สวยลากไส้ เปิดตัว สาวสุดเซ็กซี่ทั้งเจ็ด พ่วงท้ายด้วยความโหดและสยอง

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
จัดงานเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์สวย — สยอง เรื่อง “สวยลากไส้” ฝีมือการกำกับของสองหนุ่ม ทศพล ศิริวิวัฒน์และพีระพันธ์ เหล่ายนตร์ งานนี้ขนกองทัพนักข่าวไปร่วมงาน ที่ Healthland spa เอกมัยซอย 10 แถมภายในงานยังมีบริการทำสวยไว้ต้อนรับนักข่าวตรงตามคอนเสปต์ สวยซะให้พอ ก่อนตาย อีกด้วย จากนั้นก็ถึงเวลาเปิดตัวสาวสุดเซ็กซี่ทั้งเจ็ด นำทีมโดย โอซา แวง , พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ, ชลลี่ ชล วจนานนท์,ปุ้ม ดลรส เดชะประทุมวัน,ตาล กัญญา รัตนเพชรและสองสาวฝาแฝด บี อำไพรัตน์ เตชะภูวภัทร, เอ็ม อำไพวรรณ เตชะภูวภัทร ในชุดขาวสุดเซ็กซี่ เล่นเอาหนุ่มๆตาค้างและสาวๆต่างอิจฉาในความสวยกันเป็นแถว จากนั้นก็เป็นการแนะนำตัวและร่วมพูดคุยถึงคาแรกเตอร์และเรื่องราวระหว่างการถ่ายทำว่ากว่าจะได้ภาพที่สวยขนาดนี้ต้องผ่านความสยองขนาดไหน
จากนั้นจึงเชิญสองผู้กำกับหนุ่ม ทศพล ศิริวิวัฒน์และพีระพันธ์ เหล่ายนตร์ มาร่วมพูดคุยกับสาวๆ พร้อมทั้งปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้กำกับจอมโหดพร้อมทั้งบอกเล่าถึงที่มาและความน่าสนใจของภาพยนตร์ และสุดท้ายเป็นการเปิดตัวอย่างหนังสุดเสียวไส้ เรียกความฮือฮาจากคนรอบข้างเป็นอย่างมากทีเดียว
ภาพยนตร์เรื่อง “สวยลากไส้” บอกเล่าเรื่องราวของพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ทั้งเจ็ด ที่ต้องเผชิญหน้ากับความสยองขวัญ แต่ละคนต้องเอาตัวรอดจากความโหดร้ายให้ได้ สวยลากไส้ จะสวย — สยองขนาดไหน ติดตามชมได้ 14 มิถุนายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ