พี แอนด์ จี’ ผนึกกำลังพันธมิตร ‘เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป’ ส่งแคมเปญ Love Enhancer

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2007 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--อาร์คเวิลดไวด์ ประเทศไทย
‘พี แอนด์ จี’ ผนึกกำลังพันธมิตร ‘เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป’ ส่งแคมเปญ Love Enhancer “ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ กระตุ้นตลาดเปิดศักราชรับปี 2550 พี แอนด์ จี โดยผลิตภัณฑ์แพนทีน, โอเลย์, ยิลเลตต์, ออรัล-บี และ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เสริมทัพลุยตลาด เบิกศักราชปี 2550 ผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ ดึง สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เล่อร์, เบอร์เกอร์คิง และแดรี่ควีน ค่าย เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ร่วมกลยุทธ์ “บลู โอ-เชี่ยน” ส่งแคมเปญเด็ด Love Enhancer “ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ วางหมากเดินหน้าประกาศครองความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าขยายตลาดชิงส่วนแบ่งเพิ่มขึ้น ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ พี แอนด์ จี ครบ 400 บาท รับฟรีประสบการณ์ดินเนอร์มื้อพิเศษ พร้อมลุ้นรับสิทธิประโยชน์มากมายจากกลุ่มเดอะไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป ตั้งแต่ 15 มกราคม -15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับปี 2550 นี้ พี แอนด์ จี ได้ศึกษาถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคโดยละเอียด ทำให้เราเข้าใจผู้บริโภคมากขึ้นว่าปัจจุบันผู้บริโภคต้องการอะไรและมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าอย่างไร ดังนี้ พี แอนด์ จี จึงร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญล่าสุดที่จะสร้างปรากฎการณ์การตลาดรูปแบบใหม่ในประเทศไทย กับ แคมเปญพิเศษ Love Enhancer “ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ” ที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีเพิ่มมากขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์แพนทีน, โอเลย์, ยิลเลตต์, ออรัล-บี และ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เป็นผู้เปลี่ยนแปลงด้านความงามทั้งเส้นผมและผิวพรรณ รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดูดีเปี่ยมความมั่นใจ ในช่วงเทศกาลวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง อีกทั้งผู้บริโภคยังจะได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์แห่งความโรแมนติก ในมื้อพิเศษจาก สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เล่อร์, เบอร์เกอร์คิง และ แดรี่ควีน อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นแคมเปญยักษ์ใหญ่เพื่อผู้บริโภคอีกแคมเปญหนึ่ง”
แคมเปญ Love Enhancer “ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ” ยังนำแนวคิดในการดำเนินธุรกิจตามกลยุทธ์ “บลู โอเชี่ยน” ที่ว่าเป็นการเปิดตลาดน่านน้ำสีคราม ที่เน้นการรวมกลุ่มของธุรกิจ มาปรับใช้และปูทางเปิดตลาดในประเทศไทย ซึ่งจากที่พี แอนด์ จี ได้ร่วมมือกับ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป นั้น จะเป็นการทำธุรกิจในลักษณะที่ Win-Win ด้วยกันทั้งคู่ ทั้งในแง่ของธุรกิจ และในแง่ของผู้บริโภคเพราะผู้บริโภคก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งจะเป็นการเสริมจุดแข็งให้ธุรกิจทั้งสองทั้งในตลาดสินค้าอุปโภคและบริโภคมีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจะช่วยผลักดันให้ตลาดมีการขยายตัวต่อไปในอนาคต
ทางด้านมร. จอห์น ไฮเน็ค (John Heinecke) ผู้จัดการทั่วไป ซิซซ์เล่อร์ ตัวแทนผู้บริหารเดอะไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป กล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่าง เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป และ พี แอนด์ จี ในครั้งนี้ เรามองเห็นโอกาสที่จะเติบโตทางธุรกิจด้วยกันทั้งคู่ พร้อมทั้งจะเป็นปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการตลาดของเมืองไทย ที่ร้านอาหารชั้นนำของเมืองไทย และตลาดสินค้าอุปโภคและบริโภค สามารถที่จะร่วมมือกันดำเนินธุรกิจ นอกจากนี้ เนื่องจากทั้งผลิตภัณฑ์แพนทีน, โอเลย์, ยิลเลตต์, ออรัล-บี, เฮดแอนด์โชว์เดอร์ และแบรนด์ สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เล่อร์, เบอร์เกอร์คิง และแดรี่ควีน ต่างก็เป็นผู้นำในตลาดร้านอาหารชั้นนำและในตลาดอุปโภคและบริโภค การร่วมมือกันจัดแคมเปญพิเศษนี้จึงประกาศย้ำความเป็นผู้นำตลาดได้เป็นอย่างดี และในแคมเปญ Love Enhancer “ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ” ทางเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ได้ร่วมกับ
พี แอนด์ จี แจกคูปองพิเศษให้คู่รักได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์เต็มอิ่มในดินเนอร์สุดพิเศษ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ทั้งนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ให้มีความผูกพันกันมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งย้ำภาพลักษณ์ของตราสินค้าให้ครองใจผู้บริโภคตลอดไป ”
นอกจากนี้แล้วเพื่อการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ตรงจุด และมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแคมเปญ Love Enhancer “ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ” อย่างเต็มที่ พี แอนด์ จี และ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จึงได้บูรณาการ การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรภายใต้แคมเปญนี้ โดยเน้นการโฆษณาประชาสัมพันธ์เป็นหลักในร้านอาหารชั้นนำในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ถึง 377 สาขาทั่วประเทศ และกิจกรรม ที่เจาะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างตรงจุด ด้วยการจัดกิจกรรมในโมเดิร์นเทรด อาทิ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, คาร์ฟูร์ และท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทั้ง 150 สาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้ง การตกแต่งชั้นวางผลิตภัณฑ์ของพี แอนด์ จี รับแคมเปญ และกระแสวันแห่งความรักในร้านบูทส์ และวัตสันทั้ง 222 สาขาทั่วประเทศอีกด้วย”
สำหรับผู้บริโภคที่สนใจสามารถร่วมลุ้นและสนุกกับแคมเปญ Love Enhancer “ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ” ได้ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ของ พี แอนด์ จี อาทิ ผลิตภัณฑ์แพนทีน, โอเลย์, ยิลเลตต์, ออรัล-บี และ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ที่ร่วมรายการครบทุก 400 บาท รับฟรีทันทีคูปองสำหรับลุ้นรับสิทธิประโยชน์มากมายจากร้านอาหาร 4 แบรนด์ดังในกลุ่ม เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป อาทิ บัตรรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท จากซิซซ์เล่อร์, คูปองแลกรับฟรี 59 สตรอเบอรี่ จากสเวนเซ่นส์, คูปองแลกรับฟรี วอปเปอร์ จากเบอร์เกอร์ คิง, คูปองแลกรับฟรี มูลาเต้ จากแดรี่ควีน นอกจากนี้แล้วยังมีสิทธิ์ ลุ้นรับส่วนลดและเมนูอาหารเสิร์ฟฟรีอีกมากมาย สิทธิประโยชน์นี้สำหรับผู้บริโภคที่เข้าร่วมแคมเปญที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าปลีกชั้นนำ รวมทั้งสิ้น 400 กว่าสาขา ทั่วประเทศ อาทิ เดอะมอลล์, บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, คาร์ฟูร์ และท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์-เก็ต ทั้ง 150 สาขารวมถึงร้านบูทส์ และวัตสันอีก 222 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ล วันที่ 15 มกราคม — 15 กุมภาพันธ์ 2550 นี้เท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) / โทร 02 684 5710 / มือถือ 081 711 1144
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 02 684 5704 / มือถือ 081 851 9188
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ