มอนซูน แวลลี่ย์ เปิดตัวแนวคิดใหม่ไม่เหมือนใครใน “บ่มรัก บ่มไวน์” ไวน์สำหรับคนพิเศษ พร้อมให้คุณเนรมิตฉลากไวน์ด้วยตนเอง

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
หากคุณกำลังคิดหาของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษของคุณ สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ ไวน์ไทยชั้นนำคุณภาพเลิศ ขอแนะนำแนวคิดบริการใหม่ที่ไม่เหมือนใครกับ “บ่มรัก บ่มไวน์” ไวน์สำหรับคนสำคัญ พร้อมให้คุณเนรมิตฉลากไวน์ด้วยตนเองแล้ววันนี้ เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่คุณสามารถเลือกเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนสำคัญในโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด งานเฉลิมฉลอง หรือวันครบรอบแต่งงาน โดยคุณสามารถแต่งแต้มจินตนาการไปกับข้อความและฉลากไวน์ที่ออกแบบได้ด้วยตัวคุณเอง เพื่อให้เป็นไวน์แห่งความทรงจำเฉพาะสำหรับคนพิเศษของคุณ
“บ่มรัก บ่มไวน์” แนวคิดสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกและเพิ่มความแปลกใหม่ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบ หลงรักในไวน์ ซึ่งกำลังมองหาความพิเศษในแบบฉบับของคุณเอง ลูกค้าสามารถตัดและคัดเลือกองุ่นพวงที่คุณต้องการได้ด้วยมือคุณเอง ณ ไร่ทับกวางอันสวยงาม ใกล้กับจังหวัดสระบุรี ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ซึ่งจะเป็นฤดูแห่งการเก็บเกี่ยวและฤดูกาลแห่งรัก ในระหว่างที่รอการบ่มไวน์ให้ได้คุณภาพตามกรรมวิธี โดยจะมีทีมผู้ชำนาญของสยาม ไวเนอรี่ดูแลอย่างใกล้ชิด จึงทำให้คุณมีเวลาสรรหาข้อความซึ้งๆ หรือรูปภาพสวยๆของคุณและคนสำคัญเพื่อเตรียมใส่ไว้ที่ด้านหน้าของฉลากไวน์ และเติมเต็มอีกครั้งในฉลากด้านหลังในสำหรับขั้นตอนสุดท้าย
สำหรับลูกค้าคู่แรกของแนวคิด “บ่มรัก บ่มไวน์” เป็นคู่สามีภรรยา ได้แก่ คุณปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายการบินนกแอร์ และคุณภาวินีภรรยาสุดที่รัก ได้ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมเป็นคู่แรก โดยจะใช้ไวน์จากแนวคิดดังกล่าวเป็นของที่ระลึกแห่งความทรงจำของการตั้งครรภ์ โดยเลือกใช้ “บ่มรัก บ่มไวน์” ไวน์ที่สามารถออกแบบฉลากเองได้ นอกจากนี้ ลูกค้าอีกคู่ที่ชื่นชอบไวน์เป็นพิเศษ คือ คุณปิยะกานต์ เกรียงไกร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ของ บริษัท ชูจักร ก่อสร้าง จำกัด และว่าที่ภรรยาคุณวรวิมล ซึ่งจะใช้ไวน์นี้เพื่อเฉลิมฉลองกับเพื่อนและครอบครัวสำหรับพิธีแต่งงานที่กำลังจะมาถึง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ “บ่มรัก บ่มไวน์” กรุณาติดต่อที่คุณอรุโณทัย สยาม ไวเนอรี่ เบอร์โทรศัพท์ 02-533-5600
เกี่ยวกับสยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำและผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของสยาม ไวเนอรี่ประกอบไปด้วยสปาย ไวน์คูลเลอร์ ไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ และสบาย ทุกผลิตภัณฑ์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก
www.siamwinery.com www.monsoonvalleywine.com
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล / เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 ต่อ 163 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ