อินิทรี จัดงาน “PangYa Meeting” รวมพลคนรักปังย่า

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--อินิทรี ดิจิตอล
ประสบความสำเร็จไปแล้วกลับการจัดงาน ลาวูฟมีทติ้ง ที่รวบรวมเอาเหล่าบรรดาคนรักฟลิฟฟ์มาได้เยอะที่สุดในประวัติการณ์ ในครั้งนี้ถึงคราวของ PANGYA ขอจัดมีทติ้งคนรักปังย่ากับเค้าบ้างล่ะคะ งานนี้จัดกันแบบกันเองแสนอบอุ่นที่ห้อง Milky Way อาคารกาแล็คซี่เพลส เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนๆ พลพรรคคนรักปังย่ามารวมตัวกันอย่างมากมายกว่าร้อยคนเลยทีเดียว ในครั้งนี้ลุงอ้ัวนแดงก็ได้เตรียมขนรางวัลมาแจกกันให้เพียบเช่นเคย ทีมงานแอบทราบมาว่า แจกไปทั้งหมดร่วม ล้านคุ้กกี้!!
PANGYA Meeting ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกมปังย่ามาพบปะพูดคุยกันแล้ว ยังมีการประกวดร้องคาราโอเกะอีกด้วยนะ แหม..แต่ละคนนี่ ลีลาท่าทางไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าสูสีกันมากจนกรรมการตัดสินไม่ลง ลุงอ้วนแดงเลยใจดีแจกไปหมดทุกทีม!! ทั้งนี้ได้มีการแนะนำทีมงาน CM ทั้งหลา่ยที่คอยดูแลผู้เล่นให้ได้รู้จักกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
และไฮไลท์ที่สุดของงานคงหนีไม่พ้น การประมูลซุปเปอร์คุกกี้ของก๊วนหญิง INI3 ที่รายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนเงินบริจาคให้กับบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อนบ้านปากเกร็ด ชายหนุ่ม 2 คนที่ใจบุญและใจป้ำที่สุดของงานนี้ คนแรกซื้อซุปเปอร์คุกกี้ไปพร้อมกับไอเทมพิเศษ 4 เกม ด้วยราคา 1,000 บาท และชายหนุ่มสุดหล่ออีกคนที่ประมูลสุดยอดซุปเปอร์คุกกี้ที่มาพร้อมกับไอเทม ทุกชิ้นในเกมปังย่าตั้งแต่มีเกมปังย่ามาไปด้วยราคาสูงถึง 8,500 บาท !!!
ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ลุงอ้วนแดงยังใจดีอีกด้วยการแจกชุดแต่งงานให้เพื่อนๆ ทุกคนที่มาร่วมไปเลยคนละ 2 ชุด เพียงแค่ตอบปัญหาถูกคนเดียว รับกันไปยกห้องเลยจ้ะ! และปิดท้ายจากกันด้วยการจับแจกของขวัญจากทีมงาน แอบอิจฉาผู้เล่นอย่างนายปอจริงๆ โชคดีได้รับโทรศัพท์มือถือจากลุงอ้วนแดงไปแบบชิวชิว
สรุปแล้วการมีทติ้งของปังย่าในครั้งนี้นับเป็นการได้กลับมาพบกันอีกครั้งของทีมงานและผู้เล่นที่ห่างหายกันไปนาน รอยยิ้มและเสียงหัวเราะต่างๆ ที่เคยมียังไม่จางหายไปจากความรู้สึก เห็นได้ชัดว่าเพื่อนๆ ทุกคนที่ยังรักปังย่าไม่เสื่อมคลาย อีกไม่นานเกินรออินิทรีฯจะมีงานใหญ่ประจำปีอีกครั้ง ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ถ้ารักกันจริงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Call Center 02-6872777
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุภัชญา
Marketing / PR
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
โทร. 02-6572700 ต่อ 713
Email : supatchaya.ng@ini3.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ