“แดน-บีม” ถอดเสื้อประมูล “งานกาชาด” หารายได้เข้า “สภากาชาดไทย”

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2007 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--อาร์เอส
เรียกว่างานบุญไม่เคยพลาด สำหรับ 2 ศิลปินหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่ล่าสุดเตรียมเคลียร์คิวไปร่วม “งานกาชาด” ประจำปี 2550 โดยงานจะมีขึ้น ในวันที่ 29 มีนาคม ถึง 6 เมษายนนี้ แถมงานนี้ทั้งคู่ยังลงทุนถอดเสื้อตัวโปรดมาร่วมประมูลเพื่อ หารายได้เข้าสภากาชาดไทยอีกด้วย
ซึ่ง แดน เผยว่า “งานกาชาดในปีนี้เพื่อนๆ พี่ๆ เตรียมไปพบกับพวกเราได้ครับ โดยผมกับ พี่บีมก็จะนำเสื้อตัวโปรดพร้อมลายเซ็นไปร่วมประมูลในงานด้วย เพื่อหารายได้เข้าสภากาชาดไทยครับ งานกาชาดในปีนี้ผมอยากชวนทุกคนให้ไปร่วมงานกันมากๆ จะได้ถือว่าได้ร่วมกันทำบุญด้วยครับ ซึ่งในงานยังมีกิจกรรมและซุ้มเกมส์ต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกมากมาย โดยเฉพาะทางบริษัทอาร์เอสที่มีศิลปิน-นักแสดง อาทิ โฟร์-มด, แท็ค-ภรัณยู, ซินเดอเรลร่า, โจ-ป๊อป, น็อตโตะ ฯลฯ มาสลับสับเปลี่ยนเพื่อเอาของรักของหวงมาร่วมประมูล พร้อมกับสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนในงานกาชาดด้วยครับ ใครที่ชื่นชอบใครก็มาเจอและทำบุญกับพวกเราได้ครับ”
ด้าน บีม เสริมว่า “ส่วนผมในฐานะที่เป็นอีกคนที่จะไปร่วมงาน และจะนำเสื้อไปประมูลในวันนั้นด้วย ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนไปร่วมงานกันนะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ