“ซินเดอฯ” ช็อก!!! “ไม่รับสาย” ถูกปลดกลางอากาศ!!!

ข่าวบันเทิง Thursday March 1, 2007 08:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--อาร์เอส
หลังจากเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ไม่รับสาย” ได้เปิดตัวออกไป ทั้ง 4 สาว “ซินเดอเรลล่า” (Cinderella) ซึ่งประกอบไปด้วย “ดาว, ปังปอนด์, อุ๊บอิ๊บ และ แอมแปร์” เจ้าของอัลบั้ม “Burn up” (เบิร์น อัพ) ภายใต้การดูแลของค่าย “จีโนม เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ก็ได้กระแสการตอบรับกลับมาอย่างน่าดีใจ แต่เมื่อมิวสิกฯเพลงนี้ได้เปิดตัวออกไป กลับโดนสั่งงดฉายมิวสิกฯเพลงนี้ เลยทำให้ “ทีมข่าวบันเทิง” ต้องเกาะติดเหตุการณ์นี้ และดึงตัวทั้ง 4 สาวมานั่งคุยในทันที
“ก่อนอื่นพวกเราทั้ง 4 คน ก็ต้องขอขอบคุณ สำหรับการต้อนรับการกลับมาอย่างอบอุ่นนะคะ เพราะเมื่อเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ไม่รับสาย” ได้เปิดตัวออกไป ก็มีหลายๆคนชื่นชอบ และขอกันมาทางรายการวิทยุเยอะมากๆ ทางทีมงาน และพวกเรา ก็เลยตัดสินใจเลือกเพลงนี้มาถ่ายทำมิว สิกวีดีโอเป็นเพลงแรก ซึ่งในมิวสิกฯก็จะเน้นเรื่องเสื้อผ้า เรื่องสไตล์การเต้นของพวกเราเป็นหลัก อยากให้แฟนๆได้เห็นถึงพัฒนาการในเรื่องของการเต้นของพวกเราที่เข้มแข็งมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีบางฉากที่ดูแล้วอาจจะวาบหวิว หรือล่อแหลมเกินไปบ้าง ก็เลยมีคำสั่งให้ระงับการออกอากาศมิวสิกฯเพลงนี้ ซึ่งพอพวกเราทราบข่าวก็อึ้งๆนะคะ เพราะเป็นเรื่องที่เราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แต่ก็น้อมรับการพิจารณาตรงนี้ ถือได้ว่ามันเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา ซึ่งในตอนนี้ถ้าคนที่อยากชมมิวสิกของพวกเรา ถ้าเป็นทางรายการโทรทัศน์ ก็จะมีการนำภาพจากคาราโอเกะมาออกอากาศให้ได้ชมกัน แต่ถ้าใครอยากชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ไม่รับสาย” ในรูปแบบมิวสิกฯจริงๆ ก็สามารถติดตามชมได้ทาง www.maniclub.com รับรองว่าสามารถติดตามชมได้ที่เดียวจริงๆค่ะ”
เอาเป็นว่าถ้าแฟนๆคนไหนที่อยากจะชมมิวสิกวีดีโอสวยๆในเพลง “ไม่รับสาย” ของ “ซินเดอเรลล่า” (Cinderella) ก็สามารถติดตามได้ทาง www.maniclub.com นะจ๊ะ และถ้าอยากได้อัลบั้มเต็มๆของทั้ง 4 สาว ก็สามารถติดตามได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ