"คราฟท์แมน เรคคอร์ด" เดินหน้าเปิดตัว..."จิดา - สวิงสวาย"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 12:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการเปิดตัวอัลบั้ม "สวิงสวาย" ของสาวเท่ "จิดา" (จิดาภา นิยมศรีสกุล) ศิลปินสาวหน้าใหม่จากสังกัด "คราฟท์แมน เรคคอร์ด" โดยมีเพื่อนฝูงในแวดวงดนตรีและสื่อมวลชนมาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ปิดท้ายด้วยการโชว์ฟอร์มด้วยมินิคอนเสิร์ต ที่สร้างความประทับใจให้กับบรรดาผู้ร่วมงานได้ไม่น้อยทีเดียว งานนี้พี่ใหญ่ "โอม" ชาตรี คงสุวรรณ เป็นปลื้มที่สุด ณ Beer Singha Park อโศก เมื่อก่อน
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลง "อนุรักษ์" ที่มีเนื้อหาเสียดสีผู้ชายแอ๊บแมน ที่โดนใจใครหลายคน จนทำให้เป็นเพลงที่ถูกถามถึงอย่างมากผ่านหน้าปัดวิทยุต่างๆ และวันนี้ค่ายเพลงคุณภาพ "คราฟท์แมน เรคคอร์ด" ที่นำโดย "โอม-ชาตรี คงสุวรรณ" ผู้สร้างศิลปินที่มีชื่อเสียงด้วยสไตล์การทำงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมการันตรี เปิดตัวสาวมาดเท่ เจ้าของเสียงเก๋ๆ ที่มีชื่อว่า "จิดา" (จิดาภา นิยมศรีสกุล) กับอัลบั้มแรก "สวิงสวาย" โดยศิลปินสาวหน้าใหม่กล่าวว่า...
"กว่าจะมาถึงวันนี้ยอมรับว่าใช้เวลาเดินทางนานมากค่ะ ผ่านอุปสรรคต่างๆ มาเยอะ เคยท้อแท้ แต่ไม่ถอย แล้วตอนนี้ก็ดีใจมากๆ เพราะความอดทน ความพยายาม ของเราอย่างน้อยก็สำเร็จเสร็จสิ้นเป็นอัลบั้มนี้จนได้ ก็อยากจะขอขอบคุณพี่โอมที่ให้โอกาส ขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายที่ฝ่าฟันปัญหาต่างๆมาด้วยกัน เรียกได้ว่าทีมงานทุกคนตั้งใจอยากให้ทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เราก็ไม่มองข้ามไป ยังไงก็อยากจะฝากอัลบั้ม สวิงสวาย กับแนวเพลงโมเดิ้ลร็อกที่ใส่ความเป็นอิเล็กทรอนิก้าเข้าไปด้วยนี้ให้ลองฟังกันดูว่าถูกใจมั้ย
ทุกเพลงในอัลบั้มนี้มีความหมายกับจิทั้งสิ้น เพราะแต่ละเพลงมีความพิเศษไม่เหมือนกัน อย่างเพลง "อนุรักษ์" ที่ใช้เปิดตัวเป็นเพลงแรก ก็ได้ ‘ตุล’ อพารทเม้นท์คุณป้า มาเขียนเนื้อร้องให้อย่างแสบสันถูกใจมาก และยังได้รับเกียรติจาก ‘พี่เต็ด’ ยุทธนา บุญอ้อม มาเป็นนักร้องรับเชิญและร่วมในมิวสิควีดีโอด้วย ส่วนเพลง "เทอร์มีนอล" ได้เพื่อนกันคือ ตั๊ก บงกช มาเล่นมิวสิควีดีโอให้ ซึ่งจะได้ชมกันในเร็วๆนี้ ส่วนเพลง "รักไม่รักไม่สำคัญ" ก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งทำนองเอง และเนื้อร้องของเพลง "ใครบอกว่าฉันกลัว" จิแต่งเนื้อร้องเองครั้งแรกในชีวิต ฟังทีไรก็ปลื้ม ที่พิเศษที่สุดก็คือเพลง "อยู่ที่ความไว้ใจ" เป็นเพลงสบายๆ ฟังแล้วสดชื่น และทำขึ้นเป็นพิเศษให้กับผลิตภัณฑ์น้ำดื่มตราสิงห์อีกด้วยค่ะ"
อัลบั้ม "สวิงสวาย" ของ "จิดา" เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากค่าย "คราฟ์ทแมน เรคคอร์ด" ซึ่งมีกำหนดวางแผงแล้วทั่วประเทศในวันที่ 3 พฤษภาคม นี้ในรูปแบบซีดี.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ