ชาย — จั๊กจั่น พาไปลิ้มรสความหวานเมนูเด็ด “พิรามิดซ๊อกโกแล็ต” ที่ “โรงแรมสุโขทัย”

ข่าวทั่วไป Friday July 6, 2007 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--เคพีเอ็น
รายการอิ่มละไมอาทิตย์นี้ นักชิมอิ่มละไม ชาย-ชาตโยดม และเพื่อนนักชิมสาว จั๊กจั่น- อคัมย์สิริ จะพาไปสัมผัสกับโรงแรมหรูย่านใจกลางเมือง นั่นก็คือ โรงแรมสุโขทัย ถนนสาทร นั่นเอง ที่โรงแรมแห่งนี้จะตกแต่งแบบศิลปะสมัยสุโขทัย ซึ่งดูคลาสสิค หรูหราไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการจำลองเจดีย์กลางน้ำ ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของโรงแรมนี้ หรือประติมากรรมฝาผนังแบบสุโขทัยที่ประดับอยู่ตามทางเดิน ทำเอาทั้งชายและจั๊กจั่นเพลิดเพลินกับบรรยากาศแบบไทยๆ ไปตามๆ กันเลยทีเดียว
และของดีของอร่อยที่ทั้งสองจะนำเสนอในอาทิตย์นี้นั้น ได้ชื่อว่าเป็นของขึ้นชื่อโรงแรมแห่งนี้ นั่นก็คือ “ซ๊อกโกแล็ต” ที่ได้เชฟฝีมือฉกาจ ที่เชี่ยวชาญการทำซ๊อกโกแล็ต จนได้ขึ้นทำเนียบเชฟซ๊อกโกแล็ตชั้นดีที่สาวกแน่น งานนี้ทั้งสองก็ไม่พลาดที่จะไปลิ้มลองและขอเคล็ดลับการทำซ๊อกโกแล็ตพิรามิด ที่พิถีพิถันในส่วนผสมคุณภาพชั้นเยี่ยมที่นำเข้าจากต่างประเทศ จนได้ซ๊อกโกแล็ตที่มีความนุ่ม หอมหวานมัน และไม่มีสีผิดเพี้ยน
ปิดท้ายความอร่อยนี้ทั้งสองคนยังมีเมนูอาหารดัดแปลงที่ทำจาก“ซ๊อกโกแล็ต” ที่มีวิธีการทำอย่างง่ายๆไว้ให้ชาวรายการอิ่มละไมเอาไว้ลองทำกินเองที่บ้านอีกด้วย
ร่วมสัมผัสความอร่อยของเหล่าซ๊อกโกแล็ตได้ในรายการ “อิ่มละไม” ในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2550 เวลา 07.55-08.25น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ