เซ็กซี่เข้าตา “พริก” โชว์หวิวอีกครั้ง !!!!!

ข่าวทั่วไป Friday June 15, 2007 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--อาร์เอส
เรียกว่า มีรูปเป็นทรัพย์ จริงๆ สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “พริก-กานต์ชนิต ซำมะกุล” เจ้าของสรีระเต็มสาว แบบอกเป็นอก เอวเป็นเอว เรียกว่าชวนให้ผู้ชายฝันถึงซะจริงๆ ล่าสุดความเซ็กซี่ของ ”พริก” ก็เรียกว่าเข้าตาจังๆ อีกครั้ง จนค่าย เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส ยังต้องดึงตัวมารับบทนำในมิวสิกวิดีโอเพลง “ไปจบกับเขาก่อน” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวของศิลปินวงใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า “COMMON SENSE” (คอมมอน เซ้นส์)
โดยในมิวสิกฯ เพลงนี้ “พริก” รับบทเป็นแฟนเก่าของพระเอก ที่แม้จะเลิกกันไปแล้ว ก็ยังไม่วายตามไปรุกรานแฟนใหม่ โดยการสร้างสถานการณ์ให้มีเรื่องวุ่นวายอยู่ตลอดเวลา แต่เรื่องไหนก็ไม่เด็ดเท่าเรื่องที่ “พริก” แอบส่งคลิปวิดีโอฉากสวีทแบบเนื้อแนบเนื้อไปให้แฟนใหม่พระเอกดู เรียกว่าเป็นการหยิบกระแสเรื่องคลิปหลุดออกมาผูกเป็นเรื่องราวแบบรักสามเส้าเราสามคนได้อย่างน่าติดตามชมจริงๆ
เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าเหตุการณ์หลังคลิปหลุดจะสร้างความวุ่นวายใจให้กับพระเอกและแฟนใหม่ขนาดไหน !? และรักสามเส้าครั้งนี้จะลงเอยยังไง !? ติดตามชมได้จาก “มิวสิกฯ เพลง “ไปจบกับเขาก่อน” ของวงดนตรีน้องใหม่ล่าสุด “COMMON SENSE” (คอมมอน เซ้นส์) ใน วันที่ 21 มิถุนายนนี้ ในรายการ ทู ไนท์ ไลฟ์ เวลา 00.25 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ