บิโอเรตามหาสาว Kawaii White ร่วมถ่ายแบบลงนิตยสาร Seventeen

ข่าวบันเทิง Friday February 2, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ฮาคูโฮโด
ยังคงสานต่อคอนเซ็ปต์ขาวน่ารักด้วยนวัตกรรมญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับแคมเปญ "บิโอเรคาวาอิไวท์ ขาวน่ารักด้วยนวัตกรรมญี่ปุ่น" ครีมโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนสำหรับสาววัยใส ล่าสุดเตรียมสร้างดีกรีร้อนฉ่าให้วงการบันเทิง และวงการแฟชั่น กับโปรเจคใหญ่ต้อนรับปี 2550 กับกิจกรรม Biore Kawaii White Girl Contest เพื่อสร้างโอกาสให้กับสาวรุ่นใหม่อายุระหว่าง 15-29 ปี เพียง พรีเซนต์ผิวขาวน่ารัก ชิงเงินรางวัลเงินสด 1 แสนบาท พร้อมคว้าโอกาสดีๆ ในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการร่วมถ่ายโฆษณากับบิโอเร และถ่ายแฟชั่นเซทกับนิตยสาร Seventeen โดยสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดและร่วมสนุกได้ที่ www.sanook-biore.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มีนาคม 2550
งานนี้ "นาเดีย นิมิตรวาณิช" นักแสดงและพิธีกรสาวดาวกระจาย และพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของบิโอเร การันตีว่า งานนี้มีแต่สาวๆ ที่มีผิวขาวน่ารักที่สมัครมาจากทั้งประเทศ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาสในวงการบันเทิงให้สาวหน้าใสที่กล้าแสดงออก
สำหรับการเตรียมผิวให้ขาวก่อนเข้าประกวด มาร่วมฟังเคล็ดลับจาก สาวอินเทรนด์อย่าง กีตาร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง แฟชั่นสไตลิสต์ นิตยสารเซเว่นทีน หนึ่งในคณะกรรมการร่วมตัดสินการประกวด Biore Kawaii White Girl ให้คำแนะนำกับสาวๆ ที่จะร่วมเข้าประกวดว่า “ก่อนอื่นคงต้องดูแลผิวให้ขาว คาวาอิไวท์ก่อน การดูแลผิวให้ขาวมีสุขภาพดีนั้นเป็นเรื่องที่หลายคนควรให้ความสำคัญ เพราะการมีผิวขาวจะส่งผลให้มีความมั่นใจมากขึ้น บุคลิกภาพดีขึ้น
กิจกรรมครั้งนี้ทรู คอฟฟี่ ยังใจดีอำนวยความสะดวกแก่ผู้สมัครมากยิ่งขึ้น ด้วยการให้สาวๆ ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ร้าน ทรูไลฟ์ สยามแสควร์ ซอย 3 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มีนาคม 2550 โดยโพสต์ท่าถ่ายภาพคู่กับผลิตภัณฑ์ของบิโอเรได้ที่มุมต่างๆ ในบรรยากาศเก๋ๆ ของร้านทรูไลฟ์ สยามแสควร์ ซอย 3 พร้อมสมัคร และโพสต์รูปของตัวเองได้ด้วย hi-speed Internet ในร้านได้ทันที เพียงนำใบเสร็จที่ซื้อผลิตภัณฑ์บิโอเรชนิดใดก็ได้ ไปแสดงที่ Biore Kawaii White Studio ที่ทรูไลฟ์ สยามสแควร์ ซอย 3 หรือจะเข้าไปโหวตให้กับเพื่อน ก็ทำได้ฟรี เช่นกัน
นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษสุดเฉพาะผู้ชนะการประกวดที่มีภาพคู่กับบรรยากาศของร้าน ทรูไลฟ์ สยามแสควร์ ซอย 3 ได้สวยถูกใจคณะกรรมการจากทรูมากที่สุด จะได้รับรางวัลพิเศษ Gift Voucher ดื่มกาแฟที่ทรูคอฟฟี่ ได้ฟรี ตลอด 365 วัน มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท อีกด้วย
สาวๆ คนไหน อยากร่วมประชันความขาวน่ารักด้วยนวัตกรรมญี่ปุ่นต้องไม่พลาดกิจกรรมสนุกๆ จากบิโอเร ใครจะรู้ สาวคาวาอิไวท์อาจเป็นคุณ.....
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮาคูโฮโด (กรุงเทพฯ) จำกัด
รจน์นันท์ สมชิต (ต่อ 726), ณัฐกานต์ จันทร์ไทย (ต่อ 725)
โทร.0-2257-0533 โทรสาร 0-2257-0545-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ