ไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ ต้อนรับฤดูร้อน จัดกิจกรรม Summer!! It’s adventure พร้อมพบหนังสือท่องเที่ยวในราคาพิเศษสุด

ข่าวท่องเที่ยว Monday March 12, 2007 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--นานมีบุ๊คส์
ไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ เตรียมกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์เน้นการท่องเที่ยวพักผ่อน เพราะเข้าสู่ช่วงปิดเทอม พร้อมจัดมหกรรมหนังสือท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายหนังสือเพิ่มมากขึ้น
นางสุวดี จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด และที่ปรึกษาไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ กล่าวว่า ช่วงปิดเทอมจะเป็นช่วงที่เยาวชนและครอบครัวจะมีเวลาว่างเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ เพิ่มมากขึ้น และคาดว่าจะมีกำลังซื้อหนังสือมากกว่าช่วงปกติ ไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ (ทีบีที) จึงได้เตรียมจัดกิจกรรม “Summer!! It’s Adventure Time” ระหว่างวันที่ 17 — 30 มีนาคม 2550 รองรับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้ และเป็นสีสันรับฤดูร้อนที่ทีบีทีจะกระตุ้นให้คนไทยหันมาอ่านหนังสือมากขึ้น สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่
โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเน้นการท่องเที่ยวที่จะเริ่มในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวฤดูร้อน ซึ่งมีสำนักพิมพ์ต่างๆ นำหนังสือท่องเที่ยวกว่า 1,000 ปก มาลดราคาพิเศษถึง 10 - 35% ไม่ว่าจะเป็น สำนักพิมพ์สารคดี, สำนักพิมพ์อทิตตา พับลิเคชั่น, สำนักพิมพ์นานมี บุ๊คส์, สำนักพิมพ์พีเอสพี (แพนสยาม), สำนักพิมพ์วงกลม, สำนักพิมพ์ฟูลสต๊อป, สำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต, สำนักพิมพ์วิญญูชน และสำนักพิมพ์อาป้า พับลิเคชั่น เป็นต้นโดยหนังสือท่องเที่ยวที่มาแรงในช่วงนี้ คือ แผนที่นำเที่ยว 76 จังหวัด รวมทั้งหนังสือนายรอบรู้ ที่จะชวนเที่ยวทะเลรับลมร้อน ทั้งฝั่งอ่าวไทยและฝั่งอันดามัน
นอกจากนี้หนังสือท่องเที่ยวต่างประเทศที่ได้รับความสนใจเช่นกัน คือ คู่มือนักเดินทางฉบับพกพา หนังสือชุดดินแดนในฝัน ภูฏานอาณาจักรบนฟ้า เป็นต้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน สามารถเลือกหาหนังสือดีๆ และเต็มอิ่มด้วยข้อมูลได้ที่ทีบีที รวมทั้งพบกับนิตยสารใหม่ “Voyage” คู่มือท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์สำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ ที่เตรียมของที่ระลึกฟรี! ทุกเล่ม นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนักเขียนหนังสือท่องเที่ยวมาแนะนำเคล็ดลับการท่องเที่ยวต่างๆ หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย
สำหรับในวันเปิดงาน (17 มี.ค. 50) จะมีการโชว์ปีนผาจำลองโดยนักแสดงหนุ่ม “ปอ-ทฤษฎี” ที่ถือเป็นไฮไลต์ของงาน, การนำหน้าผาจำลองสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบสไตล์ผจญภัยได้ทดสอบความกล้าปีนหน้าผาแบบฟรีๆ และนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพชื่อดัง 9 ท่านที่มีประสบการณ์ในการถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมทั้งได้ร่วมกับ Nikon และ Epson จัดอบรมเทคนิคการถ่ายภาพหัวข้อ From Idea To Image และหาแรงบัลดาลใจจากการท่องเที่ยว จาก นายต่อวงศ์ ซาลวาลา เวบมาสเตอร์ www.2how.com ให้กับผู้ที่ซื้อหนังสือครบ 500 บาท จำนวน 50 ท่าน สามารถลงทะเบียนเพื่ออบรมที่ เคาน์เตอร์ ชั้น 1 ทีบีที ภายในวันที่ 16 มีนาคม 2550
นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 1-30 มีนาคม 2550 เมื่อซื้อหนังสือในทีบีทีครบ 300 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเก็จทัวร์ที่พักในรีสอร์ทสุดฮิป Style Sea Camping : เกาะเหลาเหลียง จ.ตรัง จำนวน 3 รางวัลๆ ละ 2 ท่าน และ Khao Kheow Es ta te Camping resort&safari จ.ชลบุรี จำนวน 3 รางวัลๆ ละ 2 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท
ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถดูและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandbooktower.com 1759 ดั๊บเบิ้ล เอ ฮอตไลน์ ไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ ตั้งอยู่บน ถ.สาทร 12 (ตรงข้ามรพ.เซ็นหลุยส์) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม : สุวินี 02 663 3226 ต่อ 66

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ