วิวโซนิคโชว์เทคโนโลยีแห่งอนาคตในงาน CES 2007 ย้ำจุดยืนผู้นำที่นำเสนอสิ่งใหม่ๆ สู่กลุ่มผู้บริโภคเป็น “รายแรกในตลาด” ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่เหนือความคาดหมาย

ข่าวบันเทิง Monday January 8, 2007 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
นับเป็นอีกครั้งที่วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสรรพสำหรับความบันเทิงด้านดิจิตอลในรูปแบบใหม่สู่ผู้บริโภคในครัวเรือนและองค์กรธุรกิจต่างๆ ล่าสุดนำขบวนเทคโนโลยีใหม่กว่า 12 รายการร่วมโชว์ในงาน Consumer Electronics Show (CES) ในลาส เวกัส นำโดย DLP โปรเจ็คเตอร์รุ่นแรกของวงการที่ออกแบบเพื่อใช้งานร่วมกับไอพ็อด แอลซีดีทีวีระบบ HDTV สมรรถนะสูง และแอลซีดีไวด์สกรีนรุ่นใหม่ครบเช็ตที่สามารถรองรับวินโดวส์ วิสต้าได้ดีเยี่ยม รองรับทั้งงานบันเทิงและงานออฟฟิศ การจัดโชว์ครั้งนี้ตอกย้ำความเป็นผู้นำของวิวโซนิค ในการนำเสนอสินค้าเพื่อตอบสนองตลาดดิจิตอลโฮมและงานธุรกิจได้อย่างลงตัว
ภายในงาน CES วิวโซนิคยังย้ำให้เห็นถึงชื่อเสียงที่มีมายาวนานในการเป็นผู้นำเสนอนวัตกรรมด้านจอภาพแห่งอนาคตเป็นรายแรกของวงการ โดยได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ หนึ่งในนั้นคือ แอลซีดีทีวีแบบไวด์สกรีนรุ่นแรกที่ออกแบบให้มีช่องเสียบเพื่อใช้งานร่วมกับเครืองไอพ็อด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานไวร์เลส HDMI และการฉายภาพสามมิติ
มร. แม็ต มิลเน่ ประธานอำนวยการ บริษัท วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น แห่งสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า “วิวโซนิคได้ก้าวล้ำนำหน้าในส่วนเป้าหมายที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้พึงพอใจ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีจอภาพ รวมทั้งการขยายไลน์ไปสู่เทคโนโลยีในรูปแบบอื่นๆ ไล่ตั้งแต่จอไวด์สกรีน โปรเจ็คเตอร์ ไปจนถึง HDTV ซึ่งเรากำลังทำให้ผู้บริโภคทั้งกลุ่มคอนซูเมอร์และผู้ใช้ระดับมืออาชีพได้ตระหนักเช่นเดียวกันว่า พวกเขาสามารถได้สิ่งที่แตกต่างจากวิวโซนิค”
นอกเหนือจาก ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานร่วมกับไอพ็อดแล้ว วิวโซนิคยังได้เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคด้วยคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ เช่น เพิ่มขนาดหน้าจอให้กว้างขึ้น พัฒนาฟีเจอร์การทำงานในระดับสูงในสนนราคาที่จับต้องได้ ทั้งนี้ สินค้ารุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงในงาน CES ประกอบด้วย
- โปรเจ็คเตอร์ รุ่น PJ258D ViewDock มาพร้อมช่องเสียบไอพ็อดและรองรับจอฉายไซส์กว้าง เหมาะสำหรับฉายวีดีโอ เล่นเกม และงานพรีเซ่น นอกจากนี้ ยังมี ดีแอลพี โปรเจ็คเตอร์อีก 4 รุ่น ได้แก่ PJ503D, PJ506D, PJ556D และ PJ588D รวมทั้งโปรเจ็คเตอร์มินิรุ่น PJ358 น้ำหนักเพียง 3 ปอนด์
- จอภาพแอลซีดี มาพร้อมมุมมองที่กว้างสะใจและสมรรถนะที่เป็นต่อ ได้แก่ รุ่น VX2055wmb และ VX2255wm ที่บรรจุอุปกรณ์สำหรับดิจิตอลโฮมแบบเต็มพิกัด อาทิ เวบแคม ลำโพง ในรูปแบบดีไซน์ โดดเด่นและมีสไตล์ นอกจากนี้ยังมีจอแอลซีดีรุ่น VX2435wm และ VX2835wm สุดยอดแห่งเทคโนโลยีจอภาพ
- แอลซีดีทีวี วิวโซนิคนำเสนอในราคาที่แสนประหยัดเมื่อเทียบกับจอระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์อื่นๆ สำหรับแอลซีดีทีวีแบบไวด์สกรีนตระกูลใหม่ที่จัดโชว์ในงาน คือ NextVision 61 Series ได้แก่ รุ่น N4661w หน้าจอ 46 นิ้ว และรุ่น N4261w หน้าจอ 42 นิ้ว โดยทั้งสองรุ่นให้ความคมชัดในระดับ 1080p พร้อมเทคโนโลยีด้านภาพและเสียงในระดับสูง สนองความบันเทิงด้านดิจิตอลโฮมแบบครบอรรถรส นอกจากนี้ ยังมีรุ่น N2652w HDTV หน้าจอ 20 นิ้ว
ภายในงาน CES วิวโซนิคยังได้ร่วมกิจกรรมในงานฉลองครบ 10 ปีของ TigerDirect ชื่องาน “Build Your Own PC Race for Charity” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 8 มกราคม 2550 ระหว่างเวลา 5:30 — 8:00 น. ณ Wynn Resort โดยวิวโซนิคได้สปอนเซอร์จอภาพแอลซีดีจำนวน 34 ตัว สำหรับใช้ในการแข่งขันและมอบให้แก่ผู้ชนะเพื่อสนับสนุนด้านการศึกษา
เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ป เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพ โดยนำเสนอโซลูชั่นการแสดงผลที่พร้อมสรรพสำหรับตลาดธุรกิจ การศึกษา และความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับรางวัลทั่วโลกมากกว่า 2,000 รางวัล ทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์ และองค์กรอิสระ วิวโซนิคมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลนัต รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 โดยมร. เจมส์ ชู และปัจจุบันเป็นบริษัทเอกชนที่มีสาขามากกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยยอดขายรายปีที่สูงกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อบริษัท วิวโซนิค (สิงคโปร์) จำกัด โทรศัพท์: +65-6273-4018, โทรสาร: +65-6273-1566 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ViewSonic.com.sg
สอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์:
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
โทร: +662-158-9108
www.prplus2.com
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์:
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด
พัชราภรณ์ ชนะวงศ์วิสุทธิ์
โทร: +662-553-8888 ต่อ 7512
www.synnex.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ