สหฯจัดประมูลขายรถคุณภาพดีคันละ 5 หมื่นบาท 16 คัน มอเตอร์ไซค์คันละ 1 พันบาท 16 คันฉลองครบรอบ 16 ปี

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2007 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลฉลองครบรอบ 16 ปี จัดประมูลรถยนต์มือสองสภาพใกล้เคียงรถใหม่ ในราคาเริ่มต้นคันละ 50,000 บาท จำนวน 16 คัน พร้อมทั้งเปิดประมูลขายมอเตอร์ไซค์มือสองสภาพเยี่ยมราคาเปิดคันละ 1,000 บาท จำนวน 16 คัน เผยเศรษฐกิจแย่แต่เป็นโอกาสของผู้ซื้อรถยนต์มือสองในราคาถูก
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 สิงหาคม 2550 ที่จะถึงนี้ เป็นวันครบรอบ 16 ปีของการให้บริการประมูลรถยนต์และจักรยานยนต์มือสอง บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบดังกล่าว ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์มือสองสภาพใกล้เคียงรถใหม่ ซึ่งจดทะเบียนระหว่างปี 2006-2007 ในราคาเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท จำนวน 16 คัน นอกจากนี้แล้วยังนำเอารถจักรยานยนต์มือสอง ที่มีอายุการใช้งานน้อยมาเปิดประมูลในราคาเริ่มต้นคันละ 1,000 บาท จำนวน 16 คัน การประมูลดังกล่าวจะเริ่มต้นในเวลา 10.00 น. ณ สำนักงานใหญ่
กิจกรรมดังกล่าวถือว่าเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองด้วยวิธีการประมูล เนื่องจากการนำเอารถยนต์คุณภาพใกล้เคียงรถใหม่มาเปิดประมูลในราคาถูกนั้นไม่ได้จัดขึ้นบ่อยนัก นอกจากโอกาสพิเศษที่บริษัทดำเนินกิจการครบรอบ 16 ปีเท่านั้น ไม่ได้ถือว่าเป็นกิจกรรมกระตุ้นยอดขายแต่อย่างใด เพราะปกติแล้วลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองกับสหการประมูล ก็สามารถประมูลซื้อได้ในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดอยู่แล้ว
นางสาวเสาวลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ว่าปัจจุบันนี้เศรษฐกิจอยู่ในสภาพไม่ดีนัก แต่ยังเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคยังคงสนใจซื้อรถยนต์มือสองด้วยวิธีการประมูลเนื่องจากปัจจัยด้านราคาถูกกว่ารถยนต์ใหม่ จะเห็นได้จากการประมูลขายในต่างจังหวัด ซึ่งสามารถประมูลขายได้กว่าร้อยละ 90 ของรถยนต์ที่เข้าร่วมประมูล เนื่องจากรถยนต์ส่วนใหญ่เป็นทรัพย์สินของไฟแนนซ์นที่ถูกขายทอดตลาดในราคาทุน ในขณะที่จำนวนรถยึดก็ทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคที่จะจัดสินใจซื้อรถยนต์ในช่วงนี้ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประมูลซื้อรถยนต์มือสองในวันครบรอบ 16 ปีดังกล่าว สามารถตรวจสอบและรับรายการรถยนต์ได้ในวันประมูล
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ