สัมภาษณ์พิเศษ บอล ภราดร กับ นาตาลี ในรายการ “มหานคร”

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
วันนี้ ที่สตูดิโอ เวิร์คพอยท์ บางพูน จ.ปทุมธานี ที่สตูดิโอ 3 ได้มีการบันทึกเทปรายการมหานคร โดยมีคู่บันลือโลกเป็นที่จับตามองทั่วประเทศกันอยู่ขณะนี้ บอล ภราดร ศรีชาพันธ์ และนางงามจักรวาล นาตาลี เกลโบลวา และเมื่อเริ่มบันทึกเทปในเวลา 11.30 น. ทางรายการได้เชิญ บอลภราดรออกมาร่วมพูดคุยกันก่อน โดยคำถามแรก 2พิธีกรรีบถามก่อนเป็นอันดับแรกเลยว่า ทำไมคุณภราดร ถึงได้หยุดหัวใจไว้ที่ผู้หญิงคนนี้ “ คือจริงๆ อย่างที่บอก ชีวิตผู้ชายคนหนึ่ง ที่จะตัดสินใจหยุดที่ผู้หญิงคนหนึ่ง มันไม่ได้เป็นการตัดสินใจที่ง่ายเลย ไม่ได้ง่ายเหมือนกับการเดินไปซื้อของ คือเราต้องไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน อย่างดีแล้ว และ ไม่ใช่เป็นการตัดสินใจเพียงแค่ว่า จะคบกันเฉยๆ เป็นการตัดสินใจที่เราจะใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต แล้วเรา2 คนคิดว่า เวลาที่เราคบกันมา เราคิดอะไรเหมือนกัน”
ธงชัยถามต่อทันที ถ้าไม่ใช่คุณนาตาลีแล้ว ผู้หญิง ที่ใช่และไม่ใช่ ในความคิดของคุณภารดร เป็นยังไง
“ มันตอบยากนะ ว่าคนไหน ใช่ หรือ ไม่ใช่ สำหรับผม ผมใช้ความรู้สึกของผม ตอบคำถามในใจผม และ เราก็ได้คบดู คิดว่า มันน่าจะใช่ และ การเปิดใจ ของ 2 ฝ่ายตั้งแต่แรก เป็นเหตุผลที่น่าจะหมายความว่าใช่ตั้งแต่แรก คือ การคบกันแบบคนไทย และ คบกัน แบบฝรั่ง ผมคิดว่ามันแตกต่างกัน เพราะว่าการคบกันแบบคนไทย เวลามีปัญหาจะชอบปล่อยไปก่อนไม่พูดกันเดี๋ยวนั้น และ จะไม่พูดกันทุกเรื่องคือจะชอบรู้สึกว่า เอาไว้ก่อน แต่ถ้าเป็น ฝรั่ง จะพูดปัญหากันเดี๋ยวนั้นเลย และจะพูดคุยกันทุกเรื่อง วันแรกที่ ผมถามเขาว่า ทำไมถึงชอบผม ผมถามเค้าตรงๆเลย แต่ถ้าเป็นคนไทยจะไม่กล้าถาม แต่ผมเลือกที่จะถามเค้าตรงๆ และ เค้าก็ตอบผมว่า ที่ชอบผม เพราะ ผมเป็นคนธรรมดา ไม่ได้มีอะไรหวือหวามากนัก เรียกว่าเป็นผู้ชายธรรมดาที่ติดดินมากๆ เป็นคนเรียบง่าย (พี่ธง เลยแซวว่า ถ้าคุณนาตาลีมาเจอผมก่อน คุณบอล อกหักแน่ เพราะ ผมติดดินกว่าคุณเยอะ เรียกว่า แทบจะอยู่ในดินเลยหล่ะ) เค้าบอกผมว่า ก่อนทีเค้าจะมารู้จักผม เค้ามีใจให้ประเทศไทย ตั้งแต่แรกเค้ารักเมืองไทย โดยที่เค้าเป็น ฝรั่ง 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม แต่มีหลายๆ คน พูดว่า คุณ นาตาลี เหมือนคนไทยเลย ที่บอกว่า เหมือนคนไทย คงเป็นเพราะ กิริยามารยาทของเค้าที่ดูอ่อนหวาน เรียบร้อยเหมือนคนไทย และที่ผมประทับใจมาก ก็ตรงที่ มีเพื่อนเค้าถามว่า นาตาลี ย้ายไปอยู่ แคนาดา ตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ซึ่ง นาตาลีตอบว่า อยู่รัสเซีย จนอายุ 13 ปี และ ย้ายไปอยู่แคนาดา 13 ปี คือ ครึ่งหนึ่งของ ชีวิตอยู่ที่ รัสเซีย และ อีกครึ่งหนึ่งของชีวิต อยู่ที่แคนาดา แต่ ทั้งหมดของชีวิต จะอยู่เมืองไทย (ได้รับเสียงปรบมือด้วยความชื่นชอบทั้งสตูฯ)
กนกตามต่อว่า แล้วคุณ ภารดร กำหนดวันแต่งานไว้เมื่อไหร่ “ผมกำหนดวันแต่งงานไว้วันที่ 29 พฤศจิกายน 2550 ครับ” และครั้งแรกที่เห็นคุณนาตาลี บอลรู้สึกอย่างไร
“ตอนแรกๆ เรารู้จักกันก่อน รู้จักกันตามงาน เพราะ เราเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสิงห์ด้วยกัน เจอกันก็คุยกันธรรมดา และก็ได้ร่วมงาน ที่ได้ไป บริจาคเงินที่วัดพระบาทน้ำพุ ครั้งแรก ผมไม่กล้าที่จะเข้าไปคุยกับเค้า ไม่กล้าหวัง และก็ไม่อยากให้เป็นข่าวด้วย กลัวเค้าเสียชื่อเสียง แต่ว่าหลังจากที่ได้ไปวัดแล้ว ก็ทำให้เราเปลี่ยนใจ เพราะเราได้รู้จักเค้าว่าเค้าเป็นคนยังไง น่ารักและจิตใจดี”
และเมื่อภราดรตอบมาถึงตรงนี้ พิธีกรโดยคุณกนกได้เชิญนาตาลีออกมาร่วมพูดคุยด้วย โดยบอล ภราดร ได้เดินไปรับแฟนสาวทันที ส่วนนาตาลีก็คล้องแขนให้พี่บอลพามานั่งที่โซฟาให้พิธีกรสัมภาษณ์ ซึ่งพิธีกรยิงคำถามทันทีว่าเจอบอล ภราดรครั้งแรกรู้สึกยังไง นาตาลีหันไปยิ้มหวานให้ ก่อนตอบว่า “ง่าย ๆ สบาย ๆ ติดดินคุยง่าย” และรู้จักชื่อเสียงของภราดรมาก่อนมั้ย
“ ทราบตามหน้าหนังสือพิมพ์ ว่าเป็นนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย เป็นตัวแทนของประเทศและไหว้เหมือนเรา” ธงชัยยิงคำถามต่อทันทีว่าแรกๆ ที่รู้จักกันบอลมีเบอร์โทรศัพท์ของนาตาลีแล้วหรือยัง ซึ่งบอลตอบอายๆ ว่า “ ยังครับ เพราะผมไม่กล้าหวัง ไม่กล้าอะไรทั้งนั้น เพราะเขาเป็นถึงนางงามจักรวาล ซึ่งตอนที่มีเบอร์โทรศัพท์เขานั้นรู้จักกันมาได้ 3 เดือนแล้วถึงมี เพราะเขาไปดูผมแข่งเทนนิสนานถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่มีจังหวะไปทักทาย จนกลับไปแล้ว เพื่อนเขาให้ผมโทรทักทายทางโทรศัพท์ ซึ่งผมตอบไปว่าไม่มี เพื่อนเขาเลยแมสเส็จมาบอกเบอร์ ซึ่งผมก็ยุ่งมากจนเที่ยงคืนภารกิจเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว ก็ตัดสินใจอยู่ว่าโทรหรือไม่โทรดี ส่งSMSไปดีกว่า ก็เลยส่งข้อความไปขอบคุณที่มาดู และคงสนุกกับเกมการแข่งขัน ลงชื่อภราดร พอส่งไปแล้วลึก ๆ ในใจแอบหวังเหมือนกันว่าเขาจะตอบกลับมาหรือเปล่า ซึ่งไม่เกินหนึ่งชั่วโมง แต่สำหรับผมในตอนนั้นเป็นเวลาที่นานมาก ซึ่งนาตาลีส่งมาว่า “ดีใจที่คุณชนะวันนี้” ดีใจมากแต่ก็ยังไม่กล้าคิดอะไร เพราะเราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และหลังจากนั้นผมก็เดินทางไปแข่งที่ต่างประเทศเดือนกว่าก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย จนกลับมาและต้องไปร่วมงานกันที่วัดพระบาทน้ำพุ และทางพี่ทีมงานให้นาตาลีนั่งรถไปกับผม เพื่อสร้างความสนิทสนมคุ้นเคยกัน ซึ่งเขาน่ารักมากชวนผมคุย ทำให้ผมกล้าพูดคุย ก็เลยรู้สึกสนิทกันมากขึ้น และเมื่อไปถึงวัดผมก็ทำตัวสบาย ๆ ทักทายเข้าไปกอดผู้ติดเชื้อเอดส์ โดยที่เราไม่ได้คิดอะไร ซึ่งนาตาลีก็เหมือนกัน ทำให้เราทั้งคู่ต่างประทับใจซึ่งกันและกัน ซึ่งพิธีกรธงชัยถามต่อว่าเมื่อสนิทกันแล้วเริ่มคบหาดูใจกัน สรรพนามที่เรียกกันว่าอะไรครับ บอลบอกว่าผมเรียกนาตาลี “แนตตี้หรือเบบี้” ครับ ส่วนนาตาลีบอกว่าเรียก “ที่รักหรือบางทีก็เรียกพี่บอล” ทางรายการถามต่อว่าบอลสอนให้นาตาลีพูดภาษาไทยครั้งแรกคือคำอะไร มาถึงตอนนี้บอลยิ้มอายเขิน นาตาลีตอบว่า “ที่รัก” ทางรายการถามต่อว่าคบกันแล้วบอลเป็นยังไงบ้าง นาตาลีตอบด้วยใบหน้าเปี่ยมสุขว่า “ เป็นคนปากหวานมาก โรแมนติคมาก ๆ ใส่ใจในทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งพี่บอลทำให้เห็นมากกว่าคำพูด” ธงชัยถามต่อว่า “รู้มั้ยว่าในอดีตบอลแฟนเยอะ” นาตาลีตอบทันที “ไม่รู้ไม่สน เพราะขณะนี้เราคบกัน เรื่องในอดีตไม่ควรสนใจ เพราะเป็นเรื่องที่เปลี่ยนไม่ได้ ” เสียงตบมือได้ความชอบใจของผู้ชมดังสนั่นห้องบันทึกเทป
และเมื่อถามถึงตอนขอแต่งงานและคิดว่าเขาจะปฎิเสธหรือเปล่า บอลได้ตอบว่า “ผมคิดว่าไม่ปฎิเสธ ดูจากระยะเวลาที่เราคบกันและอะไรหลาย ๆ อย่างทำให้เรามั่นใจ ซึ่งจริง ๆ แล้วตั้งใจไปเที่ยวบาหลีกันธรรมดามากกว่า แต่ก็เริ่มรู้สึกกับตัวเองแล้วละว่าผู้หญิงคนนี้ใช่เลย ก็เลยแอบไปสั่งแหวนไว้ ซึ่งทางร้านก็ทำให้เสร็จก่อนไปเที่ยวก็เลยเอาไปด้วย และก็ได้ปรึกษาคุณพ่อว่ายังไงกับเรื่องนี้ คุณพ่อบอกว่าถ้าแน่ใจก็จัดไปเลย ซึ่งโรงแรมที่เราไปพักนั้นบรรยากาศดีมากอยู่ริมหน้าผาและลาดลงไปทะเล ซึ่งหลังจากดินเนอร์เสร็จแล้ว ก็พาเขาเดินเล่นเพื่อหามุมขอแต่งงาน ซึ่งก็เดินหาอยู่หลายมุมสุดท้ายแล้วก็กลับมามุมเดิมที่เราดินเนอร์กัน ซึ่งตอนนี้อาการเราเริ่มออก เขาก็คงรู้สึกผิดสังเกตเหมือนกัน ผมย่อเข่าลงและพูดว่า “แต่งงานกับผมนะครับ” พิธีกรหันไปถามนาตาลีทันทีว่าตอนนั้นรู้สึกยังไง “ ตกตะลึง ตื่นเต้นมาก ๆ ตอบYESซ้ำกันไป 4 ครั้งติดกันเลยค่ะ” เมื่อมาถึงตรงนี้บอลได้จับมือนาตาลีและหันไปมองกันด้วยสายตารักใคร่สุด ๆ ซึ่งบอลรีบเสริมทันทีว่า “ เป็นบรรยากาศที่เราทั้งคู่ประทับใจมากๆ เลยครับ เพราะช่วงสวมแหวนนั้นมีฝนตกปอย ๆ พากันเดินเล่นชิวๆ เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เหนือคำบรรยายครับ” และเพื่อเป็นการพิสูจน์ความรักแท้ที่ทั้งสองมีให้แก่กัน ทางรายการจึงให้ทั้งสองเล่นเกมทายใจ โดยคำถามแรกถามว่า “ชื่อร้านอาหารที่พบกันครั้งแรกชื่อร้านอะไร” ซึ่งทั้งสองตอบตรงกันว่าร้านSUNAMI และมาถึงคำถามข้อสองถามว่า ทั้งคู่บอกรักกันครั้งแรกที่ไหน ซึ่งก็ตอบตรงกันอีกว่าที่จังหวัดขอนแก่น ตอนภราดรพาไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ และมาถึงคำถามที่นาตาลีต้องทายใจบอลว่าบอลชอบรถสีอะไร ซึ่งนาตาลีตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่าสีเหลือง ซึ่งเป็นคำตอบที่ถูกต้อง และมาถึงคำถามที่บอลต้องทายใจนาตาลีบ้างว่า นาตาลีชอบทานอาหารไทยอะไรมากที่สุด บอลตอบว่า “ผัดไทวุ้นเส้นกุ้งสด” ซึ่งก็ถูกอีกเช่นกัน และเมื่อพิธีกรถามว่านาตาลีเรียนเขียนภาษาไทยอยู่ด้วยตอนนี้ อยากให้เขียนค่ำว่า “รัก” ซึ่งนาตาลีเขียนได้อย่างถูกต้องและลายมือสวยด้วย และเมื่อธงชัยให้เขียนว่า “รักบอล” นาตาลีก็เขียนไปอย่างถูกต้อง
เมื่อทางรายการถามว่าเมื่อแต่งงานกันแล้วคิดจะมีลูกกี่คน บอลตอบว่า “อย่างน้อย 2 คนครับ ซึ่งคนแรกนาตาลีอยากได้ลูกสาว ซึ่งเราตั้งชื่อไว้แล้วว่า แดร์เมียร่า และคนที่สองขอเป็นผู้ชายชื่อว่าโดมินิค” และก่อนที่จะจบการบันทึกเทปทั้งคู่ได้ขอบคุณพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ที่รักเราและเป็นกำลังใจให้เราทั้งสองรักกัน ซึ่งการบันทึกเทปรายการ “มหานคร” ในครั้งนี้ จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2550 สี่ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ