“โอวัลติน” ร่วมกับ “เซเว่น อีเลฟเว่น” ชวนน้องๆ ร่วมชิงทุนการศึกษารวมมูลค่า 800,000 บาท พร้อมสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย... ณ สวนสัตว์ดุสิต

ข่าวทั่วไป Wednesday January 10, 2007 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
โอวัลติน” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น ขอเชิญน้องๆ ร่วมฉลองวันเด็กประจำปีนี้ ด้วยการชวนน้องๆ ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่า 800,000 บาท ด้วยการประกวดการเขียนเรียงความในหัวข้อ “ชีวิตพอเพียงของครอบครัวฉัน” พร้อมทั้งดื่มโอวัลติน คูล ไฮไนน์ ฟรี! ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศเพื่อรวมพลังให้เด็กไทยสดใสแข็งแรง และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) คาดว่าเด็กๆจะได้รับทั้งความสนุกสนานและสาระ... ที่น้องๆ จะได้รับประโยชน์ต่อการพัฒนาการของเด็ก และเพื่อเป็นการตอกย้ำสัมพันธภาพระหว่างครอบครัวได้เป็นอย่างดี
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โอวัลติน” ร่วมกับ “เซเว่นอีเลฟเว่น” ได้จัดงานวันเด็กเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงการส่งเสริมให้เด็กไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพราะโอวัลตินมีส่วนผสมของมอลต์สกัดที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย และเพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กในการที่จะได้เรียนรู้ถึงธรรมชาติ
โดยปีนี้ โอวัลตินได้ร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่น จัดงานวันเด็ก และมีกิจกรรมที่น่าสนใจได้ทั้งสาระความรู้ ความสนุกสนาน อีกทั้งยังมีของรางวัลให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้า โดยเริ่มจากกิจกรรม 1.การร่วมสะสมสแตมป์เพชรเซเว่นอีเลฟเว่น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โอวัลตินคูลไฮไนน์ 2. ดื่มโอวัลตินคูลไฮไนน์ ฟรี! ที่เซเว่นฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ 3. กิจกรรม เกมส์ และของรางวัลต่างๆ มากมายสำหรับเด็กๆ ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ที่สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) และ4.กิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการแจกทุนการศึกษา จำนวน 80 ทุน มูลค่าทุนละ 10,000 บาท รวมมูลค่า 800,000 บาท โดยน้องๆ นักเรียนในระดับประถมศึกษาปีที่ 4 — 6 ส่งเรียงความภายใต้หัวข้อ “ชีวิตพอเพียงของครอบครัวฉัน” ความยาวอย่างต่ำ 1 หน้ากระดาษ Foolscap (หรืออย่างต่ำ 500 คำ) มาที่ ตู้ ป.ณ. 331 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม — 28 กุมภาพันธ์ศกนี้ และจะประกาศผลใน นสพ.เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 2 เมษายน ศกนี้
สำหรับวันเด็กปี 2550 นี้ “โอวัลติน” มีความตั้งใจที่จะส่งเสริมเด็กไทยให้สดใสแข็งแรง มีความคิดสร้างสรรค์ และกล้าแสดงออก อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง แม่และเด็ก เพื่อให้สมกับคำขวัญวันเด็กประจำปี 2550 ที่ว่า “มีคุณธรรมนำใจ ใช้ชีวิตพอเพียง หลีกเลี่ยงอบายมุข”
“และที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสังคมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับเด็กๆ ทั้งนี้ “โอวัลติน” ในฐานะผู้นำเครื่องดื่มมอลต์เพื่อสุขภาพ จึงจัดกิจกรรมขึ้นมาเพื่อหวังให้เด็กไทยมีสุขภาพที่สดใสแข็งแรงจากการดื่มโอวัลติน และได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินจากกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายที่มาพร้อมกับความรู้ที่เรียกได้ว่าเป็นการศึกษานอกห้องเรียนของเด็กๆ และยังเป็นการส่งเสริมสัมพันธภาพที่ดีของครอบครัวอีกด้วย” นายพงษกร กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 0-2718-3800-5 ต่อ 132

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ