ร่วมผจญภัยไปกับ “Lenny” หนุ่มน้อยยอดกังฟูใน ซี่รี่ย์การ์ตูนชุด “เสี่ยวลิ้มยี่”ทุกวันจันทร์ — อังคาร เวลา 19.45-20.00 น. ทางช่อง3

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--บีอีซี-เวิลด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ไทยทีวีสีช่อง 3 เอาใจคุณน้อง ๆ หนู ๆ ด้วยการ์ตูนเรื่องใหม่ “เสี้ยวลิ้มยี่” ซี่รี่ย์สนุกสุดมันที่ถ่ายทอดลีลาการต่อสู้ในสไตล์กังฟูเส้าหลินกว่า 150 กระบวนท่า ด้วยแอนนิเมชั่นจากบริษัท Central Motion Picture Cooperation บริษัทผลิตแอนนิเมชั่นยักษ์ใหญ่ที่สุดในประเทศใต้หวัน นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ทางวัดเส้าหลินเปิดโอกาสให้ทีมงานผลิตได้เข้าไปสัมผัสใกล้ชิดกับแหล่งข้อมูลเพื่อความสมจริง
“เสี่ยวลิ้มยี่” (The Legend of Shaolin Kung Fu) เป็นเรื่องของ “Lenny” เด็กหนุ่มที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถทางศิลปะในการต่อสู้ แต่ขาดทักษะและการฝึกฝน แต่แล้วโชคชะตาก็เข้าข้าง เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการรักษาที่วัดเส้าหลิน จึงทำให้เขาได้รับการถ่ายทอดวรยุทธจากเจ้าอาวาส ขณะที่อยู่วัดเขาได้พบกับเรื่องราวมากมาย และได้ช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวผู้หนึ่งไว้ แต่ภาระกิจสำคัญของเขาคือการตามล่าหาหยกของวัดที่หายไป ซึ่งการผจัญภัยครั้งนี้นอกจากความตื่นเต้นระทึกใจแล้วเขายังได้พบกับมิตรภาพของคำว่าเพื่อนอีกด้วย
“Lenny” จะสามารถตามหาหยกและปกป้องวัดเส้าหลินจากเหล่าอธรรมที่จ้องจะทำร้ายได้สำเร็จหรือไม่ วิชากังฟูที่ได้เรียนมาจะทำให้เขาช่วงชิงตำแหน่งจอมยุทธ์อันดับหนึ่งได้อย่างไร ความสัมพันธ์ของเขาและหญิงสาวที่ช่วยชีวิตไว้จะไปถึงไหน... ร่วมกันเอาใจช่วยเขาได้ทุกวันจันทร์ — อังคาร เวลา 19.45-20.00 น. ทางช่อง3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ