“เจ๊ไก่-วรายุทธ” ยกทีมผู้จัดและนักแสดงจากช่อง 3 ร่วมกันทำบุญผ้าป่าช่อง 3 ที่เมืองขุนแผน

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ช่อง 3
ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ “เจ๊ไก่-วรายุทธ” นำทีมผู้จัดและเหล่านักแสดงชื่อดังจากช่อง 3 เดินทางไปร่วมกันทำบุญผ้าป่าที่วัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้ไม่เพียงแค่ทำบุญเพียงเท่านั้น แต่ยังมีการเปิดร้านขายอาหาร การเล่นเกมส์ชิงรางวัล และการแสดงบนเวทีของเหล่าศิลปินและนักแสดงจากช่อง 3 อีกด้วย ส่วนเงินทั้งหมดจากการขายอาหารและบัตรเล่นเกมส์จะมอบให้กับวัดเป็นการทำบุญร่วมกันระหว่างผู้จัด , นักแสดงและแฟนๆละครช่อง3
เริ่มจากเช้าตรู่ “ไก่-วรายุทธ” และพี่จิ๋ม-มยุรฉัตร และนักแสดงอีกมากมายได้เดินทางไปที่โรงเรียนละว้าวังควาย อ.ด่านช้าง เพื่อมอบสิ่งของให้แก่เด็กๆ ซึ่งการมาในครั้งนี้ได้สร้างความตื่นเต้นและดีใจแก่เด็กๆและผู้คนบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก จากนั้นก็กลับมาที่วัดป่าเลไลย์ เพื่อมาร่วมทำกิจกรรมต่างๆกับประชาชนที่มาร่วมงาน และเตรียมตัวเพื่อขึ้นแสดงบนเวทีในตอนค่ำ ซุ้มที่มีคนยืนออกันมากที่สุดดูเหมือนจะเป็นซุ้ม “ไข่เจียวดารา” ซึ่งมีนักแสดงจาก Power 3 ไม่ว่าจะเป็น ปอ-ทฤษฎี,ป๊อก-โฆษวิส,แอนเน็ต-เรท,ณัฐ-ณัฐรัฐ,พลอย-ชิดจันทร์,เจิน-วรัญญา,แป้ง-พรรษชล,แพง-พรรณชนิดา,แพท-ณปภา,โก-โกสินทร์,โฬม-พัชฎะ มาเข้าครัว ตอกไข่ ตีไข่ ทอดไข่ และเสิร์ฟไข่ให้กับแฟนๆละครกับมือเลยทีเดียว ถึงช่วงเย็นมีการเล่นเกมส์ชิงรางวัลต่างๆมากมาย อาทิเช่น เกมส์ช้อนไข่ โดยมีหนุ่ม กิก-ดนัย,โอ๋-เพชรดา,หนิง-ปณิตตา,นาย-พราวณภางค์,กิฟ-อัญชิสา มาช่วยช้อนและมอบรางวัลให้กับมือกันเลยทีเดียว พอฟ้าเริ่มมืดการแสดงบนเวทีก็เริ่มขึ้นโดยมีศิลปินและนักแสดงอีกมากมายขึ้นไปสร้างความสนุกสนานให้กับทุกๆคนที่อยู่ภายในงานนั้น
เมื่องานจบทุกคนถึงกับหมดเรี่ยวหมดแรงไปตามๆกัน แต่ว่าถึงจะร้อนหรือจะเหนื่อยมากมายขนาดไหน แต่พอนึกถึงรอยยิ้มและการต้อนรับจากชาวสุพรรณบุรีอย่างนี้แล้ว เหล่าผู้จัดและนักแสดงก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งและมีกำลังใจที่จะสร้างผลงานดีๆมาให้แฟนละครช่อง3ได้ชมกัน และขอขอบคุณทุกๆคนที่ได้มาร่วมทำบุญผ้าป่าช่อง 3 ภายในวันนั้นด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ