รายได้ฉิวหอแต๋วแตก จัดรอบพิเศษ 20 มี.ค.มอบรายได้ช่วยเหลือนักแสดงตลก

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--ไฟว์สตาร์
มั่นใจว่าหนังหอแต๋วแตกตลก และฮาสุดๆ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จับมือ เมเจอร์ รัชโยธิน จัดรอบพิเศษ ภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก เพื่อมอบรายได้ ให้ กับ สมาคมตลกแห่งประเทศไทย เพื่อนำรายได้ ไปช่วยเหลือ ครอบครัวตลกที่ประสบปัญหา
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เปิดเผยว่า “ เนื่องจาก รายได้ของภาพยนตร์ ตลกเรื่องหอแต๋วแตก ไปได้สวย ทำรายได้มาถึงสัปดาห์นี้กว่า สามสิบล้านบาท ทางบริษัท ไฟว์สตาร์จึงได้ปรึกษา กับ ทางเครือเราน่าจะจัดรอบพิเศษ เพื่อการกุศล สักหนึ่งรอบ เหมือนกับเป็นเคล็ด เป็นการ คืนกำไรสังคมบ้าง ก็เลือกกันว่า เราน่าจะให้องค์กรการกุศลไหนดี ก็มาสรุปกันได้ว่า เราน่าจะช่วยเหลือสมาคมตลก กันดีมั้ย เพราะว่า หนังเราเป็นหนังตลกที่สนุก และมีนักแสดงตลก อย่างพี่จตุรงค์ โก๊ะตี๋ หรือ พี่จตุรงค์ พี่จิ้ม พี่ค่อม ชวนชื่น มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยงานด้วย ภาพยนตร์รายได้ดี ก็เพราะพี่เขาด้วย เราก็น่าจะมีส่วนร่วม ในการ ให้การช่วยเหลือสมาชิกและครอบครัวของนักแสดงตลก ก็เลยติดต่อไปที่โรงภาพยนตร์ เครือเมเจอร์ และพี่ถั่วแระ นายกสมาคมตลก แห่งประเทศไทยว่า หอแต๋วแตก อยากจัดรอบพิเศษให้ ซึ่งทางพี่ๆ เขาก็ยินดีมากที่เรามีน้ำใจให้ โดยในรอบนี้ ผู้ชม จะได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ กับเหล่านักแสดงตลก พร้อมกับเปิดโอกาสให้ผู้ชม ที่ชมภาพยนตร์จบแล้ว ได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้กำกับ ถึงวิธีการมุมมองต่างๆในการกำกับภาพยนตร์ของ พี่พจน์ อานนท์ด้วยในเรื่องนี้ด้วย โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรในรอบนี้จะมอบให้กับสมาคมตลกแห่งประเทศไทยทั้งหมด ”
หอแต๋วแตก รอบพิเศษ เพื่อสมาคมตลกแห่งประเทศไทย จะจัดขึ้นวันที่ 20 มีนาคมนี้ รอบ 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ถนนรัชดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ