้าเยาวชนไทยอกหักจะทำอย่างไร? ทูลกระหม่อมฯ ทรงตรัสอย่างอารมณ์ดีว่า “ก็ไม่ต้องไปคิดมาก ทำตัวให้สดใส เพราะความรักคือสิ่งสวยงามเสมอ” นอกจากนี้ ทูลกระหม่อมฯ ยังประทานเคล็ดลับการปฏิบัติตัวให้สดชื่นแจ่มใสอยู่เสมอ ด้วยการออกกำลังกายและไม่เคร่งเครียดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไป พร้อมทั้งประทานเรื่องราวเกี่ยวกับพระปรีชาสามารถด้านงานแสดงต่างๆ ทั้งงานเพลงและงานแสดงที่ผ่านมา และการแสดงภาพยนตร์ที่ทรงจัดให้มีขึ้นในอนาคต ซึ่งพระเอกหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ร่วมแสดงนำ
นอกจากนี้ทูลกระหม่อมฯ ยังประทานสัมภาษณ์เกี่ยวกับคอนเสิร์ต TO BE NUMBER ONE SHOW ตอน The Theatre Of Love ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ที่อิมแพคอารีน่า แต่ก่อนที่จะได้ชมคอนเสิร์ตในวันดังกล่าว ผู้ชมรายการจะได้ชมส่วนหนึ่งของการแสดงคอนเสิร์ตก่อนใคร โดยทูลกระหม่อมฯ ทรงพระกรุณาธิคุณขับร้องเพลง wanna say love ร่วมกับกลุ่มศิลปินนักล่าฝัน AF ทั้ง 3 รุ่น นับเป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ และสวยงามตามแบบฉบับละครบรอดเวย์ที่ทุกคนจะได้เห็นเป็นครั้งแรกในรายการ “มหานคร” โดยจะออกอากาศให้ชมกันในคืนวันอังคารที่ 5 มิ.ย.นี้ สี่ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอาร์ม 081 -8311609, คุณอี๊ด 081-4859304
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ