ฉลองปิดแคมเปญ “เงินฝาก...คุ้มแล้ว คุ้มอีก” ยอดทะลุ 2.5 หมื่นล้าน รับพรหลวงพ่อคูณ เมื่อออมเงินในงาน Money Expo โคราช

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ธ.ออมสิน
นายกรพจน์ อัศวินวิจิตร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารออมสินได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมการออมส่งท้ายปี 2549 ภายใต้แนวคิด “สลากออมสินพิเศษ เงินฝาก...คุ้มแล้ว คุ้มอีก” สำหรับลูกค้าที่ฝากสลากออมสินพิเศษ ช่วงตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2549 จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2550 ได้สิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า นิว คัมรี (TOYOTA NEW CAMRY) รุ่น 2.4 G รวมจำนวน 3 คัน มูลค่ากว่า 4,500,000 บาท ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าและประชาชนเกินความคาดหมาย โดยเมื่อสิ้นสุดกิจกรรมตามกำหนดวันที่ 20 มกราคม 2550 ยอดฝากสลากออมสินพิเศษมากถึง 25,597 ล้านบาท เกินเป้าหมายที่คาดไว้ว่าจะมียอดฝาก 10,000 ล้านบาท
“ได้รับรายงานและได้เห็นจำนวนผู้ฝากสลากออมสินพิเศษแล้วรู้สึกประหลาดใจมาก เพราะเข้าแถวรอฝากกันยาวเหยียดจากภายในธนาคารออกไปจนถึงนอกธนาคารแทบทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเฉพาะ 1-2 วันสุดท้าย แสดงให้เห็นว่าประชาชนให้ความสนใจออมเงิน ส่วนงานสลากออมสินสัญจร จังหวัดภูเก็ต ที่ผ่านมา ก็มีลูกค้าเข้าชมงานและซื้อสลากออมสินกันอย่างล้นหลามเช่นกัน” นายกรพจน์ กล่าว
ทั้งนี้ ลูกค้าที่ฝากสลากออมสินพิเศษในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถติดตามผลการจับรางวัลได้ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2550 ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการออกสลากออมสินพิเศษประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2550 ณ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน โดยในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้าและประชาชนที่ได้ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์เงินฝากสลากออมสินพิเศษ และได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ทุกท่าน โดยขอให้ทุกท่านโชคดีกับการลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า นิว คัมรี ดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม ธนาคารออมสินยังคงเปิดรับฝากสลากออมสินพิเศษตามปกติ โดยเร็วๆ นี้ จะมีกิจกรรมพิเศษอีกครั้งในงานมหกรรมการเงินสัญจรภาคอีสาน ครั้งที่ 2 (Money Expo 2007) ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจะจัดขึ้นที่ห้อง MCC Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2550 โดยลูกค้าที่ฝากสลากออมสินพิเศษ หรือใช้บริการต่างๆ ของธนาคารภายในงาน จะได้รับประทับตรายางคำให้พรปลุกเสกบนผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร เพื่อความเป็นสิริมงคลแห่งชีวิต โดยเฉพาะสลากออมสินพิเศษ ว่า “กูให้มึงออม มึงจะได้ไม่จน” จาก พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยตรายางนี้แกะจากลายมือจริง ซึ่งได้รับการปลุกเสกจากหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ แล้ว
“ภายในงานจะเปิดให้บริการสินเชื่อและให้คำปรึกษาทางการเงินด้วย โดยผู้ยื่นกู้สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนภายในงานและได้รับอนุมัติ จะได้รับผ้ากันเปื้อนธนาคารประชาชนรุ่นใหม่ และผู้ยื่นกู้สินเชื่อธุรกิจ คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ MLR-1 คงที่ 1 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากประชาชนชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงจำนวนมาก” ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวในที่สุด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ