HP LCD Monitors

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 1, 2007 17:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ข้อมูลทั่วไป
จอ HP LCD monitors ใหม่ ขนาด 15 และ 17 นิ้วที่มาพร้อมลำโพงในตัว คือทางเลือกที่เหนือกว่า จอแอลซีดีรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ให้รายละเอียดภาพที่สวยสมจริง คมชัด และมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อน (Anti-glare technology) คุณจึงสามารถทำงานและดูหนังฟังเพลงได้อย่างสบายตามากขึ้น นอกจากนี้ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงความคล่องตัวในการใช้งาน ทำให้ HP LCD monitors ใหม่มีรูปทรงที่บางเฉียบ และสามารถถอดแยกออกจากฐาน เพื่อนำมาติดตั้งบนผนังหรือหมุนไปมาได้ จึงช่วยเพิ่มมุมมองในการนำเสนอได้อย่างเต็มที่
จอภาพเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานอย่างแท้จริง
HP LCD monitors ช่วยประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะทำงาน เพราะมีลำโพง และปุ่มปรับภาพ สี และความสว่างในตัว นอกจากนี้ที่ฐานของจอยังมีพื้นที่วางคีย์บอร์ด เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และประหยัดพื้นที่อีกด้วย
- ให้ความละเอียดของภาพเป็นเยี่ยมที่ 1280 x 1024 (จอ 17 นิ้ว) และ 1024 x 768 (จอ 15 นิ้ว) จึงตอบสนองการใช้งานในแต่ละวัน เช่น การตรวจแก้ไขงาน และการใช้อินเทอร์เน็ต ได้อย่างเต็มที่
- หน้าจอปรับหมุนได้1 เพิ่มมุมมองการนำเสนอได้อย่างสูงสุด
- จอภาพสามารถถอดแยกออกจากฐาน เพื่อนำมาติดตั้งบนผนังได้
- HP LCD monitors สามารถใช้งานร่วมกับ HP Pavilion Home PCs ได้อย่างลงตัว ทั้งทางด้านดีไซน์และประโยชน์ใช้สอย อีกทั้งยังมาพร้อมคุณภาพและมาตรฐานจากเอชพีที่คุณวางใจได้
- เอชพียังนำเสนอ HP Pavilion consumer desktop PCs ใหม่ พร้อมทางเลือกในการใช้งาน HP LCD monitors ทั้งจอแบบปกติ ขนาด 15 และ 17 นิ้ว และแบบไวด์สกรีน ขนาด 19 นิ้ว
- จอ HP LCD monitors ใหม่ทุกรุ่น ยังมาพร้อมนวัตกรรม HP Easy Clip เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งการใช้งานสำหรับหน้าจอได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพียงติดตั้งอุปกรณ์เสริมเข้ากับหน้าจอ ผู้ใช้จะสามารถคลิปภาพถ่ายครอบครัว เพื่อน หรือ gadget ต่างๆเข้า กับหน้าจอได้ เป็นนวัตกรรมที่ทำให้ไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณมีแต่ความเพลิดเพลินและลงตัวอย่างแท้จริง โดย HP Easy Clip มาพร้อมอุปกรณ์เสริม 5 แบบ ได้แก่
- HP Easy Clip Photo Holder
- HP Easy Clip Headset Holder
- HP Easy Clip Flower & Pen Holder
- HP Easy Clip Device Holder
- HP Easy Clip Webcam Clip
ข้อมูลทางเทคนิค
- 15 inch and 17inch Thin Film Transistor LCD active matrix
- 250 nits brightness (15 inch), 300 nits brightness (17 inch)
- Contrast ratio: 500:1 (15 inch); 700:1 (17 inch)
- Refresh rate: 8ms (15 inch), 5ms (17 inch)
- Horizontal viewing angle: 140 degrees (15 inch), 160 degrees (17 inch)
- Vertical viewing angle: 130 degrees (15 inch), 160 degrees (17 inch)
- Video Graphics Array (VGA) only (15 inch), VGA and Digital Visual Interface (DVI-D) connections and High-Bandwidth Digital Content Protection (HDCP) input connector types with VGA cable included (17 inch)
- 15pin miniature D-Sub Analog
ราคาและกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย
- จอแอลซีดี HP vp17 ขนาด 17 นิ้ว พร้อมลำโพงในตัว วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 7,900 บาท
จอแอลซีดี HP vp15 ขนาด 15 นิ้ว พร้อมลำโพงในตัว วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 6,900 บาท
1 หน้อจอปรับหมุนได้ มีเฉพาะในรุ่น 17 นิ้ว
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกโดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2549 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 91.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ