อิมแพ็ค จัดแฟชั่นโชว์เรียกน้ำย่อย ก่อนถึงงาน Ladies’ Secrets งานฮิบๆ สไตล์ Party Exhibition 2 วันแรก ผู้ชายห้ามเข้า

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์
อิมแพ็ค จัดแฟชั่นโชว์เรียกน้ำย่อย ก่อนถึงงาน Ladies’ Secrets งานฮิบๆ สไตล์ Party Exhibition 2 วันแรก ผู้ชายห้ามเข้า ไม่มีความเป็นหญิง... ไม่มีสิทธิ์ ! เปิดอาณาจักรผู้หญิง 19 — 22 กรกฎาคม 2550 นี้
นัดรวมพลังหญิงยุคใหม่ ร่วมสร้างปรากฏการณ์เก๋ไก๋ หวาน เด็ด เผ็ด เปรี้ยว ครบสูตรหญิง ในงาน “Ladies’ Secrets” ครั้งแรกของเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “2 วันแรกของฉัน...2 วันหลังของเรา” ผู้ชายหลบไป สองวันแรกห้ามเข้างาน เพราะเป็นเรื่องของผู้หญิ๊ง...ผู้หญิง ถ้าอยากรู้มีอะไรเด็ดๆ ก็เอาไว้มาสองวันหลัง งานเดียวที่ยกทัพสินค้าและบริการตอบสนองทุกอารมณ์ของผู้หญิงให้สวยเลิศพร้อมความสุข สนุกกับการช้อป ในแบบกระหน่ำราคาแบบพิเศษสุด และกิจกรรมสุดโปรดสไตล์ Party Exhibition เตรียมไว้เอาใจผู้หญิ๊งผู้หญิงโดยเฉพาะ ร่วมลุ้นติดขอบกับเวที “ลูกเป็ดขี้เหร่..ขอเป็นดาว” ค้นหาสาวสวยคนใหม่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เวทีเดียวที่ผู้หญิงหน้าตาธรรมดาๆ จะได้แจ้งเกิด แล้วไปผ่อนคลายอารมณ์กับมุม Lady Emotion หรือเดินช้อปสบายไร้ความเมื่อยล้าควงคู่หนุ่มหล่อกล้ามใหญ่ในมุม Men Service พร้อมรับสิทธิ์ดินเนอร์กับดาราคนโปรด โปรแกรมพิเศษอย่างนี้ 2 วันแรกเท่านั้น ตัดสิทธิผู้ชายแท้ๆ ห้ามเข้างาน แต่ไม่หวงห้ามถ้ากล้าฝ่าด่านตรวจความเป็นหญิงให้ได้ก่อนเข้างาน
ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม “อิมแพ็ค เมืองทองธานี” จับมือ “แรนด์ มาร์เก็ตติ้ง” ผุดไอเดียเก๋ ปลุกสีสันให้วงการอีเว้นต์-เอ็กซิบิชั่น จัดมหกรรมช้อปปิ้งกึ่งปาร์ตี้ ตอบสนองทุกอารมณ์ของผู้หญิง ในงาน “Ladies’ Secrets” ณ อาคาร 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 19 - 22 กรกฎาคม 2550 พร้อมกิจกรรมลับสุดยอดที่ผู้ชายไม่มีสิทธิ์เข้าถึง ทั้งสินค้า-บริการ-กิจกรรมบันเทิง รวมทั้งสาระเกี่ยวกับความเป็นหญิง จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน งานนี้มีสินค้าและบริการแบรนด์ดังชั้นนำของเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ ก่อนถึงวันงานได้จัดแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่จาก OCC เรียกน้ำย่อยก่อนงานและเตรียมแฟชั่นโชว์ให้นักช้อปได้ชมกันอีกหลายเซตในวันงานจริง
นางสาวพรพรรณ บุลเนอร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ผู้หญิง คือกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญสำหรับสินค้าและบริการ โดยเฉพาะทางด้านความสวยและความงาม ที่ไม่อาจแยกขาดจากความเป็นผู้หญิงได้ งานนี้ได้จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความเป็นผู้หญิงโดยเฉพาะ แต่นอกจากความสุขจากการช้อปและเรื่องความสวยงามของผู้หญิงแล้ว ผู้หญิงยังมีแง่มุมที่ละเอียดอ่อนแตกต่างจากผู้ชาย ผู้หญิงต้องการความเข้าใจและเอาใจใส่เป็นพิเศษ ทั้งทางด้านร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ ผู้หญิงยุคใหม่มีโอกาสเลือกและตัดสินใจชีวิตของตัวเอง เพราะทำงานเก่งขึ้น ดูแลตัวเองได้ดีขึ้น เรื่องความสวยความงามยอมกันไม่ได้เลย งานนี้จึงรวบรวมทุกอย่างที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้หญิงด้วยความเอาใจใส่ และเข้าใจว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ต้อง การอะไร นอกจากกิจกรรมสนุกๆ แล้วภายในงานยังเตรียมข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับผู้หญิงไทยในปัจจุบันด้วย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพลังของผู้หญิงให้แข็งแกร่ง และช่วยแก้ปัญหาหรือชี้นำทางออกของปัญหาผู้หญิงอีกด้วย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ อาทิเช่น สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ที่ได้นำผู้เชี่ยวชาญมาเปิดให้คำปรึกษาแบบลับเฉพาะส่วนตัว โดยเฉพาะประเด็นการกดขี่ข่มเหงและทารุณทางเพศ หรือปัญหาครอบครัว ฯลฯ ส่วนสมาคมนักธุรกิจสตรีไทย ได้ส่งผู้หญิงแนวหน้าเพื่อเป็นตัวอย่างผู้หญิงเก่งร่วมเผยแนวทางความสำเร็จของผู้หญิงเก่งให้กับเพื่อนหญิงทุกคนที่มาเข้าร่วมงานได้ทราบและปรับกลยุทธ์ต่างๆ ใช้เป็นแนวทางในการก้าวสู่ฝัน ...สู่ความสำเร็จ
นาย พิธาน อิมราพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรนด์ มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ร่วมจัดงาน กล่าวเสริมว่า งาน Ladies’ Secrets ครั้งนี้เป็นงานแรกที่ให้ผู้หญิงได้มีความเป็นส่วนตัวและอิสระในการช้อปปิ้ง โดยสองวันแรกของงานห้ามผู้ชายเข้างาน ให้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ส่วนอีกสองวันต่อมาเปิดให้ทุกคนได้เข้าร่วมงาน แต่ถ้าอยากเข้างานต้องผ่านจุดตรวจความเป็นหญิง (Sex-ray) ซะก่อน เพราะงานนี้จัดขึ้นเพื่อผู้หญิง จึงต้องการให้ 2 วันแรก เป็นอาณาจักรของผู้หญิง เท่านั้น !!! งานนี้ได้รวบรวมสินค้าและบริการต่างๆไว้มากมาย อาทิ สินค้าความงาม-เครื่องสำอาง เสื้อผ้าแบรนด์ดัง เครื่องประดับ-เครื่องหนัง-กระเป๋า-รองเท้า สินค้าในหมวดของผู้หญิงทุกประเภท รวมถึง สถานบริการด้านการท่องเที่ยว โรงแรม สปา เป็นต้น โดยนำเสนอส่วนลดกว่า 30-70%
กิจกรรมเด็ดๆ ภายในงาน นอกจากสินค้าและบริการและข้อมูลความรู้ต่างๆแล้ว ยังมีกิจกรรมเด็ด ๆ เช่น แฟชั่นโชว์จากเหล่านายแบบ-นางแบบชื่อดัง การโชว์สาธิตการแต่งหน้าจากเมคอัพอาร์ติสท์มืออาชีพ การลดกระหน่ำราคาสินค้าสำหรับผู้หญิงนักช้อป เป็นต้น สำหรับสาวนักช้อปไม่ต้องกลัวเมื่อยเพราะมี “ผู้ชายขายบริการ” หรือ Men Service บริการช่วยหิ้วของจากชายหนุ่มหล่อกล้ามใหญ่ ผ่อนอารมณ์กับจุด Lady Emotion ระบายอารมณ์ ปลดปล่อยความเครียดและความกดดัน จัดพื้นที่ไว้ให้ระบายเครียดแบบเป็นที่เป็นทาง และไม่สร้างความรบกวนให้ใครโดยให้ผู้หญิงได้ขว้างปาแก้วระบายอารมณ์ตามความพอใจ สำหรับผู้หญิงแค่มาร่วมงานใน 2 วันแรก ได้รับสิทธิ์ลุ้นระทึกกับกิจกรรม Dinner with the Star ร่วมทำกิจกรรมและดินเนอร์กับ 2 ดาราหนุ่มหล่อ “เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ และทานข้าวแบบฮา ๆ กับมุขสด ๆ กับ “พี่ปุ๊ย แห่งรายการตีสิบ” เรียกว่างานนี้ได้ใกล้ชิดกันแบบไหล่กระทบไหล่ สิทธิ์ง่ายๆ แค่มางานใน 2 วันแรกก็มีสิทธิ์ลุ้น
นอกจากนี้ เชิญร่วมค้นหาและเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงหน้าตาธรรมด๊า ธรรมดา ที่พร้อมจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นนางฟ้าในช่วงข้ามคืน ภายใต้โครงการ “ลูกเป็ดขี้เหร่.... ขอเป็นดาว” เวทีเดียวที่เปิดรับสมัครผู้หญิงหน้าตาธรรมดา ๆ แต่กล้าแสดงออก สวยๆ หลบไป เวทีนี้ขอเป็นตัวเองในแบบสวยไม่ปรึกษาใคร แล้วมาปรับลุคส์ใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมให้กลายเป็นสาวสวยๆ เลิศๆ เชิดๆ พร้อมเฉิดฉาย งานนี้ต้องคอยลุ้นกันว่า Before and After ของสาวๆเหล่านั้น อาจสร้างแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีกว่า สมกับความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องสวย สุขภาพดี บุคลิกคล่องแคล่ว ทันสมัย และมีหัวคิดที่เฉียบคม มาร่วมลุ้นกันว่า ลูกเป็ดขี้เหร่คนไหนจะคว้ารางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท
หากคุณคือผู้หญิง ก็เก็บความมั่นใจใส่กระเป๋า แล้วพาหัวใจหญิงเดินเข้างาน ผ่านด่าน “ตรวจความเป็นหญิง” บริเวณหน้าประตูก่อนเข้างาน เพื่อพบกับกิจกรรมดี ๆ สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ให้คุณมีความสุขในการช้อปปิ้ง แบบเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) หากมั่นใจว่าฉันก็คือผู้หญิงคนหนึ่ง ก็มีสิทธิ์รับความพิเศษแบบผู้หญิงๆ ได้ไม่ยาก /// นายพิธาน อิมราพร กล่าวส่งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ชานนท์ เครือด้วง (ปุ๊กปิ๊ก) โทรศัพท์ 089-0066-800
คุณ วิภาดา อุดมธาดา (ฟ้า) โทรศัพท์ 089-983-5300
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ