“ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 3” หนังเกาหลีสุดฮามาแล้ว งานนี้ ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย!

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--เจ-บิ๊ก ฟิล์ม
กลับมาสร้างความฮาอีกครั้งกับภาพยนตร์แดนกิมจิสุดฮา “ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย ภาค 3” หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วทั้ง 2 ภาค โดยภาคนี้ผู้กำกับฯ อารมณ์ดี “ชอง ยง-กี” พูดได้คำเดียวว่า “แล้วคุณจะหัวเราะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่ากับ “ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 3” นอกจากนี้เขายังแสดงเองด้วย ในเรื่องเขารับบทเป็นวายร้าย แต่ด้วยบุคลิกที่ตลกขบขันเฉพาะตัว ทำให้นักแสดงที่ต้องเข้าฉากร่วมกับเขาในภาคนี้ต่างหยุดหัวเราะไม่ได้กับท่าทางของเขาเวลาเข้าฉากร่วมกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นนักแสดงที่คุ้นเคยจากทั้ง 2 ภาค อาทิ เจ้าแม่ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว “คิม ซู-มี” ชายผู้มีเสน่ห์ด้วยความตลก “ชิน ฮยอน-จุน” ร่วมด้วย “ทัค เจ-ฮุน” “อิม ฮยอง-จุน” “คง ฮยอง-จิน” และที่ขาดไม่ได้เลยคือ สาวเซ็กซี่ “คิม วอน-ฮี”
“ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 3 : ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย” ภาคนี้จะกล่าวถึง ตระกูลไวท์ไทเกอร์ (เสือขาว) ซึ่งเป็นกลุ่มอาชญากรที่มีชื่อเสียงในจังหวัดจีโอล่า หลังจากลูกชายคนโตของเธอแต่งงานกับอัยการสาว ไปแล้ว ฮอง ดุ๊ค-จา(รับบทโดย คิม ซู-มี) หัวหน้าตระกูลก็เลิกการเป็นแก๊งค์มาเฟียและเริ่มธุรกิจการทำกิมจิ อย่างไรก็ตาม เมื่อ บอง มยอง-พิล (รับบทโดย คง ฮยอง-จิน) อดีตอัยการที่ถูกจับเข้าคุกอันเนื่องมาจากก่อความผิดด้วยความหลงใหลในตัว อิม-แจ (รับบทโดย คิม วอน-ฮี) ได้รับการปล่อยตัวและจ้องหาโอกาสแก้แค้นตระกูลไวท์โดยจับมือกับแก๊งค์แอ็กซ์ (แก๊งค์ขวาน) เตรียมแผนการร้ายเพื่อล้มล้างครอบครัวไวท์กิจการทำกิมจิต้องสั่นคลอนอันเนื่องมาจากแผนการของ บอง มยอง-พิล ทำให้ครอบครัวไวท์ถูกโยนออกมาอยู่บนถนนโดยไม่มีแม้สตางค์แดงเดียว แต่พวกเขาไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ทุกคนยืนหยัดขึ้นอีกครั้งและรวมพลังเป็นหนึ่งเดียวเตรียมพร้อมที่จะเอาคืน ครอบครัวไวท์อยู่บนเส้นทางที่จะหวนคืนสู่เกียรติยศ!
เตรียมหัวเราะกับภาพยนตร์เกาหลีฮาสุดโต่งได้ใน “ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 3 : ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย!” 19 กรกฎาคมนี้เฉพาะโรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า (อนุสาวรีย์ชัยฯ) เท่านั้นนะจ้ะ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร 02-640-5522 ต่อ 3 โทรสาร 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ