คลิปหลุด “ต้าบาร์บี้-ปีใหม่” ผุดโชว์กลางสยาม ตามล่าหามือดีแอบถ่ายช็อตเด็ดคว้า 30,000

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สร้างความฮือฮาและไทยมุงได้อย่างแน่นขนัดจนแทบจะขี่คอกันสำหรับกิจกรรมพิเศษที่ท้าทายนักถ่ายคลิปทั้งตัวจริงและมือสมัครเล่นให้มารวมตัวดวลฝีมือถ่ายช็อตเด็ดกันมากที่สุดในประวัติการณ์ เพราะงานนี้นอกจากจะมีรางวัลมูลค่าหลายหมื่นบาทรออยู่อย่างง่ายดายแล้ว ยังได้ใกล้ชิดเกาะขอบกระจกไปกับการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ในรูปแบบของเรียลลิตี้โชว์ที่จัดเอาเหล่านักแสดงคนดังจากภาพยนตร์เรื่อง “วิดีโอคลิป” ไปอยู่ในบ้านกระจกใสให้สอดส่องล้วงลึกกันทุกซอกทุกมุมทุกขั้นตอนของการทำงาน ตั้งแต่การแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนชุดวาบหวิว ไปจนถึงการ “โอบ..กอด..ถอด..หลุด”
งานนี้เหล่านายแบบ-นางแบบ ที่นำทีมโดยพระเอกหนุ่ม “ต้า บาร์บี้”เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประกบคู่กับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ปีใหม่” สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ และนางเอกใหม่ใสกิ๊ก “น้ำหวาน” งามสิริ อาศิรเลิศสิริ นอกจากนี้ยังมีหนุ่มร่างบึกอย่างนาย “ปอ” วรฐก์ ปิฏกานนท์ และ “ดีเจโป้ง” ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม ที่รับหน้าที่เป็นทั้งพิธีกรภาคสนามและขอร่วมถ่ายแบบหวิวด้วยคน ซึ่งบรรยากาศของวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมาก็เต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนานทั้งของเหล่านักแสดง และนักถ่ายคลิปที่เฝ้ารอเก็บช็อตเด็ดกันอย่างเพลินตาเพลินใจในคอนเซ็ปต์ “คลิปหลุด”
เริ่มจากการเปิดตัวเหล่านักแสดงคลิปหลุดที่วันนี้มาในมาดนางแบบ-นางแบบ มาพูดคุยถึงคอนเซ็ปต์งานที่สุดแสนจะเซ็กซี่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในบ้านกระจกที่ ชีส สตูดิโอ (Cheeze Studio) สยามเซ็นเตอร์ โดยมี ดีเจโป้ง เป็นพิธีกรปากหวานคารมร้ายที่คอยสร้างเสียงฮาให้ได้รีแลกซ์กันก่อนที่จะไปเตรียมตัวเและเริ่มถ่ายแบบกันด้วยชุดเก๋แอบหวิวทั้งหมด 3 เซ็ต โดย 2 เซ็ตแรกจะเน้นความสดใสน่ารัก รวมถึงสไตล์สีสันคัลเลอร์ฟูล ซึ่งก็ดูเหมือนเสื้อผ้าจะเริ่มน้อยชิ้นลงเรื่อยๆ ก่อนที่จะไปจบลงที่เซ็ตสุดท้าย เซ็ตที่ 3 ที่ทำเอาทั้งทีมงานและผู้ชมรอบด้านถึงกับตาค้าง เพราะเหล่านางแบบ-นายแบบ ออกมาในชุดสีขาวแนบเนื้อที่มาพร้อมกับความเปียกเซ็กซี่สไตล์เว็ตลุค เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อหนุ่มต้า และนายปอของเราได้ถอดเสื้อโชว์สัดส่วนและกล้ามท้อง ก็ทำเอาสาวๆ แถวนั้นตาลุกวาว ไม่แพ้หนุ่มๆ ที่คอยจับจ้องเสื้อขาวที่เปียกปอนของน้องปีใหม่ และน้องน้ำหวาน โดยไม่ลืมที่จะถ่ายคลิปหลุดของเหล่านักแสดงมาร่วมกิจกรรมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท ซึ่งก็มีทีมงานคอยตั้งโต๊ะรอรับคลิปอยู่ด้านหน้า งานนี้อยากรู้ว่าใครจะคว้ารางวัลชนะเลิศก็สามารถติดตามผลได้ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ “วิดีโอคลิป” ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ที่ SFX เซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 19.00-20.00 น.
ภาพยนตร์ “วิดีโอคลิป” มีโปรแกรมเข้าฉาย 26 กรกฎาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ