Gossip ประจำวันที่ 25 มิย.-1 กค. 2550

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--อาร์เอส
แฟนๆของ แดน-บีม คงสมใจกันแล้ว เพราะอัลบั้มเต็มเพิ่งวางแผงให้ได้ฟังกันไปเมื่อ 21 มิย.นี้ แต่คงยังไม่เต็มอิ่มแน่!!! ถ้ายังไม่ได้เป็นเจ้าของ วีซีดีคาราโอเกะ อัลบั้มนี้ เพราะมีความพิเศษสุดๆตรงที่ทำเป็นคาราโอเกะ ซีรี่ส์ ด้วย รู้อย่างนี้แล้ว มีรึที่แฟนพันธุ์แท้จะยอมพลาด...ใช่มั้ยล่ะ
เป็นสาวเสียงดีที่มาแรงจริงๆ เพราะตอนนี้นอกจาก ลีเดีย จะมีผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 Inside Out (อินไซด์ เอาท์) แล้ว ลีเดีย ก็ยังฝากเสียงร้องไว้ในภาพยนตร์เรื่อง รักนะ 24 ชม. ด้วย โดยเพลงนี้มีชื่อว่าเพลง Some Day (ซัม เดย์) อยากรู้ว่าจะเพราะแค่ไหนต้องไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น!!!
ส่วนใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ขอกระตุ้นต่อมอยากดู ด้วยการแนะนำให้ไปชมมิวสิกฯเพลง ไม่รู้...(ว่าจะจบเช่นไร) ที่หนุ่มหล่อ ฟิล์ม-รัฐภูมิ เป็นคนร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้เองด้วย แฟนๆของนาย ฟิล์ม หาดูมิวสิกฯนี้ได้แล้ว ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ
มากันที่มิวสิกฯที่กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ ก็คงหนีไม่พ้นเพลง “ผู้หญิงมือ-สอง”ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร ที่คงความเผ็ดมันอยู่เหมือนเคย!!!
ส่วนอีกเพลงหนึ่งก็คือเพลง “ไปจบกับเขาก่อน” ของวงน้องใหม่แต่ฝีมือไม่ใหม่ Common Sense (คอมมอน เซนส์) ที่เคยมีกระแสคลิปฉาวของสาว พริก หลุดออกมานั่นเอง ซึ่งตอนนี้ มิวสิกฯทั้ง 2 เพลงนี้ก็พร้อมให้แฟนๆได้ดูกันแล้ว หาชมได้จากรายการของอาร์เอสฯแน่นอน
ท่าทางจะมาแรงสำหรับเพลง “มาทีหลัง” ของวง เล้าโลม เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่นานก็มีแฟนๆเรียกร้องอยากชมมิวสิกฯเพลงนี้กันเป็นแถว ขอบอกข่าวดีไว้ล่วงหน้าเลยละกัน ว่า 5 หนุ่มเค้าถ่ายมิวสิกฯนี้ไปเรียบร้อยแล้ว รับรองได้ชมเร็วๆนี้แน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ