รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ค้นหา สุดยอดเทพีสงกรานต์ 2550

ข่าวทั่วไป Monday May 21, 2007 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ได้จัดประกวดสุดยอดเทพีสงกรานต์ ซึ่งปีนี้ก็เป็นปีที่ 2แล้ว ณ อาคารมาลีนนท์2 โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกจาก 4ระดับ คือ ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา ระดับผู้สูงอายุ และระดับบุคคลทั่วไป ซึ่งในปีนี้ก็ถือว่ามีผู้คนให้ความสนใจในการเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมากกว่าปีที่ผ่านมา
บรรยากาศในวันงานก็เต็มด้วยความคึกคักสนุกสนานของเหล่าผู้เข้าร่วมประกวดและบรรดากองเชียร์ที่มาให้กำลังใจผู้เข้าประกวดอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะระดับผู้สูงอายุที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากกองเชียร์ได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสร้างความหนักใจให้แก่คณะกรรมการอีกด้วย และผู้ชนะเลิศสุดยอดเทพีสงกรานต์ 2550 ในระดับประถมศึกษา “ด.ญ.อิสเบล่า อิสรียา ฮอลิเดย์” หรือ “น้องเบล” อายุ 10ปี จากจังหวัดอุดรธานี , ระดับมัธยมศึกษา“นางสาวพัณณ์ชิตา บุญสม” หรือ “น้องฝ้าย” อายุ 17ปี จากจังหวัดราชบุรี , ระดับบุคคลทั่วไป “นางสาววิลาวัลย์ ภิรมย์นา” หรือ “น้องทราย” อายุ 18ปี จากจังหวัดสมุทรสาคร และระดับผู้สูงอายุ“นางถิ่น โอบอ้อม” อายุ 81 ปี จากจังหวัดเพชรบุรี
โดยการตัดสิน “สุดยอดเทพีสงกรานต์” ได้คณะกรรมการทั้งหมด 5 ท่าน ซึ่งแต่ละท่านเป็นที่รู้จักกันดีและคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เริ่มจาก “กอบสุข จารุจินดา” ผู้จัดละครคนเก่งที่จัดเรื่องไหนเรื่องนั้นเรตติ้งกระฉูดทุกเรื่อง“อู๋ ธนากร โปษยานนท์” พระเอกมาดเข้มที่ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเขาในบทบาทของคุณพจน์ จากละครเรื่อง “แรมพิศวาส” “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” นางเอกสาวสวยเสียงดีจากละครเรื่อง “เทพธิดาขนนก” “อรปรียา หุ่นศาสตร์” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดังจากรายการ “30 youg แจ๋ว” และ “อีฟ พุทธธิดา ศิรฉายา” ผู้จัดสายเลือดใหม่ที่ตอนนี้ได้นั่งแท่นผู้ผลิตรายการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในขณะนี้กับรายการ “The Singer” ซึ่งการตัดสินก็สร้างความลำบากใจให้แก่คณะกรรมการอย่างมาก เพราะแต่ละคนก็มีความสวยในแบบของตัวเองแล้ว ยังมาพร้อมความสามารถพิเศษที่ไม่น้อยหน้ากันเลย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ